Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẤY GÌ QUA VỤ ĐỘT KÍCH ĐỒNG TÂM VÀO LÚC 4H SÁNG?

THẤY GÌ QUA VỤ ĐỘT KÍCH ĐỒNG TÂM VÀO LÚC 4H SÁNG? Chắc chắn đã có kế hoạch từ trước chứ không phải bộc phát. Có người đổ lỗi hoàn toàn cho C...

THẤY GÌ QUA VỤ ĐỘT KÍCH ĐỒNG TÂM VÀO LÚC 4H SÁNG?

Chắc chắn đã có kế hoạch từ trước chứ không phải bộc phát. Có người đổ lỗi hoàn toàn cho Chung con và chính quyền TP.Hà Nội nhưng có lẽ không phải thế, Chung con đang bị đồng đội đánh tơi tả, vả lại ông ta không đủ quyền lực để huy động được lực lượng CA, QĐ và Tuyên giáo.

Nó phải đến từ cấp cao nhất !

Quy trình rất bài bản lớp lang:
1- Cho trẻ em nghỉ học trước đó vài ngày
2- Cắt mạng internet tại Đồng Tâm.
3- Cho quân tấn công lúc 4h sáng.
4- Phong tỏa hiện trường, cấm báo chí tác nghiệp.
5- Đưa đám nhà báo bất lương và lũ DLV tung tin sai sự thật, kê khống số CA, QĐ chết để kích động lòng căm thù của dân chúng (Một số hình ảnh chúng lấy từ người đã chết mấy năm trước rồi gán ghép vào Đồng Tâm).
6- Không nhắc đến hai khu đất 47 ha và 59 ha.

Phương pháp ra tay thật tàn bạo: 3 ngàn quân hỗn hợp gồm QĐ, CA với đầy đủ vũ khí tràn vào làng lúc 4h sáng, đó là lúc mọi người đang say giấc. Thông tin mới nhất là cụ Kình và con trai cụ đã chết. 

Thêm vào đó, ra tay vào lúc thời điểm cận Tết thì đúng là quá tàn nhẫn, mất hết tính người. Bằng giờ năm ngoái, Vườn  rau Lộc Hưng cũng bị cưỡng chế như vậy, đẩy người dân vào cảnh màn trời chiếu đất khi năm hết Tết đến.

Dân Đồng Tâm chỉ đòi hỏi quyền lợi ở 59 ha chưa làm thủ tục đền bù và giải tỏa, họ không tranh chấp diện tích 47 ha đã được đền bù năm 1980. Biết là đấu lý sẽ thua nên nhà cầm quyền không muốn tổ chức đối thoại, không giải quyết khiếu kiện của dân Đồng Tâm. Giải pháp bạo lực là cưỡng chế.

Thông điệp mà nhà cầm quyền muốn gửi đến là:
 Tiêu diệt hết những mầm móng phản kháng, gieo rắc sự sợ hãi kinh hoàng vào dân chúng, không muốn “Hiệu ứng Đồng Tâm” lan tỏa trên toàn quốc, làm lung lay chế độ.
Đến lúc này họ chẳng cần lý lẽ, chẳng cần chính danh. Điều cốt yếu là cố giữ chế độ bằng mọi giá !

Nguyễn Đức Hiền







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo