Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIẾP SAU CÁI CHẾT CỦA SOLEIMANI, RẤT CÓ THỂ DẪN ĐẾN "CÁI CHẾT" VỀ CHÁNH TRỊ CỦA VÀI DÂN BIỂU DÂN CHỦ MỸ...

TIẾP SAU CÁI CHẾT CỦA SOLEIMANI, RẤT CÓ THỂ DẪN ĐẾN "CÁI CHẾT" VỀ CHÁNH TRỊ CỦA VÀI DÂN BIỂU DÂN CHỦ MỸ... Sao nói vậy? Theo...

TIẾP SAU CÁI CHẾT CỦA SOLEIMANI, RẤT CÓ THỂ DẪN ĐẾN "CÁI CHẾT" VỀ CHÁNH TRỊ CỦA VÀI DÂN BIỂU DÂN CHỦ MỸ...
Sao nói vậy?
Theo dõi thời sự nội tình nước Mỹ, sau khi tướng khủng bố Soleimani chết không kịp ngáp, một số dân biểu đảng Dân chủ Mỹ lên tiếng bày tỏ sự tiếc thương, thậm chí còn cho ông ta như một người anh hùng. 
Đây không kể tên những dân biểu "phản thùng".
Chỉ nói vắn tắt: hình như những dân biểu DC đó hoặc không có hiểu biết gì về Qasem Soleimai, hoặc biết nhưng mắc bịnh mất trí nhớ về gã này. 

Quyết Nghị 1747 của Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc trừng phạt Iran từ năm 2007 đã nhắc đến Qasem Soleimani. Trong thời điểm đó, Mỹ cũng đã kết luận lực lượng Quds Force do Soleimani chỉ huy là khủng bố.
(Quí bạn xem thêm hoạt động khủng bố của Soleimani, nơi tấm hình chụp đính kèm)




Chắc chắn những phát biểu bênh vực gã khủng bố này, từ miệng một số dân biểu DC, đều được lưu vào hồ sơ tư pháp. Ở Mỹ, chỉ mới "nói" chưa đủ cấu thành tội phản quốc. 
NHƯNG, chỉ cần hành động chẳng hạn thông qua một nghị quyết bảo vệ gián tiếp / trực tiếp cho Quds (đội quân do Soleimani lãnh đạo), hoặc nghị quyết ngăn chặn TT Trump tiễu trừ quân khủng bố Quds là đủ minh chứng cái tội PHẢN QUỐC hoặc THÔNG ĐỒNG PHẢN QUỐC. 

(p/s: đập chết mịa mấy ông mấy bà dân chủ phản thùng cho rồi, bực quá)




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo