Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN VŨ HÁN

TIN VŨ HÁN 18 tuyến đường cao tốc tới Vũ Hán đã bị khóa chặt, kể cả đường thủy “nội bất xuất ngoại bất nhập” Hai thành phố khác ở tỉnh Hồ Bắ...

TIN VŨ HÁN

18 tuyến đường cao tốc tới Vũ Hán đã bị khóa chặt, kể cả đường thủy “nội bất xuất ngoại bất nhập”

Hai thành phố khác ở tỉnh Hồ Bắc, E Châu và Chibi, sau đó tuyên bố rằng họ cũng sẽ bị khóa, bắt đầu từ 4 giờ chiều và nửa đêm.

Nó được đưa ra khi số người được xác nhận bị nhiễm bệnh ở Hồ Bắc lên tới 571 người, với 17 người chết, tính đến nửa đêm hôm thứ Tư, theo Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc. Tỉnh phía nam Quảng Đông, giáp biên giới Hồng Kông, đã báo cáo sáu ca nhiễm mới, với tổng số xác nhận là 32, theo People Daily .

Một bác sỹ đã đưa tin lên mạng xã hội :

“Chúng tôi đang thiếu nguồn lực y tế. Các bác sĩ trực 24/24, sống trong bệnh viện, kể cả các bạn cùng lớp của tôi. Thiết bị bảo vệ thiếu ngay cả đối với các bác sĩ. Nhiều nhân viên y tế đã ngã bệnh. Con số chính thức là 15 người nhiễm bệnh mà chính phủ đưa ra chắc chắn là không đúng. Tôi nghĩ rằng chính phủ biết vấn đề nhưng nó không  hành động nhanh chóng. Cái chúng tôi cần bây giờ là tốc độ.
Khi nhìn thấy thông báo lệnh cách ly thành phố đêm qua, tất cả chúng tôi đã khóc”.

Một cư dân Vũ Hán tên Alex Wang cho biết nhiều người đã đổ xô đi dự trữ thực phẩm.
"Một miếng bắp cải hiện có giá 35 nhân dân tệ (5 đô la Mỹ), Các con đường cũng vắng tanh, ngay cả trong giờ cao điểm. Nó giống như một thành phố ma"- Anh nói.

David Wilmots, chủ sở hữu của Nhà máy bia "Brussels & Atomium" ở Vũ Hán, cho biết ông và vợ đã bay từ Vũ Hán đến Việt Nam vào sáng thứ Tư trong một chuyến đi được sắp xếp trước, đi qua kiểm soát và kiểm tra nhiệt độ tại sân bay và khi lên máy bay . Kiểm tra tại Quảng Châu, nơi họ chuyển máy bay, ít nghiêm ngặt hơn, và không kiểm tra gì khi họ đến Việt Nam.

Ngô Nhật Đăng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo