Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỈNH DẬY CHƯA?

TỈNH DẬY CHƯA? Bạn thấy chưa?  Dân Đồng Tâm có lẽ đa số đã đóng góp nhiều công sức, xương máu cho đảng; riêng ông Kình là đảng viên ...

TỈNH DẬY CHƯA?

Bạn thấy chưa? 
Dân Đồng Tâm có lẽ đa số đã đóng góp nhiều công sức, xương máu cho đảng; riêng ông Kình là đảng viên trung kiên, hơn 50 tuổi đảng, hết một đời tận tuỵ, trung thành với đảng; mà khi đảng cần tiền thì giết vẫn giết; và giết một cách dã man, tàn nhẫn...

Bạn suy nghĩ đi. 
Từng là đồng chí với nhau mà còn như vậy thì khi chiếm xong miền Nam, VC đã đối xử với "nhân dân phản động" miền Nam ra sao? Còn kinh khủng, tàn nhẫn, ác độc, bi thảm gấp ngàn lần.

Thằng thiến heo Đỗ Mười đã tuyên bố khi cầm đầu chiến dịch "đánh tư sản mại bản":
"Giải phóng miền Nam, chúng ta có quyền tịch thu tài sản, trưng dụng nhà cửa, hãng xưởng ruộng đất của chúng nó. Xe chúng nó ta đi, vợ chúng nó ta lấy, con chúng nó ta bắt làm nô lệ. Còn chúng nó thì ta đày đi lao động khổ sai vùng kinh tế mới, vào nơi rừng sâu nước độc. Chúng sẽ chết dần mòn."

Thằng thiến heo Đỗ Mười và đảng VC đã làm đúng y như những gì chúng nó nói.

Chúng đã cướp sạch miền Nam; chúng đang cướp sạch cả nước. Lộc Hưng, Đồng Tâm không phải là trận cướp cuối cùng. 

Đối với bọn cướp lòng dạ thú vật như VC thì quỳ gối van xin, cúi đầu nhẫn nhục chỉ dẫn đến kết quả bị đè đầu sâu hơn, chịu nhục nhả hơn, bị chà đạp, bóc lột, áp bức nặng nề hơn thôi.

Ngo Du Trung
(Ảnh: Internet)





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo