Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TUỔI TRẺ VN

TUỔI TRẺ VN Tôi hay nhắc đến tuổi trẻ VN, và có khi nặng lời với họ. Bởi vì tuổi trẻ là rường cột của quốc gia. Ở đâu cũng vậy.  Tuổi già tu...

TUỔI TRẺ VN

Tôi hay nhắc đến tuổi trẻ VN, và có khi nặng lời với họ. Bởi vì tuổi trẻ là rường cột của quốc gia. Ở đâu cũng vậy. 

Tuổi già tuy có kinh nghiệm sống, nhưng đa phần khi già thì cái gì cũng teo; mà lòng can đảm thì teo dữ nhất; nên thường khi già thì nhu nhược, hèn hèn. 

Còn tuổi trẻ, tuy không có kinh nghiệm sống, nhưng họ có nhiệt huyết, có tinh thần phiêu lưu, mạo hiểm và sẳn sàng "chết" cho mộng ước, lý tưởng của mình. 

Riêng tuổi trẻ VN thì bị VC nhồi sọ, dẫn dắt ngay từ khi mới bước chân vào trường học, để phục vụ cho mục đích và quyền lợi của đảng cộng sản; và lớn lên sống bê tha, không lý tưởng theo đúng mong muốn của đảng. Vì vậy mà ai có chút ưu tư về tương lai của nước VN, thấy tuổi trẻ VN như vậy thì đều rất buồn, và... nói nặng, nói nhẹ.

Tuy hay nặng lời với họ; nhưng những năm gần đây, tôi rất vui khi thấy càng ngày càng có nhiều người trẻ thức tỉnh, mạnh dạn lên tiếng cho đất nước, cho dân tộc.

Nếu đem so với tuổi trẻ Hong Kong thì chỉ như một giọt nước trong đại dương. Nhưng hễ có một thì sẽ có hai; và tôi  mơ một ngày tuổi trẻ VN sẽ đứng lên.

Khi tuổi trẻ VN đứng lên thì VC sẽ chui ống cống. Chắc chắn!

Ngo Du Trung



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo