Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỊNH "THÍ CHỐT - BẮT XE" AI DÈ MẤT LUÔN LƯỠNG VIỆN VÀ GHẾ Ở BẠCH CUNG

ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỊNH "THÍ CHỐT - BẮT XE" AI DÈ MẤT LUÔN LƯỠNG VIỆN VÀ GHẾ Ở BẠCH CUNG Nhiều lần ông Trump đã bộc bạch rằng "khi ...

ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỊNH "THÍ CHỐT - BẮT XE" AI DÈ MẤT LUÔN LƯỠNG VIỆN VÀ GHẾ Ở BẠCH CUNG

Nhiều lần ông Trump đã bộc bạch rằng "khi tui còn làm tổng thống Nước Mỹ thì tui sẽ phải đối mặt với sự đánh phá của đảng Dân chủ và những kẻ phản đảng ẩn trong đảng Cộng hòa". Vì vậy, nếu chủ động phòng thủ là chưa đủ mà phải dám "mạo hiểm" như trò chơi đẩy gậy để giành chiến thắng trước đối thủ.

Nghĩa là ta phải tung ra một vài cái cớ để đối thủ lấy đó mà tấn công, sau đó ta phản công thì đối thủ thua sấp mặt. Trong trò chơi đẩy gậy cũng vậy, để hạ gục đối thủ nhanh nhứt là trước tiên phải đẩy một lực khoảng 50% thành công lực về phía đối phương, sau đó nhường cho đối phương đẩy ta lui về một quãng mà phía đối phương đã tung ra tới 90% thành công lực, lập tức ta vận kình lực ghìm lại và đẩy ngược về phía đối phương khoảng 95% thành công lực thì đối phương sẽ buông gậy chịu thua ngay.

Sau khi ông Trump tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 45 của Nước Mỹ, ngay lập tức những kẻ bại trận dưới tay ông trong đảng Cộng hòa và những kẻ ghét ông trong đảng này đã liên thủ với đảng Dân chủ đối lập để tấn công công hòng lật đổ tổng thống Trump theo nghĩa cử "kẻ thù chung, đồng bịnh tương lân". Do đó, mặc dù đảng Cộng hòa kiểm soát Lưỡng viện sau mùa bầu cử vào tháng 11/2016 nhưng những quyết sách của tổng thống được đưa ra trong quá trình vận động tranh cử đã bị Quốc Hội Mỹ trì hoãn, cản trở cũng như các dân biểu, Thượng nghị sĩ của Lưỡng viện đã đồng ý cho thợ săn phù thủy Robert Muller vào cuộc điều tra nghi án thông đồng giữa Donald Trump với Nga tại mùa bầu cử năm 2016.

Kết quả là sau gần 24 lùng sục bới rác tìm giòi, Robert Muller đã bẽ bàng tuyên bố "không có bằng chứng tổng thống Donald Trump thông đồng với Nga" nhưng lại bỏ ngỏ rằng "tổng thống Donald Trump sẽ bị luận tội sau khi kết thúc nhiệm kỳ tổng thống do có dấu hiệu cản trở công lý". Hành vi của Robert Muller cũng như của đảng Dân chủ và lực lượng never Trump đã báo động cho tổng thống Donald Trump rằng "nếu không tạo cớ để họ nhào vô thổi phồng, vu cáo hòng luận tội ông thì có khác gì dưỡng họa về sau". Vậy là trò chơi "tạo cớ dụ địch" đã được ông Trump và cộng sự trung thành thực hiện.

Trọng tâm của trò chơi "tạo cớ dụ địch" chính là cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 giữa tổng thống Trump với tổng thống Zelensky đã bị kẻ gian lao vào bới móc, đào xới, vu cáo tổng thống đã vi phạm trọng tội khi "mặc cả", gây sức ép lên Ukraine để họ điều tra đối thủ chánh trị là cựu phó tổng thống Joe Biden. Vậy là kịch bản "nói láo siêu đẳng" để lật đổ tổng thống đã được cáo già Nancy Pelosy ủy thác cho trùm nói láo Adam Schiff triển khai.

Dẫu biết là trò vu cáo luận tội tổng thống của đảng Dân chủ sẽ không xuôi chèo, mát mái như họ tưởng nhưng vì phe Dân chủ tự tin vào khả năng đổi trắng thay đen của mình, tin tưởng vào trình độ "giả lọng thành chơn" của họ nhờ có sự trợ giúp của hệ thống tuyên truyền bịp bợm là lực lượng Fake News hùng hậu cũng như những "bông hoa độc sẽ nở trong lòng địch" là những Dân biểu, Thượng Hải sỹ đảng Cộng hòa đang mắc bịnh loạn trí Trump. Do đó dù biết đâu cái bẫy của Donald Trump đặt ra nhưng phe Dân chủ và đám loạn trí Trump vẫn lao vào hang cọp vì họ tin rằng "Cương cường cương tất thắng".

Sai lầm của đảng Dân chủ là đã coi thường lương tri của cử tri Mỹ, đánh giá thấp tinh thần tôn trọng sự thật, lẽ phải của các Dân biểu, Thượng nghị lực của Đảng Cộng hòa. Vì vậy mục tiêu lật đổ tổng thống Donald Trump qua trò vu cáo, luận tội đã bị phá sản vì thực tế cay đắng là đảng Dân chủ không nhận được đủ số phiếu ủng hộ từ những Dân biểu, Thượng nghị lực của Đảng Cộng hòa mà họ tin tưởng sẽ dễ dàng bị họ xỏ mũi, lôi kéo về phía mình.

Ngay trong quá trình vận động tranh cử cũng như khi đã thắng cử, bên cạnh những lời hứa sẽ hành động của ông Trump là làm cho Nước Mỹ vĩ đại, giữ cho Nước Mỹ vĩ đại thì có một nội dung quan trọng đó là "làm sạch chánh trường Nước Mỹ" với quyết tâm "chống tham lạm" của giới chính khách Nước Mỹ. Một khi chiến dịch "chống tham lạm" được tổng thống Donald Trump thực thi với quyết tâm "tát cạn đầm lầy" thì cả lô cả lốc các chánh trị gia của Lưỡng đảng sẽ bị lôi ra ánh sáng công lý, điều này rất khủng khiếp đối với những kẻ đã trót nhúng chàm, đã bị bả vinh hoa cướp mất công khanh. Vì vậy những kẻ đã nhúng chàm buộc phải liên thủ để tấn công tự vệ nhắm vào tổng thống Donald Trump.

Muốn làm sạch Nước Mỹ thì bản thân tổng thống Donald Trump và gia đình, người thân của ông ta phải làm gương. Vì vậy ông Trump đã tuyên bố và thực hiện ngay lời tuyên bố là "mỗi năm tổng thống chỉ nhận lương đúng 1 đồng" và sau ba năm làm tổng thống, công việc làm ăn của gia đình ông đã với tờ New York Times vào tháng 01/2019 rằng "Tui đã mất rất nhiều tiền từ khi làm công việc này. Làm Tổng thống không kiếm ra tiền mà là một trong những công việc thua lỗ nhất mọi thời đại. May là tôi không cần tiền". 

Trở lại chuyện vu cáo tổng thống mặc cả với Ukraine để điều tra đối thủ chánh trị Joe Biden. Ngay khi có tin "người tố giác" xuất hiện thì cá nhơn đã cười thầm và chia sẻ rằng "đảng Con Lừa và đám loạn trí Trump đã bị sập bẫy ocgio của Donald Trump rồi". Bởi vì bản thân ông Trump đã nhiều lần phàn nàn là mình bị Obama chỉ đạo tay chân nghe lén khi chưa làm tổng thống Mỹ, ngay cả cuộc hội ngộ với Putin ở Helsinki mà ông Trump còn hết sức cảnh giác để sau đó bị đảng Dân chủ làm khó vì không bạch hóa nội dung cuộc hội thoại trực diện với Putin thì không lý do gì Donald Trump ngây thơ tới mức nói rổn rảng với Zelensky về những nội dung nhạy cảm trước mặt bá quan văn võ của mình? 

Cái độc đáo của Donald Trump không quyết tâm "làm sạch chánh trường Nước Mỹ" ở chỗ ông biết làm gương cho mọi người, cụ thể là khi thợ săn phù thủy Robert Muller vào cuộc bới rác tìm giòi, có bộn cộng sự của ông Trump đã bị sộ khám không vì tội danh thông đồng với Nga mà vì tội danh trốn thuế, tham lạm quỹ công,... nhưng ông Trump không hề tìm cách bảo vệ cho những kẻ phạm pháp này. Sâu sắc hơn đó là ông Trump biết dụng nhơn, ông ta đã tin tưởng, ủy thác cho luật sư riêng của mình là cựu Thị trưởng thứ 107 của thành phố New York cũng là cựu công tố viên Liên bang là ông Rudy Giuliani để ông này âm thầm điều tra cha con Joe Biden ngay từ khi Joe Biden chưa tuyên bố tranh cử tổng thống ở mùa bầu cử năm 2020.

Việc ông Donald Trump ủy thác cho luật sư riêng Rudy Giuliani điều tra nghi án tham lạm của cựu phó tổng thống Joe Biden không phải để triệt hạ đối thủ chánh trị như đám Dân chủ, đám loạn trí Trump và đám Fake News hùng hậu hoang tin mà là ông muốn "làm sạch Nước Mỹ" với quyết tâm "tát cạn đầm lầy" để trục vớt đám cá tra chúa chổm đã ẩn trốn bấy lâu nay đó là gia đình Bill Clinton, Obama, Joe Biden, John Kerry, Nancy Pelosy,... kể cả tay tài phiệt Soros, Mitt Romney.

Nói cách khác, cha con Joe Biden là đám lục bình trong đầm lầy Nước Mỹ, chỉ cần ông luật sư riêng của tổng thống là ông Rudy Giuliani giúp thân chủ của mình trục vớt đám lục bình này ra khỏi đầm lầy Nước Mỹ thì đám cá tra ki sẽ không còn chỗ ẩn núp buộc phải ngoi đầu lên. 

Như đọc được suy nghĩ của tổng thống Trump, phe Dân chủ đã chơi trò "thí chốt bắt xe", chúng xúi giục cho Joe Biden ra tranh cử tổng thống, rỉ tai nhau ủng hộ cho Joe Biden để lão ta thắng như chẻ tre sau những vòng tranh luận nội bộ. Donald Trump cũng không phải dạng vừa, mày đọc được suy nghĩ của tao thì tao ngửa bài chơi với mày. Vậy là Donald Trump đã "mạo hiểm đầy mưu mẹo" khi quăng ra cái cớ là nội dung cuộc điện thoại với tổng thống Zelensky vào ngày 25/7/2019. Bởi vì ông Trump đã sàn lọc trước những nội dung mà ông sẽ gọi điện cho ông Zelensky và tin tưởng rằng về bản chất dưới giác độ Hiến pháp, luật pháp của Mỹ thì nó hoàn toàn là một cuộc điện thoại "hoàn hảo" nhưng nó sẽ là cái cớ để gian đảng của Pelosy thổi phồng, vu cáo nếu chỉ soi dưới giác độ "hiện tượng".

Y như rằng, sau khi ông Trump gọi điện thoại cho ông Zelensky thì Nancy Pelosy đã hấp tấp phát động cuộc điều tra luận tội do tay nói láo Adam Schiff chủ trì. Vàng thiệt đâu sợ lửa và đã tính toán kỹ càng trước đối thủ mấy nước đi, Donald Trump liền cho giải mã bản ghi nhớ cuộc điện thoại mà không hề do dự, câu giờ. Như cọp đói bị dính tên, phe Dân chủ lồng lộn, quyết tâm đeo đuổi trò chơi luận tội tổng thống với chất xúc tác của tên nói láo Adam Schiff. Cá đã cắn câu.

Kẻ đau nhứt trong trò chơi chánh trị hủy diệt kia không đâu khác chính là lão già đỏm dáng Joe Biden. Chính cái đảng Con Lừa của lão Joe Biden đã biến lão thành con chốt để thí xe mà lão không hề hay biết lại cứ nhơn nhơn cái mặt trước công chúng. Để hiểu rõ hơn thân phận con chốt thí xe của Joe Biden xin dài dòng như sau:

1. Nếu không có cớ để luận tội, phế truất tổng thống Trump thì ở nhiệm kỳ 2 tới đây, đầm lầy Nước Mỹ sẽ bị tát cạn khô khi slogan "Make America Great" của POTUS Donald Trump phát huy tác dụng.

2. Vu cáo để lật đổ tổng thống Trump với những trò đặt điều như: tham lạm, làm suy yếu Nước Mỹ, làm cho Nước Mỹ bị cô lập,... điều không có cơ sở vì tất cả đều được tổng thống làm rất tốt trong 3 năm của nhiệm kỳ tổng thống bị đánh cắp bởi những pha cản trở, đánh phá khốc liệt của đảng Dân chủ và lũ loạn trí Trump. Vì vậy, chứng cứ thuyết phục nhứt để lật đổ tổng thống Trump chính là tội danh "mặc cả để triệt hạ đối thủ chánh trị" mà Joe Biden là con chốt có đầy đủ yếu tố để đem ra thí xe. Bởi vì:

2.1. Joe Biden dù sao cũng là một cựu phó tổng thống Mỹ. Uy tín của Joe Biden trong đảng Dân chủ nói riêng và trong cộng đồng Nước Mỹ cũng như quốc gia nói chung là không thể phủ nhận. Vì vậy Joe Biden là con chốt hiệu quả để phe Dân chủ tung ra làm ứng viên tranh cử tổng thống hòng phản công, lật đổ tổng thống nếu tổng thống cố tình đụng vô với tội danh tổng thống lạm quyền để triệt hạ đối thủ chánh trị.

2.2. Nếu cuộc lật đổ tổng thống Trump thành công thì tội danh của đám cá tra trong đầm lầy Nước Mỹ sẽ được lục bình Joe Biden che phủ kín hơn, an toàn hơn vì khi đó Joe Biden đã trở thành tổng thống thứ 46 của Mỹ còn Nancy Pelosy tiếp tục làm chủ tịch Hạ viện, Chuck Schumer trở thành lãnh đạo đa số Thượng viện.

2.3. Nếu cuộc lật đổ tổng thống Trump chẳng may bất thành thì đảng Dân chủ sẽ rút lại sự ủng hộ dành cho lão ta theo kiểu đạp cho mày té luôn rồi những thủ lãnh tinh thần của đảng Dân chủ chỉ vào thất bại của Joe Biden đổ thừa do hậu quả đánh phá, triệt hạ đối thủ cạnh tranh chánh trị mà Donald Trump đã tung ra. Sau đó họ kêu gào nhau phải đoàn kết hơn nữa để tiếp tục đánh phá tổng thống Trump nếu không thì tất cả các ngôi sao của đảng Dân chủ sẽ có chung hậu quả do đòn đánh phá của Donald Trump mà Joe Biden là một nạn nhơn nhỡn tiền.

2.4. Khi trò luận tội tổng thống bị phá sản, Joe Biden bị thất bại trong cuộc đua vào Bạch Cung mà nguyên nhân của nó theo phe Dân chủ là do Donald Trump triệt hạ đối thủ cạnh tranh chánh trị thì phe Dân chủ tin rằng Donald Trump sẽ dừng lại việc truy bức Joe Biden vì họ tin vào bản lãnh mã thượng của Donald Trump là không đánh kẻ té ngựa. Cùng lắm là tội trạng của Hunter Biden bị phanh phui và quá trình này sẽ kéo dài đến hết nhiệm kỳ 2 của tổng thống Trump, nghĩa là đám cá tra trong đầm lầy Nước Mỹ chưa bị túm thì Donald Trump đã rời Bạch Cung.

Những toan tính của đảng Dân chủ khi đưa Joe Biden ra làm chốt thí đã bộc lộ rõ nét qua vòng bỏ phiếu kín ở tiểu bang Iowa vừa qua. Quyết tâm tát cạn đầm lầy Nước Mỹ cũng đang bộc lộ rõ nét hơn sau khi Thượng viện tuyên bố Donald Trump vô tội, tổng thống bị vu khống, hàm oan thì ông luật sư riêng của tổng thống là Rudy Giuliani đã tung chưởng về phía cha con Joe Biden và ông chủ tịch ủy ban tư pháp Thượng viện Lindsey Graham đang quyết tâm theo đuổi hồ sơ tham lạm của cha con Joe Biden. 

Việc tổng thống Trump có truy bức cha con Joe Biden tới cùng hay không thì hãy chờ hồi sau sẽ rõ. Tuy nhiên trước mắt, chúng đã không khó nhận ra Joe Biden chính là con chốt thí của đảng Dân chủ hòng để bắt xe. Nhưng đảng Dân chủ đã thất bại hoàn toàn khi đụng phải kỳ thủ Donald Trump, con chốt Joe Biden không bắt được xe mà nó còn bị xe đè cho ngợp thở, còn đảng Dân chủ thì đang đứng trước nguy cơ mất luôn Hạ viện, Thượng viện bởi sự lố bịch của trò mèo luận tội tổng thống cũng như thái độ thiếu văn hóa của chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy khi xé bản sao thông điệp liên bang và trò chơi ăn gian trong kiểm tra phiếu bầu cử ở tiểu bang Iowa.

Dù cho Joe Biden có té ngựa thì đám cá tra trong đầm lầy Nước Mỹ cũng sẽ bị tó đầu bởi vì đâu không còn là tâm nguyện của riêng tổng thống Donald Trump mà nó là mệnh lịnh của dân Mỹ, của Nước Mỹ để giữ cho Nước Mỹ vĩ đại. Thất bại thảm hại của đảng Dân chủ Mỹ một lần nữa minh chứng cho chơn lý: Quyền của phải được xây dựng và củng cố bằng lương tri, trách nhiệm với dân, với nước. Những kẻ đặt đảng phái, lợi ích cá nhơn lên trên quốc gia thì sẽ chuốc lấy thất bại thảm hại.

Bẫy ocgio của Donald Trump quá lợi hại, hiệu quả khi nó đã giúp ông tát cạn đầm lầy Nước Mỹ đồng thời nó cũng đã giúp ông loại bỏ được những hoa độc đang nở trong lòng đảng Cộng hòa, đang nở trong lòng Bạch Cung mà những kẻ đã phản bội lại tổng thống, phản bội lại đảng của mình đã chủ động lòi ra trong trò mèo luận tội tổng thống của đảng Con Lừa phát động như anh em tên Vindman, đại sứ EU Sondland, cựu cố vấn an ninh quốc gia John Bolton, Thương nghị sĩ Mitt Romney,... Quá hay, quá tài chỉ có bản lãnh, tài trí của POTUS Donald Trump mới làm được những điều trọng đại kia./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo