Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔ TIẾP VIÊN BỊ KẺ XỈN TÔNG XE - VÔ TRÁCH NHIỆM

[ CÔ TIẾP VIÊN BỊ KẺ XỈN TÔNG XE - VÔ TRÁCH NHIỆM ] Ở đất nước này, vì chính quyền thờ ơ và luật pháp lỏng lẻo nên tạo ra một đám người vô t...

[CÔ TIẾP VIÊN BỊ KẺ XỈN TÔNG XE - VÔ TRÁCH NHIỆM] Ở đất nước này, vì chính quyền thờ ơ và luật pháp lỏng lẻo nên tạo ra một đám người vô trách nhiệm. Gây phẫn nộ nhất có lẽ là nạn uống bia rượu xỉn rồi lái xe gây ra tai nạn. 

Đây là cô Nguyễn Thị Bích Hường, tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines, trẻ tung xinh đẹp như đóa hồng. Hôm vừa rồi khi bắt Grab Bike đi từ đường Phổ Quang ở Quận Tân Bình để đi đến sân bay, thiếu nữ này đã bị tông bởi một chiếc xe hơi của một người say xỉn điều khiển. 

Sau khi được đưa đến bệnh viện thì người mẹ đơn thân như thiên thần này phải đối mặt với nguy cơ ngồi xe lăn cả đời. 

Hiện tại thì hung thủ đang bị tạm giam. Nhưng không cần tìm hiểu thì tôi thừa biết chắc rằng chỉ cần đút chút tiền thì mọi thứ sẽ được bỏ qua. Như bao vụ đụng xe trước đây, có tiền là trốn tội. 

Sống ở đất nước này, tôi luôn lo sợ mình sẽ bị tương tự bất cứ lúc nào khi chạy xe trên đường. Phố chật người đông kèm với sự quản lý lỏng lẻo của công an, tất cả công dân như người chờ chết. 

Sự tai nạn của cô gái này khiến tôi bực bội và muốn làm gì đó cho đỡ tức. Còn gì khốn nạn hơn sự vô trách nhiệm của con người dưới một cơ chế pháp luật như hề. 

Tôi viết đôi lời này không phải vì nạn nhân là một thiếu nữ mà từ nỗi hoang mang của một người tham gia giao thông. Hôm nay là cô ấy, ngày mai có phải là tôi, hôm sau có thể làm bạn. 

Phạt thôi chưa đủ, tạm giam thôi quá nhẹ. Tù tội chục năm vẫn không đủ để đền bù cho thiệt hại của cô gái này. Khi chính quyền vô tâm, con người trở nên tha hoá. Khi pháp luật bị mua chuộc, công lý thành diễn viên hề. 

Đừng để cô gái này gánh chịu một mình. Sự đau đớn này không phải của riêng ai. [02.2.2020]

Ku Búa @ Cafe Ku Búa



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo