Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG NƠI CÓ NGUY CƠ PHÁT DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN CAO Ở VIỆT NAM

NHỮNG NƠI CÓ NGUY CƠ PHÁT DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN CAO Ở VIỆT NAM Hiện nay tại các khu du lịch có đông khách Tàu cộng tới lui có thể đã được...

NHỮNG NƠI CÓ NGUY CƠ PHÁT DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN CAO Ở VIỆT NAM

Hiện nay tại các khu du lịch có đông khách Tàu cộng tới lui có thể đã được ngành y tế Việt cộng kiểm soát kỹ hơn. Vì vậy cũng tạm an tâm chút đỉnh, riêng tại các khu vực có đông người Tàu cộng làm việc như Formosa ở Vũng Áng, bauxite Cao Nguyên, nhiệt điện than Vĩnh Tân,... thì sao ?

Dĩ nhiên nhà cầm quyền Việt cộng không thể cấm họ quay trở lại làm việc được nên khả năng lây nhiễm virus corona Vũ Hán ở những chỗ này cũng rất đáng ngại. Theo tìm hiểu của cá nhơn thông qua người thân ở bển thì công nhân Tàu cộng ở các khu vực trên thường tới các siêu thị gần đó để mua đồ, đặc biệt với tình hình hiện nay thì họ sẽ tới siêu thị nhiều hơn để mua nhiều đồ đạc hòng "tích cốc phòng cơ". Hệ thống siêu thị bên Việt Nam thì rất sơ sài trong vấn đề phòng và phát hiện bịnh dịch, hơn nữa tại các siêu thị bên Việt Nam thì hệ thống điều hòa chạy xè xè cũng là môi trường lý tưởng để virus corona tồn tại, phát triển.

Vì vậy các em nhơn viên ở các siêu thị phải hết sức cẩn thận khi tiếp xúc với người Tàu cộng. Người dân Việt Nam khi đi siêu thị mua sắm cũng phải hết sức cẩn thận, trang bị đầy đủ các loại giảm thiểu tiếp xúc với virus corona Vũ Hán như đeo khẩu trang đạt tiêu chuẩn, găng tay,... Phòng bịnh hơn chữa bịnh nhứt là trong điều kiện chưa có thuốc chữa bịnh Viêm phổi coronavirus Vũ Hán hiện nay./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo