Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI NÀO THÌ 1.4 TỶ NGƯỜI SẼ NỔI GIẬN?

Khi nào thì 1.4 tỷ người sẽ nổi giận? Tàu đang bước vào giai đoạn khủng hoảng. Mối đe dọa nhân mạng đang làm khiếp sợ và tê liệt cả nư...

Khi nào thì 1.4 tỷ người sẽ nổi giận?

Tàu đang bước vào giai đoạn khủng hoảng. Mối đe dọa nhân mạng đang làm khiếp sợ và tê liệt cả nước. Người chết nhiều chỉ có thể đem đi thiêu, thiếu hụt và quen thuộc đến nỗi họ để 3 xác chết đứa nhỏ chung trong một cái bao, hay họ đang che đậy số người chết? Mỗi ngày không biết bao người chết ở ngay Vũ Hán và khắp nước Tàu. 1.4 tỷ dân Tàu đang là nạn nhân của thiên tai và độc tài.

Nếu csTQ ngay từ đầu kịp thời báo động và ngăn ngừa, con siêu vi khuẩn đã không lan truyền nhanh chóng, trở nên bất trị. Nếu Tàu đã không bị độc tài, tất cả phải chờ lệnh của Đảng, của họ Tập; Tàu đã không trở thành anh khồng lồ, nhưng não thì ứng xử như con robot; tất cả đều phải chờ lệnh Đảng. Mỗi ngày bao nhiêu con số chết được loan ra theo chỉ đạo của đảng; nguyên do vi khuẩn đến từ đâu vẫn còn giấu, chết một ngàn người thì nói 10 người, ai dám tiết lộ sự thật thì vô tù. Cơ chế chính trị hồng hơn chuyên, cai trị dân dựa trên dối trá và bạo lực đang bị thử thách trước thiên tai, mà thực chất cũng là hậu quả của gieo gió thì gặt bão; “nhân nào quả đó”.

Sự oán giận Đảng csTQ mỗi lúc một gia tăng, chưa biết khi nào bùng ra thành cơn bão. Con siêu vi khuẩn này đi qua cả nước Tàu chắc sẽ để lại thãm khốc hơn cả cuộc cách mạng văn hoá thời Mao. Nó bẻ gãy tham vọng cái gọi là “Vành đai Tập”, nó lật trần tội ác của đảng csTQ đối với dân Tàu và xác minh cho thấy cái lõi của cơ chế độc tài toàn trị, là kiểm soát và “bưng bít” thông tin nhằm lừa bịp, dối gạt dân để tồn tại.

Thời đại toàn cầu, của khoa học và tin học. Nhưng csTQ thay vì khai dụng thông tin để khai dân trí, họ Tập chỉ muốn kiểm soát và làm chủ thông tin cho tham vọng độc tài. Kẻ nào làm chủ thông tin, kẻ đó nắm thiên hạ. Cái chết của Bác sĩ Li là ngọn đèn báo bão, lúc nào cơn bão sẽ bùng nổ chưa có câu trả lời. Nhưng lần này mà bão lửa cháy, thì không biết họ Tập và đảng csTQ sẽ đứng vững được bao lâu? Họ Mao từng dạy đảng viên “Không nên chọc giận con cọp bằng gậy ngắn”. Lần này, đảng csTQ đang chọc giận 1.4 tỷ con cọp, không phải bằng cây gậy ngắn hay dài, mà chính bằng cái đầu của họ.

Đỗ T. Công










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo