Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MẤY EM MÚA HÁN VÔ ĐÂY ANH GÁNH HẾT

Mấy em Múa Hán vô đây anh gánh hết  Đã nghèo mà còn không chịu nghe lời thật. Bao nhiêu ngu trong thiên hạ bọn lãnh đạo csVN gánh hết....

Mấy em Múa Hán vô đây anh gánh hết 

Đã nghèo mà còn không chịu nghe lời thật. Bao nhiêu ngu trong thiên hạ bọn lãnh đạo csVN gánh hết. Dịch tràn lan, các nước lật đật đóng cửa khẩu, chỉ có VN là ngon, mấy em Vũ Hán hay “múa háng” vô đây, VN anh gánh hết.

Chuẩn bị cách ly hơn 5000 công nhân Tàu và hơn 10 ngàn công nhân Việt từ Tàu trở về sẽ là gánh nặng cho xã hội. Bao nhiêu con bệnh trong số này? Bao nhiêu khách du lịch Tàu đang đi khắp nước? Khi dịch truyền ra, thì không những dân lành mà cả đảng viên csVN, dư luận viên, công an quân đội cũng chung số mệnh. Con Coronavirus không chừa ai cả, đảng viên cs hay dân lành nó cũng xơi hết.

Khi Saigon hay Hanoi trở thành ổ dịch, du khách sẽ tảy chay, sinh hoạt tê liệt và Việt kiều hiện đang ở VN có thể bị khó khăn khi trở về lại Mỹ, Úc hay Canada. Hãng xưởng đóng và thất nghiệp gia tăng, nạn đói và dịch sẽ trở thành mối đe dọa cho cả nước. Lúc đó, ai có tiền mặt trong nhà, ai có thức ăn dự trữ, ai chuẩn bị trước thì sẽ kịp thời ứng phó. Tin vào những tuyên truyền của bộ máy tuyên giáo là tự giết mình trước. Lãnh đạo csVN họ ứng xử ngu vì bị cột trong quyền lợi với Tàu. Họ đang bỏ mặc an nguy của dân, sống chết mặc bây tiền tao bỏ túi.

Nước đến chân mới lo, VN vừa từ chối hai tàu du lịch cập bến vì sợ dịch, ngược lại cách đó một tháng, thì họ cho dân Tàu từ Vũ Hán vô du lịch tràn lan khắp Vũng Tàu, Hội An, Đà Nẵng. Lãnh đạo csVN ngu hay họ chỉ là bọn thừa sai của đảng csTQ?

Đỗ T. Công




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo