Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHẮN VỚI CHÓP BU VIỆT CỘNG VÀ CÁC BẬC CHA MẸ NÀO QUYẾT ĐỊNH BẮT CON TỚI TRƯỜNG KHI DỊCH CÚM TÀU CHƯA QUA ĐỈNH ĐIỂM

NHẮN VỚI CHÓP BU VIỆT CỘNG VÀ CÁC BẬC CHA MẸ NÀO QUYẾT ĐỊNH BẮT CON TỚI TRƯỜNG KHI DỊCH CÚM TÀU CHƯA QUA ĐỈNH ĐIỂM Nhắn với chóp bu Việt cộn...

NHẮN VỚI CHÓP BU VIỆT CỘNG VÀ CÁC BẬC CHA MẸ NÀO QUYẾT ĐỊNH BẮT CON TỚI TRƯỜNG KHI DỊCH CÚM TÀU CHƯA QUA ĐỈNH ĐIỂM

Nhắn với chóp bu Việt cộng, đại diện là thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc quyết định bắt các cháu học trò tới trường khi đại dịch virus corona Vũ Hán chưa qua đỉnh điểm, thế giới đang bất an trước việc số ca nhiễm bịnh bên ngoài Tàu cộng tăng nhanh như sau:

Ông thủ tướng nói "chống dịch như chống giặc" tui hoàn toàn đồng ý nhưng ông lại nói "chống dịch nhưng không đóng cửa; chống dịch nhưng không để ảnh hưởng tới kinh tế" thì tui thấy ông sai bét.

Người cộng sản của các ông có quan điểm "đối với giặc thì THÀ GIẾT LẦM HƠN BỎ SÓT". Các ông xác định virus corona Vũ Hán là GIẶC thì tại sao các ông không áp dụng khẩu quyết "THÀ GIẾT LẦM HƠN BỎ SÓT" bằng hành động cụ thể là TIẾP TỤC CHO HỌC SINH NGHĨ HỌC tới khi đại dịch virus corona Vũ Hán lắng xuống thì học lại. 

Ông thủ tướng nói "hy sinh kinh tế để chống dịch" nhưng thật buồn cười khi lính của ông là Mai Tiến Dũng, bộ trưởng chủ nhiệm văn phòng chính phủ lại phán "Việc tiếp tục cho học sinh cả nước tiếp tục nghỉ học sẽ gây nghi ngờ về tuyên bố Việt Nam đã kiểm soát dịch bịnh, ẢNH HƯỞNG TỚI PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI". Vậy giữa thủ tướng và bộ trưởng chủ nhiệm văn phòng chính phủ phải chăng có sự đối lập, trống đánh xuôi, kèn thổi ngược? 

Các ông tuyên bố "chống dịch nhưng không đóng cửa, chống dịch nhưng không kỳ thị", đích danh ông thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo trao giấy khen cho cô giáo, người làm thơ "Tổ Quốc trong tim" vì theo các ông nó thể hiện tính nhân văn của người Việt Nam. Vậy tại sao các ông lại có thái độ kỳ thị, hành xử không công bằng giữa du khách Tàu cộng với du khách Nam Hàn, Nhựt Bổn dẫn tới xung đột, mâu thuẫn giữa cộng đồng mạng Nam Hàn với cộng đồng mạng Việt Nam cộng sản? 

Các ông tiếm quyền cai trị dân nhưng các ông tiền hậu bất nhứt, trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, mâu thuẫn nội bộ và mâu thuẫn với chính mình trong phát ngôn và hành động thì các ông không xứng để dân tin, để dân nghe theo.

Các ông quan niệm rằng "Việc tiếp tục cho học sinh cả nước tiếp tục nghỉ học sẽ gây nghi ngờ về tuyên bố Việt Nam đã kiểm soát dịch bịnh, ẢNH HƯỞNG TỚI PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI". Một lối suy nghĩ cực kỳ khốn nạn khi đánh đổi mạng sống, đánh đổi sức khỏe của cộng đồng, của tương lai đất nước để lấy cái HÀO QUANG GIẢ TẠO. Hành động này của các ông nó tàn độc hơn bạo chúa thời trung cổ.

Tui không ngờ các ông lại ngu tới mức không lường hết được hậu quả khi quyết định bắt học sinh đi học trong lúc này. Bởi vì nếu các ông là học sinh, là thầy cô giáo, là bậc phụ huynh thì các ông sẽ ra sao khi chẳng may trong lớp học bỗng dưng có một vài cháu học trò phát ra tiếng ho, say sẩm, phát sốt,... Chỉ mỗi hiện tượng này xảy ra trong giờ học thì tâm lý hoang mang, hoảng loạn bởi ám ảnh "virus corona Vũ Hán" đang vây quanh, đang trú ngụ trong đầu của các cháu học sinh, thầy cô giáo, phụ huynh ? Khi sự hoảng loạn xảy ra, khi tâm trạng lúc nào cũng bị ám ảnh bởi con virus corona Vũ Hán thì hậu quả để lại cho các cháu học sinh là rất lớn, nó sẽ gây ra hội chứng rối loạn tâm lý, ảnh hưởng suốt đời mà mắt thường không nhìn thấy được. Điều này sẽ tác động xấu đến tương lai của dân tộc mình.

Cổ nhân đã dạy "người làm ra của chớ của không làm ra người", virus corona Vũ Hán là giặc nguy hiểm, chớ lấy sinh mạng, sức khỏe ra đùa cợt với nó mà phạm phải đại kỵ là "đùa với lửa". Việc học là cả đời, việc phát hiện kinh tế-xã hội là một quá trình chớ không phải là thời điểm. Trước đại dịch virus corona Vũ Hán hoành hành chưa có điểm dừng mà bắt học sinh đi học thì chỉ có phường khốn nạn. 

Cho học sinh nghỉ thêm một tháng nữa, thậm chí nghỉ luôn tới khi hết dịch có sao đâu, các ông, các bà cho rằng việc tiếp cho các cháu nghỉ học sẽ ảnh hưởng đến mọi thứ ư ? Vậy thì tại sao trong bộ máy cai trị của cộng sản Việt Nam hiện nay đa số là những kẻ có cái học từ các lớp bình dân học vụ, từ bổ túc văn hóa, chuyên tu, tại chức, bằng giả, bằng mua với lý do "vì chiến tranh nên phải gián đoạn việc học" nhưng các ông vẫn tự hào điều hành Việt Nam trở thành nước phát triển, tự hào khi mây đen bao phủ toàn cầu nhưng mặt trời chói lóa trên đầu các ông ? Tự hào là nước đã dập dịch và chữa lành bịnh Viêm phổi coronavirus Vũ Hán thành công? 

Thực chất nền giáo dục của Việt Nam cộng sản là nền giáo dục có mối quan hệ HỢP ĐỒNG giữa phụ huynh mà đại diện là học sinh với nhà nước mà đại sứ là nhà trường. Bởi vì nền giáo dục của Việt Nam cộng sản là nền giáo dục ĐÓNG PHÍ chớ không phải nền giáo dục MIỄN PHÍ như thời Việt Nam Cộng Hòa hay ở bên Mỹ. Đã là môi quan hệ HỢP ĐỒNG thì các bên tham gia thực hiện hợp đồng được phép trì hoãn việc thực hiện hợp đồng khi xảy ra tình huống thiên tai, dịch bịnh, chiến tranh. 

Tại sao sao ép buộc học sinh đi học trong lúc này khi ám ảnh bởi con virus corona Vũ Hán đang vây quanh? Chóp bu Việt cộng tụi nó ngu vì lòng tham, vì sự trung thành mù quáng, vì mục đích chính trị của tụi nó đã đành, các bậc làm cha, làm mẹ lại nghe theo sự ngu dốt, liều mạng của Việt cộng để bắt con em mình tới trường trong lúc này thì rõ là dại dột, liều mạng gấp trăm lần chóp bu Việt cộng. Chỉ có cái ngu mới đánh đu mạng sống, đánh đổi sức khỏe của con em mình để Việt cộng bảo vệ cái HÀO QUANG khốn nạn trước đại dịch virus HÀO QUANG phát tán, lây lan từ Tàu cộng./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo