Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÁT THỨC ĂN CHO DÂN NHIỄM VIRUS BỊ CÁCH LY HÀNG NGÀY. CỬA HÀNG BÁN THỰC PHẨM MÀ TRỐNG RỖNG NHƯ HONGKONG THÌ CHẾT.

PHÁT THỨC ĂN CHO DÂN NHIỄM VIRUS BỊ CÁCH LY HÀNG NGÀY. CỬA HÀNG BÁN THỰC PHẨM MÀ TRỐNG RỖNG NHƯ HONGKONG THÌ CHẾT. THỬ TƯỞNG TƯỢNG C...

PHÁT THỨC ĂN CHO DÂN NHIỄM VIRUS BỊ CÁCH LY HÀNG NGÀY.
CỬA HÀNG BÁN THỰC PHẨM MÀ TRỐNG RỖNG NHƯ HONGKONG THÌ CHẾT.

THỬ TƯỞNG TƯỢNG CHUỖI CUNG ỨNG DÍNH ĐÒN THUẾ ĐÃ TAN NÁT NHƯ VỎ TRỨNG,GIỜ THÊM HỌA DỊCH BỆNH TRÀN LAN HÃNG XƯỞNG ĐÓNG CỬA.

Tc trước  mối họa 'nuôi' 1,4 tỷ dân như thế nào trong thời dịch Corona?
Heo trong chuồng mà ĐÓI chung nó HÉT VANG CỞ NÀO, CŨNG VẬY THÔI ?
3000 TỶ NGOẠI HỐI GIỜ CÒN KHÔNG ? TTCK VÀ ĐỊA ỐC ĐÃ BANH XÁC.
SAU 2 THÁNG CHE DẤU DỊCH BỆNH BÀNH TRƯỚNG,GIỜ LÃNH QUẢ THÔI.
Ngoài việc phải gồng mình chống đại dịch Corona, Tc còn phải đau đầu xem họ sẽ nuôi sống 1,4 tỷ dân của mình như thế nào KHI NỀN KINH TẾ "shutdown ".
Vào những ngày đầu của đợt dịch Corona , không riêng gì đường cao tốc vào Vũ Hán, tình hình giao thông tại nhiều thành phố lớn của Tc cũng diễn ra sự tắc nghẽn nghiêm trọng khi hàng loạt những trạm kiểm soát dịch mọc lên như nấm và soi từng chiếc xe một. Tại cửa ngõ vào thủ đô Bắc Kinh, hàng đoàn xe vận tải lương thực, thực phẩm đã phải xếp hàng đứng đợi kiểm tra gây tắc nghẽn cục bộ.

Trong các siêu thị của Bắc Kinh, người dân đổ xô nhau đi mua nhu yếu phẩm và rất nhiều mặt hàng bốc hơi nhanh chóng do những tin đồn hết hàng.
Hiện nay, ngoài việc phải gồng mình chống đại dịch Corona , Tc còn phải đau đầu xem họ sẽ nuôi sống 1,4 tỷ dân của mình như thế nào khi người lao động được khuyến cáo ở nhà, các nhà máy, trang trại làm việc cầm chừng còn hệ thống giao thông thì hầu như đình trệ. Mặc dù đã chấp nhận việc "hy sinh tăng trưởng để dập dịch nhưng việc khuyến cáo người dân ở nhà cũng như đình trệ hoạt động kinh tế, giao thông cũng ảnh hưởng đến an ninh lương thực của thị trường lớn nhất thế giới này ". 
*TÔI BẢO THẰNG CNN ĐỘNG NÃO NHÌN KỶ TÌNH TRẠNG NẦY CỦA TC,XEM THỬ VÀO GIỜ PHÚT NẦY CHÚNG NÓ NĂN NỈ MUA NÔNG SẢN CỦA MỸ VÌ NHU CẦU CẦN THIẾT CỦA NÓ TRONG THỎA THUẬN SƠ BỘ HAY ĐỂ DÂN TC CHẾT ĐÓI ? CÓ CƠ SỞ HAY KHÔNG ? CNN CÓ CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP Ở MỸ NÊN KHÔNG HIỂU NỔI " CƠN ĐÓI MÀ DÂN TÀU TỪNG TRẢI QUA TRONG LỊCH SỬ " HIỂU CHƯA ?

Trên thực tế, thách thức nuôi sống 1,4 tỷ dân đã khiến chính quyền Bắc Kinh phải đau đầu từ trước khi có dịch Corona. Sự ô nhiễm nguồn đất, nước và biến đổi khí hậu do đô thị hóa, công nghiệp hóa nhiều thập niên, thế rồi dịch tả lợn… khiến an ninh lương thực của Tc trở thành một trong những nhiệm vụ chủ chốt của các nhà hoạch định chính sách nước này.

Trước tình hình một cuộc khủng hoảng lương thực có thể diễn ra, chính quyền Bắc Kinh đã cấp phép một làn đường riêng cho các chuyến xe nhu yếu phẩm vào thủ đô nhằm giảm áp lực.
*CNN PHẢI NHỚ RẰNG " MỘT KHI DÂN ĐÓI VÀ QUÂN ĐỘI MÀ ĐÓI " THÌ CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA ? CHUYỆN NẦY KHIẾN ĐCS TÀU PHẢI ĐAU ĐẦU LÀ VẬY.

Phuc Nguyen





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo