Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỐ NGƯỜI NGHI BỊ NHIỄM ẤY... HỌ SAO RỒI?

SỐ NGƯỜI NGHI BỊ NHIỄM ẤY... HỌ SAO RỒI?  Mỗi ngày trôi qua, gần nữa tháng nay mỗi sáng thức dậy điều tôi quan tâm là cập nhật số người chết...

SỐ NGƯỜI NGHI BỊ NHIỄM ẤY... HỌ SAO RỒI?

 Mỗi ngày trôi qua, gần nữa tháng nay mỗi sáng thức dậy điều tôi quan tâm là cập nhật số người chết do bị CoronaVirus gây ra.

 Ngày qua ngày, ngày sau số người chết lại cao hơn ngày trước và con số cứ kéo dài ra, từ 50 người, 60 người, 102 người và bây giờ là hơn một ngàn người chết, đa số là ở Trung Quốc.

  Số người bị nhiễm được nhà nước TQ công bố là hơn 40 ngàn, số chữa khỏi cũng có, nhưng rất ít. Ở Việt Nam thì chưa có công bố người chết, nhưng có một thông số là số người bị “ nghi nhiễm” cũng không ít. Vậy số người bị nghi nhiễm ấy giờ ra sao? 

Có một Bác sỹ là bạn của tôi ở viện TW Huế cho biết cái gọi là “nghi nhiễm” mà do VN công bố ấy thực chất là khái niệm đánh tráo, họ đều bị nhiễm cả rồi.

  Số liệu VN công bố cho tới sáng nay ngày 11-02-2020 là 15 ca bị nhiễm, và gần cả trăm ca “nghi nhiễm”, vì sao che giấu số liệu nghi nhiễm? Vì đằng nào cũng công bố số nhiễm ở VN rồi mà? Che giấu gì nữa?

  Cái câu trả lời rất đơn giản đó là; số người bị nhiễm ở VN công bố là do liên quan đến người Việt thực tập tại Vũ Hán, sau đó về nước mang mầm bệnh về và lây cho người khác. Khác với số người bị nhiễm mà bị đánh tráo thành là “nghi nhiễm” vì họ bị lây đa số do tiếp xúc với người TQ tại VN.

  Cửa biên giới mở toang chẳng lẽ công bố là số người nhiễm bệnh do tiếp xúc với người TQ gần cả trăm người? Dân chửi đảng đã quá đủ, đảng không muốn ăn chửi nữa đâu.


Phạm Minh Vũ

Hình ảnh: viện dã chiến ở HCM được khai trương trong niềm vui phấn khởi của cán bộ đảng ta ngày hôm qua. Vũ Hán nào ở đâu xa, hồ chí minh ta đó có sợ gì Corona?




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo