Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO ĐÓNG CỬA BIÊN GIỚI PHẢI CHỜ LỆNH CỦA TÀU ?

TẠI SAO ĐÓNG CỬA BIÊN GIỚI PHẢI CHỜ LỆNH CỦA TÀU ? Nhiều người đến bây giờ mới đặt câu hỏi như vậy là do họ không nắm, không hiểu gì lắm về ...

TẠI SAO ĐÓNG CỬA BIÊN GIỚI PHẢI CHỜ LỆNH CỦA TÀU ?

Nhiều người đến bây giờ mới đặt câu hỏi như vậy là do họ không nắm, không hiểu gì lắm về thể chế chính trị.

Một căn nhà khi đa số thành viên trong nhà không còn làm chủ sở hữu nó nữa mà để một kẻ cướp vào nhà đứng tên, thay quyền làm gia chủ thì các thành viên không có quyền gì với căn nhà này nữa. Kẻ cướp này có thể bắt tay với gã hàng xóm để hai bên qua lại với nhau. Để tránh thành viên trong nhà nổi loạn, kẻ cướp sẽ bảo là nhà chưa bị bán và giấy tờ nhà vẫn ở trong tay chúng.

Sự thật là để  cướp được căn nhà này ngày trước kẻ cướp đã  vay mượn gã hàng xóm rất nhiều, hơn nữa bao nhiêu bí mật đều bị gã hàng xóm nắm cả.

Trong thời gian căn nhà bị cướp , kẻ cướp cũng đã  phải dựa vào sự hỗ trợ của gã hàng xóm nếu không đã  bị các thành viên trong căn nhà đá  bay.

Nhìn vào quân phục của quân đội Việt Nam và Trung Quốc ta thấy ngay 2 nước này không thể đánh nhau theo quy ước. Bởi khi ra trận không phân biệt được địch- ta do chung một màu áo.

15 văn kiện ký kết đã  hẳn nhiên đưa cả hai về chung một nhà.Một logic hiển nhiên suốt 75 năm qua mà 95 triệu dân Việt không thấy, đó là đảng đứng trên hiến pháp, tức đảng là chủ của căn nhà Việt Nam.

Khi đảng là chủ thì đảng bán cho ai là quyền của đảng. Anh muốn đảng không bán thì phải đứng dậy lấy lại quyền làm chủ sau đó  mới có thể nói " Sao không đóng cửa biên giới? "

Tai hại nhất của dân Việt là nhà đang của đảng nhưng vẫn nghĩ là của mình nên cứ nhởn nhơ.Chừng nào chúng biến thành Tân Cương, Tây Tạng lúc đó  mới ngẫn ra " À thì ra như thế ".

Tàu mua căn nhà Việt từ 75 năm qua nên đóng cửa là phải có lệnh của nó chớ sao.

Dương Hoài Linh




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo