Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÙM CIA ĐÃ BẮT BÀI "HÁN HÓA NƯỚC MỸ" CỦA TÀU CỘNG THÌ LŨ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở NƯỚC MỸ CŨNG TIÊU TÙNG

TRÙM CIA ĐÃ BẮT BÀI "HÁN HÓA NƯỚC MỸ" CỦA TÀU CỘNG THÌ LŨ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở NƯỚC MỸ CŨNG TIÊU TÙNG Trong lúc thế giới mà đặc bi...

TRÙM CIA ĐÃ BẮT BÀI "HÁN HÓA NƯỚC MỸ" CỦA TÀU CỘNG THÌ LŨ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở NƯỚC MỸ CŨNG TIÊU TÙNG

Trong lúc thế giới mà đặc biệt là Tàu cộng và Việt cộng đang quay cuồng bởi sự hoành hành của con virus corona Vũ Hán thì ở Nước Mỹ, tại cuộc họp mùa Đông của Hiệp hội Thống đốc Quốc gia. Cựu giám đốc CIA, đương nhiệm chức Ngoại trưởng Mỹ là ông Mike Pompeo đã huỵch toẹt tuyên bố trước các Thống đốc bang của Hoa Kỳ rằng:

- Chúng tui không thể phớt lờ hành động và ý định chiến lược của Tàu cộng. Nhà nước Tàu cộng đã có phương pháp trong cách phân tích hệ thống của chúng tui... nó đã đánh giá các lỗ hổng của chúng tui và quyết định khai thác các quyền tự do của chúng tui để đạt được lợi thế so với chúng tui ở cấp liên bang, cấp tiểu bang và cấp địa phương.
- Cuộc cạnh tranh giữa các quốc gia với Tàu cộng đang diễn ra. Điều đó đang xảy ra ở tiểu bang của bạn. Thực tế, tui sẽ ngạc nhiên nếu hầu hết các bạn trong khán giả không được Tàu cộng trực tiếp vận động. 

- Nhóm trung thành với Tàu cộng đang hoạt động ngoài trời ở Virginia, Minnesota, Florida và hàng chục tiểu bang khác trên khắp đất nước. Tuy nhiên, các nhóm khác của Tàu cộng thực hành các hành động bất chánh của nó trong bóng tối trong nỗ lực thực hiện ảnh hưởng đối với công dân và các nhà lập pháp Hoa Kỳ.

Ông Pompeo đã trích dẫn một lá thơ từ một nhà ngoại giao tại Lãnh sự Tàu cộng ở New York gởi cho người phát ngôn của một cơ quan lập pháp nhà nước giấu tên, khuyên rằng các quan chức Mỹ phải kiềm chế sự tương tác độc lập với Đài Loan. Và ngoại trưởng Mike Pompeo nói tiếp:

- Bạn có thêm một nhà ngoại giao từ Tàu cộng, được giao tại Hoa Kỳ, một đại diện của Tàu cộng tại thành phố New York đã gởi thơ kêu gọi một quan chức dân cử Mỹ không nên thực hiện quyền tự do ngôn luận của mình.

Ngoại trưởng Mike Pompeo cho biết thêm, đây không phải là một sự kiện hiếm gặp và các quan chức Tàu cộng có trụ sở tại Mỹ đang tích cực tìm cách "gieo hạt giống hỗn loạn" ở cấp tiểu bang và địa phương - đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục trong các trường đại học và lớp học K-12. Ông nói tiếp:

- Có thể một số bạn đã nghe về thời gian lãnh sự quán Tàu cộng đã trả tiền cho sinh viên UC San Diego để phản đối Dalai Lama. Nó cho thấy sự sâu sắc. Nó cho thấy ý định hệ thống.

- Các quan chức của Tàu cộng cũng đang xây dựng mối quan hệ với hội đồng trường và các chánh trị gia địa phương - Thường thông qua cái gọi là 'Chương trình thành phố kết nghĩa anh em' ... Cuộc thi này đang diễn ra tốt đẹp.

- Chiến dịch của Tàu cộng nhằm tuyển dụng các nhà khoa học và học giả Hoa Kỳ để chia sẻ những bí mật quan trọng, để đổi lấy lợi ích tiền tệ thông qua "Kế hoạch tài năng hàng ngàn" của họ, một chiến dịch đã nhắm vào các nhà khoa học và giáo sư trong các trường như Virginia Tech và Harvard và kích hoạt các cuộc điều tra bởi Bộ Tư pháp - DOJ.

Ông Mike Pompeo cũng giải thích cách Tàu cộng gây áp lực cho sinh viên của nó tại Mỹ để theo dõi đồng bào của nó và báo cáo lại với Tàu cộng về các hoạt động của họ. Cụ thể ông Mike Pompeo nhấn mạnh:

- Tuyên truyền của Tàu cộng bắt đầu thậm chí sớm hơn đại học. Tàu cộng đã nhắm mục tiêu vào các trường K-12 trên toàn thế giới.

- Bạn có biết rằng chúng tui không có khả năng thiết lập các chương trình tương tự ở Tàu cộng không? Chúng ta nên có đi có lại trong tất cả mọi thứ. Hôm nay họ có quyền cai trị miễn phí trong hệ thống của chúng tui và chúng tui hoàn toàn im lặng với họ ... Tàu cộng biết rằng trẻ em ngày nay sẽ là lực lượng lãnh đạo của ngày mai. 

Cuối cùng, ông Pompeo cảnh báo các thống đốc nhà nước về việc làm ăn với Tàu cộng và nói rằng việc gián tiếp tài trợ cho chủ nghĩa cộng sản mà không nhận ra điều đó là phổ biến. Sau đó, ông đã mở rộng bàn tay của chánh phủ liên bang và cho biết chánh quyền của tổng thống Donald Trump đang sát cánh, sẵn sàng giúp đỡ các quốc gia với vấn đề đang gia tăng này.

- Tui cũng muốn thúc đẩy sự cảnh giác ở cấp địa phương. Thật đáng tin nhưng phải kiểm chứng. Có các quan chức liên bang chuẩn bị để giúp bạn vượt qua những thách thức này khi chúng phát sinh. Đừng thực hiện các thỏa thuận riêng lẻ làm suy yếu chánh sách quốc gia của chúng tui. Tui biết không ai trong số các bạn sẽ làm như vậy có chủ ý. Hãy để chúng tui giúp bạn.

- Tui hy vọng tất cả các bạn sẽ tham gia vào những gì tôi đã nói hôm nay. Đừng đánh mất sự cạnh tranh từ Tàu cộng đã có mặt ở tiểu bang của bạn. Tất cả chúng ta hãy cùng nhau vươn lên và bảo vệ an ninh, nền kinh tế của chúng ta, thực sự là tất cả những gì chúng ta yêu quý. 

Quá đanh thép, quá rõ ràng, quá tường tận, quá mạnh mẽ và dứt khoát trước âm mưu "Hán hóa Nước Mỹ" của Tàu cộng mà ông trùm CIA đương nhiệm Ngoại trưởng Mike Pompeo đã vạch mặt, điểm tên những đấu pháp của Tàu cộng đã và đang triển khai mạnh mẽ, tinh vi ngay trên Nước Mỹ suốt hàng thập niên qua. 

Qua những gì ông Ngoại trưởng Mike Pompeo đã vạch mặt, chỉ tên đã giúp cho cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản tại Mỹ nói riêng và tại các nước tư bản nói chung dễ dàng nhận ra đấu pháp "cộng sản hậu hóa" cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản y chang đấu pháp "Hán hóa Nước Mỹ" của Tàu cộng. 

Một trong những đòn thế căn bản nhưng hiệu quả nhứt trong đấu pháp "Hán hóa Nước Mỹ" của Tàu cộng và "cộng sản hóa" cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản của Việt cộng đó là vũ khí uy lực mang tên "ĐỒNG TIỀN". Chúng dùng đồng tiền để mua chuộc các chánh khách Nước Mỹ, các Thống đốc bang của Mỹ kể cả công dân Mỹ và các nhà lập pháp của Mỹ. 

Cũng tương tự như Tàu cộng, Việt cộng đã tung tiền bẩn mà nó cướp được từ mồ hôi, máu và nước mắt cũng như từ các áp phe bất chánh để bơm cho đám Việt Kiều thèm tiền thông qua lực lượng "rửa tiền" tinh vi đó là đám "Việt Kiều bay" với những cái tên điển hình mà tui đã nhiều lần điểm mặt như trọc phú Hoàng Kiều, tên Việt cộng nòi Lê Công Khế, những tên lật sư hai mặt, những tên nghị trưởng đít đỏ,...

Rất may cho Nước Mỹ nói chung và cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản đúng nghĩa nói riêng, kể từ khi tổng thống Donald Trump bước vào Bạch Cung, ông cùng các cộng sự của ông đã miệt mài tấn công, phế bỏ binh đoàn tuyên giáo của Tàu cộng ngay trên đất Mỹ. Điều này đã tác động trực tiếp đến đám NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG do Việt cộng sản sanh, cấy nhộng ở Nước Mỹ khiến cho chúng ồ ạt xé kén bò ra để tự vệ. Chúng đã ra rả chửi bới, kêu gọi lật đổ tổng thống Donald Trump khắp các diễn đàn. Hành vi này của chúng đã vô tình giúp cho lực lượng "chống tuyên truyền xám của Việt cộng" là lực lượng tập hợp những hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa xuất sắc, vô nhiễm trước mọi cám dỗ của cộng sản càng thuận lợi, dễ dàng hơn trong tương lai thi hành nhiệm vụ đặc biệt được chánh quyền của tổng thống Donald Trump phó thác.

Như cá nhơn đã nhiều lần nhận định, để xóa sổ cnxh quái thai mà tổng thống Donald Trump đã dõng dạc tuyên bố trước Đại Hội đồng Liên Hợp quốc vào năm 2018 và lặp lại nhiều lần tại các phát biểu trước công chúng thì trước tiên chánh quyền của tổng thống phải làm sạch Nước Mỹ, chặt đứt những cái vòi Bạch Tuộc mà Tàu cộng và khối cnxh quái thai đã cắm sâu trong lòng Nước Mỹ suốt hàng thập niên qua. 

Hôm nay, Ngoại trưởng Mike Pompeo đã chính thức phát động chiến dịch "càn quét lực lượng tuyên giáo" của Tàu cộng ngay trên Nước Mỹ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc lực lượng "chống tuyên truyền xám của Việt cộng" cũng phải gia tăng hành động để có cơ sở cho chánh quyền của tổng thống Donald Trump tống cổ lũ rác rưởi kia về nơi xuất phát./.

Tran Hung.



1 nhận xét

  1. Mấy ngày qua cố vào trang mạng , nhưng chỉ thấy trang đang rao bán bằng chữ Anh và thêm những chữ của ông tổ Bùi Hiền !
    Chuyện này xưa rồi , nhưng vẫn mới , vì rằng Tàu khựa vẫn không ngừng mua chuộc các quan chức chính quyền nước ngoài , cũng như các tổ chức gián điệp của chúng như : Lập viện Khổng Tử tại các trường đại học ở Mỹ , thâu tóm người tài bằng mua chuộc qua : " ngàn người tài giỏi " .

    Tại Úc , Tàu khựa chui rúc luồn lách vào tận guồng máy chính quyền , gây áp lực trên mọi phương diện, khuynh đảo nhà nước Úc giành mọi dễ dãi , mở rộng lãnh thổ cho Tàu khựa nhập cư mua đất , giao thương .... may mà người dân Úc sớm nhìn ra trò khỉ và TT Mỹ lột mặt nạ ác quỉ qua Trade War , để thế giới tỉnh cơn mê hoặc .

    Âu châu vẫn nửa tỉnh nửa mê ! Chờ xem sao !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo