Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

UỐNG NƯỚC MUỐI PHA LOÃNG ĐỂ DIỆT KHUẨN TRONG LÚC VIRUS CORONA VŨ HÁN HOÀNH HÀNH

UỐNG NƯỚC MUỐI PHA LOÃNG ĐỂ DIỆT KHUẨN TRONG LÚC VIRUS CORONA VŨ HÁN HOÀNH HÀNH Hiện nay có thông tin loan truyền rằng tẩm khẩu trang ...

UỐNG NƯỚC MUỐI PHA LOÃNG ĐỂ DIỆT KHUẨN TRONG LÚC VIRUS CORONA VŨ HÁN HOÀNH HÀNH

Hiện nay có thông tin loan truyền rằng tẩm khẩu trang bằng muối có khả năng tiêu diệt virus corona Vũ Hán khi chúng bám vào khẩu trang. Tác dụng ra sao thì chưa khẳng định được nhưng việc diệt khuẩn bằng nước muối cũng như cách làm hữu ích, không tốn nhiều công sức và tiền bạc nên chúng ta cũng nên làm.

Ở đây xin đưa ra một liệu pháp sát khuẩn thông thường mà nhiều người đã từng làm, nó sẽ hữu ích hơn khi đại dịch virus corona Vũ Hán đang hoành hành vì liệu pháp này cũng không tốn công sức, tiền bạc nhưng giúp cơ thể tiêu độc, khử trùng tốt hơn. Liệu pháp được nêu ra đây là liệu pháp "uống nước muối pha loãng" mỗi ngày.

Như chúng ta đã biết, sở dĩ muối có tác dụng diệt khuẩn là vì: Dung dịch muối có nồng độ muối lớn hơn nồng độ muối trong các tế bào của vi khuẩn, nên do hiện tượng thẩm thấu, muối đi vào tế bào, làm cho nồng độ muối trong vi khuẩn tăng cao và có quá trình hút nước từ tế bào của con vi khuẩn chuyển ngược ra ngoài làm cho vi khuẩn bị mất nước nên bị suy yếu hoặc chết đi.

Cách làm nước muối pha loãng để uống như sau:
Nồng độ nước muối được khuyến cáo là 0.9%. Nghĩa là bạn sử dụng khoảng 500ml nước muối, chuẩn bị 500ml nước ấm, sau đó dùng 1/10 muỗng canh muối ăn là đủ. Nước pha loãng 1/10 muỗng muối ăn nên ở nhiệt độ khoảng từ 30-40 độ C.

Sau khi có nước muối pha loãng với nồng độ 0,9% như trên, bạn dùng nó uống mỗi ly vào mỗi buổi sáng thức dậy sẽ có nhiều tác dụng rất tốt cho cơ thể bạn, đặc biệt là khả năng tiêu độc, sát khuẩn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Lưu ý, với những người có chỉ số đường trong máu bình thường, có thể uống 1 cốc nước muối ấm vào buổi tối, thêm một chút mật ong thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Nhưng với những người bị bịnh cao huyết áp, bịnh thận mãn tính thì không nên uống nước muối loãng.

Chúc bà con chân cứng đá mềm, tai qua nạn khỏi. Hãy chia sẻ rộng rãi nếu thấy hữu ích. Trân trọng./.

Tran Hung



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo