Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUMP SỢ CORONAVIRUS.

TRUMP SỢ CORONAVIRUS.  Trong tình hình dịch bệnh lây lan Trump từ chối bắt tay vì sợ virus Corona. Bà Pelosi thì muốn maketing chí...

TRUMP SỢ CORONAVIRUS. 

Trong tình hình dịch bệnh lây lan Trump từ chối bắt tay vì sợ virus Corona.

Bà Pelosi thì muốn maketing chính trị cho đảng Dân chủ. Trong lúc Trump đọc  bản thông điệp liên bang mà giống như một bài diễn văn tranh cử thì Pelosi không phản ứng sẽ mất lòng cử tri của đảng  Dân chủ. Họ sẽ hỏi bà :" Sao bà đại  diện cho chúng tôi mà trước những thông điệp bất lợi cho người nghèo trong bảo hiểm y tế vậy mà cứ im thin thít là sao?

Do vậy xé thông điệp là để  làm vừa lòng cử tri Dân chủ đang xem truyền hình. Mục đích  cũng là lấy lại phiếu bầu cho ứng viên tổng thống Dân chủ và chiếm lại Nhà Trắng từ tay Trump.

Khổ là dân Việt cứ nghĩ như trong chế độ  độc  tài, chủ tịch nước đọc  diễn văn, chủ tịch quốc hội phải vỗ tay... Nên nhớ đây là một cuộc chiến tranh giành khách hàng nhé. Bên nào maketing tốt bên đó thắng. 

Một cú xé văn bản nhưng sẽ khắc sâu tâm khảm hàng triệu cử tri dân chủ đang bất mãn tổng thống của đảng đối  lập. Vận  động  tranh cử, cuộc chiến giành lại quyền lực hợp pháp từ lá phiếu cử tri cần phải có thủ pháp. Và từ chối bắt tay hay xé văn bản chỉ là một trong nhiều thủ pháp của hai con cáo già trên chính trường .

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo