Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VẠCH MẶT MỘT TRONG NHỮNG THỦ PHẠM CỦA "TRẬN ĐÁNH ĐẸP" TẠI ĐỒNG TÂM

VẠCH MẶT MỘT TRONG NHỮNG THỦ PHẠM CỦA "TRẬN ĐÁNH ĐẸP" TẠI ĐỒNG TÂM Anh em đấu tranh ở Hà Nội không lạ gì sĩ quan an ninh Min...

VẠCH MẶT MỘT TRONG NHỮNG THỦ PHẠM CỦA "TRẬN ĐÁNH ĐẸP" TẠI ĐỒNG TÂM

Anh em đấu tranh ở Hà Nội không lạ gì sĩ quan an ninh Minh "đao". Nhân vật này có mặt trong hầu hết các trận đàn áp người biểu tình chống Trung Quốc, các vụ bắt bớ và những phiên toà xử những người hoạt động xã hội.



Sau vụ Đồng Tâm bắt CSCĐ làm con tin, Minh "đao" và một số an ninh được điều về địa phương nắm địa bàn.

Dân quê vốn dĩ thật thà và hiền lành, hơn nữa họ không làm gì sai nên chẳng mảy may đề phòng. Cụ Kình và con cháu còn chào đón, thiết đãi Minh "đao" đàng hoàng như khách trong nhà.

Tại làng Hoành, Minh "đao" muốn ăn trứng gà sạch là họ tìm mua, muốn ăn gà mái tơ thì họ mổ thiết đãi. Dân làng vốn sống tình cảm, họ cho miễn phí, chẳng lấy một đồng nào từ Minh lẫn nhóm an ninh.

Ấy vậy mà các viên chức an ninh dưới sự chỉ đạo của Minh "đao" lại lấy oán báo ơn. Trong thời gian nằm vùng tại địa phương, nhóm Minh Đao liên tục thu thập thông tin về người dân Đồng Tâm, thành viên Tổ Đồng Thuận, lãnh đạo chủ chốt tại thôn Hoành,...

Phải chăng, vì ham lập công nên Minh "đao" và nhóm an ninh đã tô vẽ Cụ Kình lẫn người dân Đồng Tâm vốn dĩ nông dân chất phác thành những tên khủng bố trong các báo cáo gửi thượng cấp?

Những báo cáo của nhóm Minh "đao" chắc chắn là các thông số quan trọng để các lãnh đạo cộng sản đi đến quyết định xoá sổ nhóm nông dân Đồng Tâm. Và hẳn nhiên, với nhiệm vụ nắm địa bàn, Minh "đạo" còn có vai trò tham mưu cho chiến dịch tấn công thôn Hoành. Từ những ý kiến của Minh "đao" được các chỉ huy CSCĐ dùng để cân nhắc cuộc tấn công sẽ gồm bao nhiêu quân, theo hướng nào, đâu là vị trí trọng yếu,... 

Cuộc tắm m.á.u thôn Hoành lúc rạng sáng 9/1/2020 khiến làng Hoành tan tác. Người c.h.ế.t, người bị thương nặng, số đông bị bắt giữ khiến bao gia đình ly tán. Hẳn nhiên, Minh "đao" sẽ không mảy may áy náy, vì trong mắt những viên an ninh mẫn cán như ả không hề tồn tại khái niêm "người dân". Với chúng, ngoài đảng ra tất cả đều là "đối tượng".

Trang Nguyen


PHẠM MINH VŨ : ĐIỆP VỤ ĐẪM MÁU 

   Sau khi cuộc tập kích bất thành lần một vào Đồng Tâm năm 2017, Công an Hà Nội tung một nhóm điệp viên về Đồng Tâm thám báo.

  Ả này là sỹ quan an ninh Hà Nội tên là Minh, tự Minh Đao vì gương mặt giống bệnh Down, thường xuyên có mặt trong các sự kiện người dân biểu tình ở bờ hồ như biểu tình chống trung quốc, hay tưởng niệm các anh hùng vệ quốc mà bị đảng bỏ quên để phá rối.



  Ả cầm đầu nhóm điệp viên về Đồng Tâm nằm vùng, lập cơ sở, Cụ Kình một cán bộ lão thành, từng là trưởng công an xã nên khi có nhóm cán bộ về rất hoan nghênh chào đón, tận tình chăm lo miếng ăn giấc ngủ cho nhóm Minh Đao.

   Có lần, Minh Đao thèm trứng gà so trong làng phải cử người đi hỏi thăm để mua cho ả, có khi thèm gà thả vườn, rau sạch ngon nhất, dân làng Đồng Tâm đều mua cho bằng được để nhóm “cán bộ” này ăn miễn phí.

  Có ai biết rằng, những ngày tháng cài cắm về Đồng Tâm, nhóm Minh Đao đánh giá tâm lý, thái độ tâm tư của dân làng ra sao. Nắm bắt sát sao cảnh sinh hoạt dân làng, bao thanh niên ở làng? Ai là chủ chốt ở Đồng Tâm?....

Những báo cáo được cập nhật liên tục gửi về để báo cáo lên trên, vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ cho một cuộc tắm máu trong cái đêm kinh hoàng ấy.

 Dù không đọc được báo cáo nhóm điệp viên Minh Đao gửi về, nhưng, chúng ta đều chắc chắn cuộc tắm máu man rợ ấy đều được tác động bởi những báo cáo chi tiết của nhóm ả. 

  Dân làng yêu thương là thế, đùm bọc chở che là thế, vậy mà tên máu lạnh Minh Đao này nở lòng nào tiếp tay đắc lực cho cuộc thảm sát chính nơi thương mình như con.

 Người cộng sản ác thế là cùng...!

Phạm Minh Vũ

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo