Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆN NGHIÊN CỨU TỪNG ĐEM THÚ VẬT ĐÃ THÍ NGHIỆM RA BÁN NGOÀI THỊ TRƯỜNG?

Viện Nghiên Cứu từng đem thú vật đã thí nghiệm ra bán ngoài thị trường? Hôm thứ Tư, tại Tsuen Wan Trung Tâm Mua Bán ở Hồng Kông, một n...

Viện Nghiên Cứu từng đem thú vật đã thí nghiệm ra bán ngoài thị trường?

Hôm thứ Tư, tại Tsuen Wan Trung Tâm Mua Bán ở Hồng Kông, một người lăn ra chết. Người này trước khi chết thì cơ thể co giật, vài phút sau thì anh ấy chết. Không phải lần đầu một người chết vì siêu vi khuẩn có bệnh tình như vậy.  Đây là người thứ ba qua video; hai người khác chết ở Vũ Hán. Nếu siêu vi khuẩn tấn công đường phổi thì anh ấy phải ôm ngực hay có biểu hiện khác chứ? Tại sao thân thể lại co giật như hệ thống thần kinh bị tấn công? Phải chăng con Coronavirus như thông báo lâu nay, cũng chưa hoàn toàn phải là một loại siêu vi khuẩn thuộc dòng Corona, nhưng là một loài vi khuẩn khác, giống con Coronavirus; nhưng có thể phá hủy não bộ nữa.? Hay có hơn một con Coronavirus?

Trong một bài viết trên New York Post, Steven W. Mosher, chủ tịch Viện Nghiên Cứu Dân Số cho biết, với những bằng chứng càng lúc càng sáng tỏ; nghi ngờ con siêu vi khuẩn Vũ Hán hiện nay là do Bộ Quốc Phòng Tàu chế rất có cơ sở. Nó không phải là chuyện ngẫu nhiên mà csTQ đưa bà Thiếu Tướng Chen Wei, từ quân đội qua nắm quyền kiểm soát hết hoạt động của Viện Vi Khuẩn Vũ Hán. Và rồi giải thích ra sao với tuyên bố mới nhất của Tập Cận Bình trong cuộc họp khẩn cấp tại Bắc Kinh hôm thứ Sáu vừa qua là; “Chúng ta cần phải có một hệ thống kiểm soát thật chặt chẽ con Coronavirus để khỏi bị đại dịch trong tương lai nữa; để bảo vệ sức khỏe vì an toàn trong việc nghiên cứu sinh vật học, cũng chính là an ninh quốc gia”. Phải chăng một cách bán chính thức, Tập cảnh cáo trong nội bộ Đảng; sự kiện còn siêu vi khuẩn chính là con bị rò rỉ từ phòng thí nghiệm ở Vũ Hán? Và Tập không muốn thấy chuyện bị rò rỉ lần thứ hai nữa có thể xảy ra?.(1)

Tiết lộ mới nhất cũng cho thấy các nhà nghiên cứu sinh vật học của csTQ, đã từng bán những con thú như khỉ, rắn ra ngoài thị trường để có thêm tiền; sau khi đã sử dụng chúng trong việc thí nghiệm, tiêm thuốc, cấy vi khuẩn sinh vật học. Một người trong số họ từng làm  nghiên cứu sinh vật học ở Bắc Kinh đã thu về cả triệu dollars nhờ bán khỉ và rắn ra ngoài “thị trường đen”; và người này hiện đang ngồi tù.(2)

Lấy gì bảo đãm rằng nhân viên ở Viện Vi Khuẩn Vũ Hán cũng không làm như ở Bắc Kinh? Tức là đem bán những thú hiếm đã qua thí nghiệm, cấy vi khuẩn rồi như khỉ, dơi, rắn, tê tê ra chợ Hải sản và Thú rừng Vũ Hán để làm giàu? Và đó có thể là nguồn gốc gây ra thãm họa đại dịch Vũ Hán Coronavirus hiện nay.

Đỗ T. Công 

(1) At an emergency meeting in Beijing held last Friday, Chinese leader Xi Jinping spoke about the need to contain the coronavirus and set up a system to prevent similar epidemics in the future. A national system to control biosecurity risks must be put in place “to protect the people’s health,” Xi said, because lab safety is a “national security” issue.
(2) Instead of properly disposing of infected animals by cremation, as the law requires, they sell them on the side to make a little extra cash. Or, in some cases, a lot of extra cash. One Beijing researcher, now in jail, made the equivalent of a million dollars selling monkeys and rats on the live animal market, whence they likely wound up in someone’s stomach.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo