Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ Ý TRỜI VÌ TRỜI ĐÃ GIÚP NHƠN LOẠI THOÁT NẠN KIẾP CHẾT BỞI TÀU CỘNG

VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ Ý TRỜI VÌ TRỜI ĐÃ GIÚP NHƠN LOẠI THOÁT NẠN KIẾP CHẾT BỞI TÀU CỘNG Với tham vọng bành trướng và thôn tính được...

VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ Ý TRỜI VÌ TRỜI ĐÃ GIÚP NHƠN LOẠI THOÁT NẠN KIẾP CHẾT BỞI TÀU CỘNG

Với tham vọng bành trướng và thôn tính được hun đúc, thôi thúc bởi cơn khát quyền lực nên khi Tàu cộng mạnh lên, vượt mặt Mỹ, trở thành cường quốc số 1 thế giới về kinh tế, quân sự thì nhơn loại toàn cầu sẽ trở thành những con mồi ngon cho Hán tộc.

Nếu như đấng tối cao không ủy thác cho tỷ phú Donald Trump và các cộng sự của ông để gánh vác trọng trách diệt con rồng quái vật Tàu cộng, nếu bà Hillary Clinton đánh bại tỷ phú Donald Trump và nếu như tổng thống Donald Trump không chiến thắng trước trò săn phù thủy của đảng Dân chủ và lũ never Trump thì ngày hôm nay nhơn loại đang bị đẩy tới bờ vực diệt vong bởi đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng". Phúc cho nhơn loại là "con voi dữ có thằng nài trị", trời đã sanh ra Tập thì phải sanh ra Trump, có ông Ác phải có ông Thiện. 

Muốn cứu nhơn loại thoát khỏi đại nạn "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" thì ông Trump phải đánh cho kinh tế của Tàu cộng suy yếu, đánh cho các vệ tinh của Tàu cộng như Venezuela, Iran, Bắc Hàn,... dập mề để tiến tới kết quả là cái bẫy nợ vành đai Con đường của Tàu cộng phá sản, chuỗi cung ứng toàn cầu của Tàu cộng nát tan, thất nghiệp hàng đàn, các tham vọng trở thành đại công xưởng thế giới - Made in China 2025, trở thành quân đội số 1 thế giới, trở thành cường quốc về không gian mạng, cường quốc về vũ trụ không gian,... cũng phải dở dang, phá sản vì hết tiền.

Đương đầu với con rồng quái vật là một nhiệm vụ khó khăn với tổng thống Donald Trump và cộng sự vì ngoài sự chống trả quyết liệt với những âm mưu tàn độc trực tiếp từ Tàu cộng ra thì ông Trump và cộng sự còn phải nghinh chiến với lực lượng đối nghịch ngay trong lòng Nước Mỹ là đảng Dân chủ và lũ never Trump, lực lượng đối địch trong khối Đồng minh của Mỹ,... vì tất cả bọn này đã bị Tàu cộng thao túng, mua chuộc bằng tiền bẩn có được từ làm ăn bất chánh của Tàu cộng.

Rất may cho nhơn loại là trời cao có mắt, thiên bất dung gian. Ngay trong lúc Tàu cộng đang lui về cố thủ để cứu lấy nền kinh tế đang suy trầm, để tiếp tục giai đoạn "phục hồi nguyên khí" bằng chiêu thức "giấu mình chờ thời", chờ ông Trump hết nhiệm kỳ, chờ đảng Dân chủ quay trở lại làm chủ Bạch Cung và kiểm soát luôn Lưỡng viện thì Tàu cộng cất quân phản công, phục hận thì đùng một cái Hào Quang chói lóa ngay tại Vũ Hán và soi rọi khắp Tàu cộng. 

Sự hoành hành của con virus corona Vũ Hán sẽ là cú giáng chí mạng lên nền kinh tế của Tàu cộng, nó như cú đấm thép đánh nát chuỗi cung ứng toàn cầu của Tàu cộng mà không cần chờ tới quyết tâm của tổng thống Donald Trump. Nếu người Hán chịu khó nghiền ngẫm lại, tui tin chắc họ sẽ kinh hồn và sau đó sẽ phải thừa nhận một điều là "Tàu cộng đã bị Trời phạt".

Theo Hán ngữ thì hiện tượng virus corona Vũ Hán nó y chang như câu nói họ thường xài là "Cập Thời Vũ - Mưa đúng lúc". Mưa ở đây chính là cơn mưa virus corona Vũ Hán, đúng lúc là đúng ngay lúc ông Trump phải thay đổi chiến lược "đánh sập chuỗi cung ứng toàn cầu" của Tàu cộng khi Tàu cộng đã thay đổi chiến lược từ nghinh chiến với tổng thống Donald Trump trên võ đài thương mại sang chiến lược "trá bại, Hàn Tín luồn trôn", quay về giấu mình chờ thời khi Tập Cận Bình đã ngoan ngoãn chấp nhận ký vào bản thỏa thuận thương mại áp đặt giai đoạn 1 và Donald Trump đang đắc thắng nhắm tới thỏa thuận thương mại toàn diện với Tàu cộng.

Cơn mưa virus corona Vũ Hán thật đúng lúc mà nói theo ngôn ngữ Hán học là "Cập Thời Vũ", bởi vì trước đại dịch virus corona Vũ Hán thì Tàu cộng sẽ phải đối mặt với muôn trùng khó khăn, xin đơn cử như sau:

1. Khi đại dịch virus corona Vũ Hán hoành hành vượt khả năng "ém bịnh" của Tổ chức y tế thế giới - WHO buộc WHO phải ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu. Điều này đồng nghĩa với việc Tàu cộng đã bị cô lập hoàn toàn với thế giới để hạn chế dịch bịnh lây lan. 

2. Lịnh ban đầu tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu chỉ được dở bỏ khi tình hình dịch bịnh Viêm phổi coronavirus của Tàu cộng được kiểm tra, phúc tra và được đánh giá ở mức độ cho phép, quá trình này không thể được hoàn tất trong ngày một ngày hai mà có thể kéo dài hết cả năm nay nếu Tàu cộng có được và có đủ lượng vaccine chủng bịnh virus corona Vũ Hán.

3. Bị virus corona Vũ Hán tàn phá thì Tàu cộng phải mất người, hao của, tâm lý xã hội bất an, tinh thần suy kiệt, lòng người bất mãn, mầm mống khởi loạn, qua phân bùng phát,... dẫn tới những quyết sách cai trị của Tàu cộng cũng bị tác động mạnh, bị ảnh hưởng rất lớn từ đối nội lẫn đối ngoại.

Với chỉ 3 yếu tố bất lợi trên thì chuỗi cung ứng toàn cầu của Tàu cộng không cần ông Trump nện tiếp mà tự thân nó đã tan nát như tương tàu. Bởi vì khi Tàu cộng bị cuốn vào vòng xoáy của virus corona Vũ Hán thì các cơ xưởng của Tàu cộng phải đóng cửa, hàng ngàn xuất cảng của Tàu cộng phải nằm im trong kho, điều này dẫn tới một kết cục là nạn thất nghiệp của Tàu cộng sẽ đạt kỷ lục trong và sau đại dịch virus corona Vũ Hán bởi vì sau khi WHO dở bỏ tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu thì tin chắc hiếm có bạn hàng nào của Tàu cộng dám mạnh dạn mua lại lượng hàng tồn kho này của Tàu cộng.

Điều này tuy tàn nhẫn nhưng lại rất thực tế mà ngay cả ông Bộ trưởng Thương mại Mỹ Wilbur Ross cũng đã bộc bạch để rồi bị nhận búa rìu của dư luận, đó là "Tui không muốn nói về một vòng đua chiến thắng đối với một căn bịnh ác tính, rất không may đã xảy ra này. Thực tế, nó mang đến cho các doanh nghiệp một yếu tố nữa để cân nhắc khi họ xem xét lại chuỗi cung ứng của họ... Vì vậy, tui nghĩ dịch virus Vũ Hán sẽ giúp đẩy nhanh việc trả lại công ăn việc làm cho Bắc Mỹ".

Ví dầu Trời hại mới hư, virus corona Vũ Hán đúng là "Cập Thời Vũ" nhưng nghiệt ngã hơn cho Tàu cộng là nó không đơn thuần chỉ do TRỜI HẠI mà thực chất nó do con người làm chất xúc tác dẫn tới TRỜI HẠI. Bởi vì chỉ riêng về cách đối nhơn xử thế của dân Tàu cộng qua đại nạn virus corona Vũ Hán thôi, thế giới đã không khó nhận ra được thói ích kỷ, vô cảm của người Hán được bộc lộ ngay hành vi kỳ thị người Hồ Bắc xảy ra tại Tàu cộng cũng như hành vi trục lợi của lũ gian thương và thái độ bưng bít thông tin của Tàu cộng.

Trước những thói hư tật xấu của dân Tàu cộng qua đại dịch virus corona Vũ Hán, thế giới sẽ đặt ra câu hỏi với dân tộc Hán là "họ thấm nhuần thuyết giáo Khổng Khâu, lấy thuyết giáo Khổng Khâu làm nền tảng và còn xuất cảng ra năm Châu, vậy thì những triết lý của thuyết giáo Khổng Khâu mà họ đã thấm nhuần như nhơn, lễ, nghĩa, trí, tín họ vứt đi đâu mà lại đối xử tàn nhẫn với nhau ngay trong lúc hoạn nạn?". Để rồi thế giới sẽ ồ lên "thuyết giáo Khổng Khâu chỉ làm cho con người thêm tàn nhẫn, ích kỷ, bản vị" mà thôi. Thuyết giáo Khổng Khâu kết hợp với tư tưởng Tập Cận Bình đã biến con người trở nên tàn nhẫn, vô đạo thêm mà thôi.

Như vậy, khi cơn mưa virus corona Vũ Hán đổ xuống kịp thời thì ngoài việc chuỗi cung ứng toàn cầu của Tàu cộng bị vỡ vụn ra thì có một tai hại khác khủng khiếp hơn đó là "sự tàn phá của nhơn tâm". Một dân tộc bị thế giới khinh miệt là một dân tộc sống cũng bằng chết. Bởi vì đồng bào của họ mà họ còn đối xử bất nhơn thì nói chi tới đồng loại, nói chi tới ngoại tộc khi cái câu "khác máu - tanh lòng" vẫn luôn hiển hiện trong sâu thẳm tâm hồn của mỗi con người./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo