Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI LÀ NGƯỜI MANG VIRUS VŨ HÁN ĐẦU TIÊN VÀO VIỆT NAM ?

AI LÀ NGƯỜI MANG VIRUS VŨ HÁN ĐẦU TIÊN VÀO VIỆT NAM ? Đó  là Li Zichao (28 tuổi, quốc tịch Trung Quốc)và Li Ding (66 tuổi) cha của anh này ....

AI LÀ NGƯỜI MANG VIRUS VŨ HÁN ĐẦU TIÊN VÀO VIỆT NAM ?

Đó  là Li Zichao (28 tuổi, quốc tịch Trung Quốc)và Li Ding (66 tuổi) cha của anh này . Tại sao lúc đó thành ủy, UBND thành Hồ không họp khẩn như Hà Nội lúc 22h đêm? Tại sao không công bố đích danh tên tuổi như đã công bố đích danh tên của em Nguyễn Hồng  Nhung. Trái lại được đón tiếp chữa bệnh như thượng khách ?

Đơn giản là vì hai người này là công dân của nước mẹ Trung Hoa vĩ đại.Nếu hai người này được ngành y tế mà WHO và Mỹ đến Việt Nam học hỏi  chữa được thì sá gì mấy con virus mà NHN mang từ Ý về ?

Nguyễn Hồng Nhung đi máy bay về gieo rắc nguồn bệnh vậy thì hai người Trung Quốc sang Việt Nam đi riêng một máy bay? Và khi sang Việt Nam có chắc là hai người này chưa truyền cho ai? Chưa kể 14 người còn lại không có thân nhân không có quan hệ giao tiếp bạn bè.

Và ai có thể tin là hàng ngàn công nhân , dân Trung Quốc sang Việt Nam không visa trong hơn một tháng qua không giống hai người Trung Quốc nói trên.

Ai dám công bố hết dịch ở Khánh Hòa và chuẩn bị công bố hết dịch ở Việt Nam trong khi cả thế giới còn dịch ?

Ai giấu nhẹm nguyên nhân những cái chết do ho,sốt, viêm phổi, đột tử trên đường phố, phòng trọ ... dù Thái Lan âm tính vẫn cho đó là chết do Covid-19, Campuchia người chết rất nhiều ngoài đường và trong bệnh viện ?

Khi anh bảo anh giỏi, khi dư luận viên Trần Nhật Quang dám bảo có thể đến Vũ Hán mà không cần khẩu trang thì phải đẻ ra những người như Nguyễn Hồng Nhung thôi . Đó  là quy luật. Ta không hề bênh vực cho em gái này, em phải có một phần trách nhiệm nhưng vì em được cả một hệ thống chính trị và hệ thống truyền thông trấn an, che giấu thông tin. Bởi vì em nghĩ nguồn lây nhiễm từ Vũ Hán mà còn không sao thì Ý sá gì.

Nhưng có một điều chắc chắn nếu không vì một mục đich chính trị nào đó thì trường hợp lây nhiễm của Nguyễn Hồng Nhung cũng bị giấu đi hoặc được chữa giống như hai người Trung Quốc kia.

Chỉ có thể giải thích là bây giờ đã  đến giai đoạn Covid-19 từ dân Trung Quốc tràn sang bùng phát. Và cũng là giai đoạn quốc tế chi tiền cho dập dịch nên cần phải có một kẻ mang bệnh từ nguồn khác về để chết thế.

Vì vậy tên em mới được chủ tịch Hà Nội xướng lên dù vi hiến.

Dương Hoài Linh








1 nhận xét

  1. Cầu mong và hy vọng đây là câu chuyện có thật , không bị dàn dựng làm " dê tế thần " sau thời gian mấy tuần bưng bít che đậy :

    Duy chỉ 16 ca thôi . Chết vì viêm phổi , viêm não , cúm cũ ,đột quị tại phi trường .... nhưng không một ai chết vì dương tính với Coronavirus !!
    Trong xứ sở , mà chỉ có giả dối là điều thật , thì tin ai bây giờ ?

    Tôi không tin chuyện trên là thật .
    Cô gái như mô tả , chắc chắn phải sinh ra và sống trong giai cấp ĐẦY TỚ , không thuộc giai cấp chủ nhân ông , nhà có những 5 người giúp việc , xe vào tận phi trường đón rước , không phải qua " đo bắn thân nhiệt "

    Sang Anh , Ý , Pháp rồi về lại Anh... rồi từ Ý bay về Nội Bài .
    Cô ta phải trôi chảy Anh ngữ , mới mạnh dạn bay tới lui và xử dụng mọi phương tiện di chuyển . Chắc chắn trình độ hiểu biết và học vấn của cô không thấp .
    Vậy sao , cô không cảnh giác , tự bảo vệ mình ... mà lại vô tư như người HN vậy ?

    Cho nên thuyết âm mưu bảo tôi rằng , cô chỉ là sản phẩm tưởng tượng , đưa cô ra làm vật tế thần mà thôi .
    Bịt không xuể , phải mở , phải xì ra như Vũ Hán thôi.
    Xả đập nước nửa đêm đúng qui trình !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo