Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁCH LY TẠI VIỆT NAM CÓ TỐT KHÔNG?

Cách ly tại Việt Nam có tốt không?   Bệnh nhân 153 là nữ, quốc tịch Việt Nam, 60 tuổi, trú tại quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Tiền sử chư...

Cách ly tại Việt Nam có tốt không?

  Bệnh nhân 153 là nữ, quốc tịch Việt Nam, 60 tuổi, trú tại quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Tiền sử chưa ghi nhận bệnh lý. Bệnh nhân sang Australia thăm người thân và trở về Việt Nam ngày 21/3/2020 trên chuyến bay của Vietnam Airlines số hiệu VN772, nhập cảnh tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Sau nhập cảnh, bệnh nhân được chuyển khu cách ly tập trung tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, ở chung phòng với ca số 143 và 02 người khác. Ngày 23/3 sau khi xác định ca số 143 mắc COVID-19, bệnh nhân và 02 người bạn chung phòng được chuyển đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi cách ly, theo dõi và lấy mẫu.

Bệnh nhân 153 đã bị lây nhiễm virus Trung cộng trong quá trình bị cách ly tại VN, nghĩa là lây từ ca 143 lúc nhốt chung ở khu nghi nhiễm, như vậy có thể khẳng định điều kiện cách ly của VN là vô cùng tệ hại và thiếu khoa học khi nhốt tất cả các trường hợp nghi nhiễm sống chung 1 phòng. Điều này thật tai hại, VN tự hào ngạo nghễ thế quái nào mà lại để người bệnh và người nghi ở chung thế này được?

  Có một điều khác với các quốc gia khác, nếu bạn là con cháu quan chức từ phường trở lên, đi Mỹ đi Châu Âu du học về sẽ được cách ly một nơi riêng có điều kiện vô cùng tốt, còn bạn là dân thường ấy hả? Nhìn ca 153 là biết.

  Trại súc vật nghĩa là một số con vật luôn bình đẳng hơn những con còn lại. Thực tế VN là thế. Đừng trách người ta trốn cách ly.
Ảnh: một khu cách ly ở đâu đó trên “trại” Đông Lào.

Phạm Minh Vũ

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo