Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁCH XÀI TIỀN HIỆU QUẢ CỦA DONALD TRUMP TRONG QUÁ TRÌNH VẬN ĐỘNG TRANH CỬ

CÁCH XÀI TIỀN HIỆU QUẢ CỦA DONALD TRUMP TRONG QUÁ TRÌNH VẬN ĐỘNG TRANH CỬ Cổ nhân có dạy "Tiền không mua được tất cả vì không phải tất ...

CÁCH XÀI TIỀN HIỆU QUẢ CỦA DONALD TRUMP TRONG QUÁ TRÌNH VẬN ĐỘNG TRANH CỬ

Cổ nhân có dạy "Tiền không mua được tất cả vì không phải tất cả đều được mua bằng tiền" hay "Khó mà khôn khó chẳng lo chi. Giàu mà dại giàu chi cho cực". Tỷ phú Donald Trump là hình mẫu của việc chi tiêu đúng cách, đúng lúc nhưng lại rất là hiệu quả.

Cụ thể, trong mùa bầu cử năm 2016, tính tới tháng 10/2016, bà Hillary Clinton có nguồn tiền khổng lồ trong quỹ bầu cử của mình từ đảng Dân chủ cùng các siêu hội đồng hành động chánh trị ủng hộ với con số lên tới 1,14 tỷ Mỹ kim. Trong khi đó, ứng viên tổng thống đại diện cho đảng Cộng hòa là tỷ phú Donald Trump chỉ nắm trong tay vỏn vẹn có 712 triệu Mỹ kim và trong đó có khoảng 60 triệu Mỹ kim là tiền túi do ông Trump bỏ ra.

Nhưng với số tiền khiêm tốn trên, Donald Trump đã hạ knockout ứng viên Hillary Clinton và hôm nay thì lại tới lượt tay tài phiệt Michael Bloomberg khi lão ta bỏ ra hơn nửa tỷ Mỹ kim để chạy đua với các ứng viên trong đảng Dân chủ của lão và kết quả là lão Bloomberg đã từ giả đường đua sau kỳ bỏ phiếu sơ bộ "siêu thứ ba". 

Tới đây thì có thể khẳng định rằng Donald Trump rất quý trọng đồng tiền và luôn biết cách xài tiền đúng mục đích, đúng lúc, đúng chỗ nhưng lại rất hiệu quả, bởi vì ông ta đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm sau sáu lần bị phá sản./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo