Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN ĐẤU TRONG VÒNG VÂY

CHIẾN ĐẤU TRONG VÒNG VÂY Đây là tên cuốn hồi ký của ĐT Võ Nguyên Giáp, mình dùng tạm để chỉ trạng thái của cao bồi chăn bò ngày hôm qua. Stt...

CHIẾN ĐẤU TRONG VÒNG VÂY

Đây là tên cuốn hồi ký của ĐT Võ Nguyên Giáp, mình dùng tạm để chỉ trạng thái của cao bồi chăn bò ngày hôm qua. Stt này muốn vạch trần âm mưu thâm độc của thế lực thù địch hòng chống phá CM.

Hôm qua bò đỏ nó rủ nhau qua nhà mình húc bằng chiến thuật biển bò. Mỗi lần block, mình đều xem qua wall của mỗi con để thu thập big data để nghiên cứu xã hội học. 

Đa phần bọn này là trẻ trâu với lứa tuổi HS, SV hoặc chỉ mới đi làm, còn gọi là bê đỏ. Nguồn gốc đa phần từ miền Bắc, các tỉnh lẻ nhiều hơn TP lớn, nick clone chiếm đa số (tất nhiên clone nó vẫn thể hiện tính trẻ trâu cho dù không đề năm sinh). 

Đặc điểm chung là bọn này hầu hết chỉ biết chửi và spam ảnh chế, nói chung không có lý lẽ gì đáng kể. Nội dung chửi thì 1 là chửi cá nhân, 2 là chửi 3/, 3 là chửi Hàn xẻng. Chứng tỏ bọn này có con đầu đàn. Mình xem phần share thì biết có 1 số con share stt của mình vào các group bò đỏ (nơi bọn chúng thủ dâm) để rủ nhau sang. 

Buồn cười nhất là vì bản chất đần độn nên bỏn chửi mình là thằng già ấu dâm, vì cái câu mình cài thêm "hôn các cháu...". Thực ra câu đó mình học tập tấm gương đạo đức của HCM. Thư bác gửi thiếu nhi bức nào cũng hôn thế cả. Hóa ra bọn nó chửi luôn cả bác?! Chăn bò có tính giải trí cao ở chỗ đó. Có thể lừa chúng húc cả lãnh tụ của chúng được!

Việc bò đỏ phải dùng nick clone để đi húc nhằm mấy mục đích:

1. Vì nick chính bị block cmnr.

2. Ẩn danh vì sợ nhục với người thân, bạn bè khi làm trò bẩn thỉu, vô giáo dục. 

3. Tạo nên đám đông ảo để áp chế người bị húc.

4. Tạo dư luận ảo hòng đánh lừa những người quan sát.

2 mục tiêu đầu rất dễ hiểu, ai cũng thấy được. Mục tiêu số 3 và 4 mới là hiểm ác, mang tính chiến lược của bỏn.

Việc bò đỏ tấn công ai đó cũng như việc bắt nạt online, tranh luận vô văn hóa, nhưng được phóng đại lên cỡ 100 lần. Chả có cuộc đấu tố online thuần túy "dân sự" nào có thể so sánh được về độ bẩn thỉu, vô học, bất chấp lý lẽ và thủ đoạn (trong đó có cả thủ đoạn công nghệ) với việc đàn bò húc PĐ. 

Vừa rồi báo chí CM ra rả tuyên truyền, phê phán về văn hóa tranh luận online nhưng lờ tịt đi mảng tối chính là DLV, bò đỏ (tay sai của chính quyền) cũng làm trò vô học đó với người bất đồng tư tưởng. Vừa rồi, VN được xếp vào nước kém văn minh trên mạng. 

Đương đầu thế nào với việc bị tấn công trên mạng xã hội?

Đây là câu hỏi mà dư luận đặt ra rất nhiều, giới showbiz rất hay bị và dễ bị xúc động, phẫn uất. Ví dụ như vụ Văn Mai Hương hay hoa hậu đại dương Vân Anh bị dân mạng đấu tố. Thực ra, tất cả đều là muỗi so với việc bò đỏ húc những người như mình! Việc bò húc mình tương đương với tấn công khủng bố online với hàng trăm, hàng ngàn lượt nick cùng tấn công. Block còn mỏi tay luôn!

Mình thì khác với giới showbiz ở chỗ là chả thấy xúc động gì. Cơ bản là do mình đã rèn luyện việc chửi nhau online từ hồi mới có internet, tức là cỡ gần 20 năm rồi. Thú thực là lần đầu bị sỉ nhục trên mạng thì mình cũng xấu hổ lắm! Cảm tưởng như muốn tự tử đến nơi. Nhưng sau vài năm rèn luyện thì cảm xúc đó biến mất, mình có thể lấy việc chăn bò và bị bò húc như 1 thú vui tao nhã, giải trí lành mạnh! 

Điều này cũng giống như đánh nhau nhiều thì không sợ đánh nhau nữa. Võ nghệ cũng học đủ 18 ban rồi, có súng dùng súng, có gươm dùng gươm, không có súng gươm thì dùng cuốc thuổng gậy gộc.

Bò đỏ dùng bài biển bò để tấn công mình không có tác dụng, bài đó chỉ để đánh người thiện lành thôi. Chứ bọn như mình thì gấp trăm lần thế cũng vô nghĩa, vì đứt dây thần kinh xúc động online rồi.

Nhưng việc tấn công đó của bò đỏ sẽ tạo hiệu ứng ngược đối với bọn chúng. Đó là người thiện lành có lương tri nhìn vào những trò bỉ ổi đó sẽ tự đánh giá được chỗ yếu của chế độ CS. Chỉ khi bị chọc vào chỗ nhạy cảm và chính xác thì tuyên giáo mới nhảy dựng lên như vậy. Giống như bị tụt quần giữa chợ. 

Khi bảo vệ chế độ toàn là những thằng ngu, bằng những ngôn từ bẩn thỉu, vô học, bất chấp tất cả, thì chứng tỏ chế độ cũng đến lúc mạt rồi, thì mới phải dùng những trò bẩn thỉu như vậy. Kẻ tử tế sẽ dùng phương pháp tử tế để đương đầu với đối lập chứ? Chính vì muốn lưu lại bằng chứng cho lịch sử đấu tranh CM, nên mình không bao giờ xóa những cmt của bò, để chúng lưu danh sử sách. Để con cháu chúng sau này đọc được là đã 1 thời ông cha chúng từng mông muội, ngu đần như thế.

Tuyên giáo chỉ đạo bò đỏ tạo dư luận ảo (mục số 4) với âm mưu rất thâm độc là để đánh lừa giới quan sát về sự đông đảo của bò đỏ, lầm tưởng đó mới là dòng tư tưởng chính trên mạng xã hội. Nhiều người thấy bò đông quá thì tặc lưỡi: "Xã hội này toàn thằng ngu, thì dân chủ làm sao nổi. Phe ủng hộ đảng CS còn mạnh lắm, làm sao thay đổi được...". Làm cho nhiều người, nhất là giới trí thức nản chí, thấy việc đấu tranh là quá gian truân vì phải đương đầu với đàn bò đông đảo.

Thực tế không phải vậy. 1 con bò đỏ thường quản lý hàng chục, hàng trăm nick ảo. Những con chuyên nghiệp, được đào tạo, ăn lương, có thể quản lý (bằng phần mềm) hàng ngàn, hàng chục ngàn nick ảo. Nên chúng dễ dàng tấn công cả thật lẫn ảo (cmt tự động) và report để xóa cmt, xóa stt. Chúng cũng dễ dàng bơm tương tác ảo cho các stt của bò đỏ nâng bi chế độ. 

Tất nhiên phe PĐ cũng có thể làm việc đó, nhưng nguồn lực sẽ kém hơn nhiều, do không có ngân sách để nuôi. Tất nhiên PĐ cũng có bò vàng, chửi bới như bò đỏ, nhưng ít hơn nhiều. Nói chung, PĐ vẫn có lý luận cao hơn DLV và bò đỏ.

Tóm lại, mọi người đừng lầm tưởng nick bò đỏ đông tức là số người ủng hộ chế độ đông, thậm chí còn ngược lại. Mình để ý 5 năm nay, khi FB phát triển ở VN, thì tiếng nói đối lập ngày càng có hiệu quả hơn trước. Thể hiện rõ qua các sự kiện lớn như vụ Formosa, Luật đặc khu bị lùi vô thời hạn, Luật an ninh mạng không thể triển khai (không ra được nghị định hướng dẫn)... Có nghĩa mà phe đỏ đang yếu đi, nên chúng mới phải gồng bằng cách đấu tố, lợi dụng sự non nớt, ngu dốt của HS, SV, dân quê. Rồi 5-10 năm nữa, chính các em, các cháu đó lại quay bàn phím chửi chế độ mà thôi! Con người làm sao mà ngu mãi được.

"Người xưa" có câu: "Tôi tiến, tiến theo tôi. Tôi lùi hãy giết tôi. Tôi chết trả thù cho tôi.”

Thông điệp của mình tới các anh em là:

"Nếu tôi chăn bò, hãy chăn bò cùng tôi. Nếu tôi quay đầu, hãy ị vào đầu tôi. Nếu tôi bị report, hay post lại thay tôi."

Cám ơn mọi người đã giúp các bài viết của mình lan tỏa. Bò đỏ có thể report để xóa 1 vài stt, nhưng không thể xóa 1 tư tưởng. Đến khi chúng xóa được 1 bài thì nó đã kịp được copy đi (để post lại) ở hàng trăm chỗ khác rồi, lan tỏa khắp cõi mạng rồi còn đâu.

Dương Quốc Chính







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo