Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔ NHUNG - KẺ GIEO RẮC VIRUS CORONA VŨ HÁN Ở VIỆT NAM CÓ BỊ KHỞI TỐ, PHẠT TÙ ?

CÔ NHUNG - KẺ GIEO RẮC VIRUS CORONA VŨ HÁN Ở VIỆT NAM CÓ BỊ KHỞI TỐ, PHẠT TÙ ? Hiện nay có nhiều nguồn tin khác nhau về nhân thân của ...

CÔ NHUNG - KẺ GIEO RẮC VIRUS CORONA VŨ HÁN Ở VIỆT NAM CÓ BỊ KHỞI TỐ, PHẠT TÙ ?

Hiện nay có nhiều nguồn tin khác nhau về nhân thân của Nguyễn Hồng Nhung, đầu tiên thì dư luận Việt Nam cho rằng cô Nhung và cô Nga đang ở Luân Đôn là con đại gia ngành thép ở Hải Phòng có tên Nguyễn Khắc Thành và thông tin này sau đó đã bị phía ngành thép bác bỏ, cá nhân thì võ đoán 2 cô này là ái nữ của Nguyễn Chí Dũng nhưng sau đó có nhiều bằng chứng cho thấy Nhung và Nga là con của tài phiệt Nguyễn Khắc Thành ở Hải Phòng và 02 cô này nằm trong hội Rich Kid - Những đứa trẻ giàu có, là bạn của con gái tài phiệt Jonathan Hạnh Nguyễn là cô Tiên Nguyễn,... Thực hư thế nào hồi sau phân giải.

Ở bài viết này, xin phép đi vào phân tích những hành vi "cố ý gieo rắc bịnh dịch" cũng như hình thức xử phạt theo quy định của luật pháp Việt Nam cộng sản. Nếu Nguyễn Hồng Nhung chi là con gái của tài phiệt Nguyễn Khắc Thành thì chắc chắn cô Nhung sẽ bị phạt tù khi cô ta lành bịnh. Nếu nhà chức trách Việt cộng không tiến hành phạt tù cô Nhung thì sẽ có 2 tình huống xảy ra, một là pháp luật của Việt Nam cộng sản đã bị tiền đè chết nếu Nguyễn Hồng Nhung đúng là con gái của tài phiệt Nguyễn Khắc Thành, hai là luật pháp của Việt Nam cộng sản có tính chất "tập ấm" như thời phong kiến, tức con cái của quan chức cao cấp trong đảng cộng sản được đặt cách miễn trừ truy tố và điều này sẽ chứng minh rằng Nguyễn Hồng Nhung là con gái của quan chức cộng sản cao cấp.

Về hành vi cố tình giấu bịnh để phát tán virus corona Vũ Hán ra cộng đồng của Nguyễn Hồng Nhung. Theo tường trình của cô Nhung thì cô ta đã có triệu chứng "ho, đau mỏi" từ ngày 28/02 đến ngày 01/3 lúc cô ta ở Luân Đôn. Tuy nhiên cũng theo trình bày của cô Nhung sau này thì mặc dù lúc ở Luân Đôn cô ta đã bị ho, đau mỏi nhưng lại không bị sốt, rõ ràng đây là hành vi nói láo của cô Nhung về tình trạng của cơ thể mình. Bởi vì theo y học thì khi cơ thể bị các loài virus tấn công khiến cơ thể bị ho kèm theo đau mỏi thì thân nhiệt cơ thể sẽ bị tăng lên nhanh chóng chớ không thể không bị sốt như cô Nhung tường trình. 

Vậy tạo ra cô Nhung bị ho, đau mỏi nhưng không bị sốt ? Bởi vì cô Nhung cố tình giấu sốt bằng cách uống thuốc hạ sốt để dễ dàng qua mặt hệ thống kiểm tra thân nhiệt ở phi trường bên Luân Đôn. Khi về đến phi trường Nội Bài, bằng cách nào cô Nhung lại một lần nữa qua mặt được hệ thống kiểm tra thân nhiệt ở đây ? Chắc chắn một lần nữa cô Nhung lại tiếp tục uống thuốc hạ sốt để qua mặt hệ thống máy đo thân nhiệt ở nhà ga quốc tế T2 mà 100% hành khách từ chuyến bay quốc tế về đều được soi chiếu kiểm tra thân nhiệt.

Như vậy có thể khẳng định cô Nguyễn Hồng Nhung, bịnh nhân virus corona Vũ Hán thứ 17 ở Việt Nam đã ít nhứt 02 lần giấu bịnh để qua mặt hệ thống kiểm tra thân nhiệt ở sân bay quốc tế bên Luân Đôn và Nội Bài bằng cách uống thuốc hạ sốt để giữ thân nhiệt ở mức nhiệt bình thường. Với hành vi cố tình giấu bịnh của Nguyễn Hồng Nhung, chiếu theo luật pháp của Việt Nam cộng sản thì cô ta sẽ bị phạt tù sau khi lành bịnh.

Bởi vì với hành vi giấu bịnh của mình đã dẫn đến việc lây lan virus corona Vũ Hán ra cộng đồng buộc chủ tịch Hà Nội là Nguyễn Đức Chung vào ngày 07/3/2020 đã đã có văn bản gửi Bộ Y tế đề nghị công bố dịch cúm Tàu tại Hà Nội theo đúng quy định tại khoản 1 điều 2 của Quyết định 02/2016 của thủ tướng với mức độ công bố dịch bịnh truyền nhiễm thuộc nhóm A, là nhóm có ít nhứt 01 người bệnh được chẩn đoán xác định mà bịnh cúm Tàu thuộc bịnh nhóm A.

Từ hành vi giấu bịnh của Nguyễn Hồng Nhung và kết quả là Nguyễn Đức Chung phải công bố mức độ dịch bịnh truyền nhiễm thuộc nhóm A thì Nguyễn Hồng Nhung sẽ phải bị Luật pháp chế tài theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam cộng sản tại Điều 240 của Bộ luật Hình sự 2015. Cụ thể:

- Phạm tội thuộc một trong các trường hợp "Dẫn đến phải công bố dịch thuộc thẩm quyền của chủ tịch UBND tỉnh hoặc Bộ trưởng Bộ Y tế" hoặc "làm chết người" thì bị phạt tù từ 5 - 10 năm. Phạm tội dẫn đến "phải công bố dịch thuộc thẩm quyền của thủ tướng" hoặc "làm chết 02 người trở lên" thì bị phạt tù từ 10 - 12 năm.

- Ngoài ra, người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 20-100 triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 - 5 năm.

Với hành vi phạm tội và mức chế tài của luật pháp Việt Nam cộng sản như trên, chắc chắn Nguyễn Chí Dũng sẽ phủ nhận hết trách nhiệm liên đới tới phạm nhân Nguyễn Hồng Nhung và nếu phạm nhân Nguyễn Hồng Nhung quả thực là con gái của tài phiệt Nguyễn Khắc Thành thì lúc này luật pháp của Việt Nam cộng sản sẽ đứng trước thử thách "thượng tôn pháp luật" hay để "nén bạc đâm toạc công lý". Kịch sẽ hấp dẫn hơn sau khi Nguyễn Hồng Nhung lành bịnh. Riêng về sự thật Nguyễn Hồng Nhung là con gái của ai thì cá nhân sẽ tiếp tục sưu tra từ đồng nghiệp ở Việt Nam, Anh Quốc và có tham chiếu vào thông tin của dư luận vì khả năng Nguyễn Hồng Nhung đang bị "chánh trị hóa" khi hành vi phạm tội của cô này đã không còn là chuyện bình thường nữa mà là chuyện động trời có ảnh hưởng lớn tới đường quan lộ của Nguyễn Chí Dũng khi ngày Đại hội giành ghế sắp tới gần./.

Tran Hung.









1 nhận xét

  1. Chẳng phải ngẫu nhiên khi ông Vũ Đức Đam phát biểu: “Với sự khiêm tốn của người Việt, chúng tôi ít nói đến điều này, nhưng đến nay có thể đánh giá Việt Nam đã kiểm soát được dịch”.

    Không phải chỉ những thế , ông còn dõng dạc tuyên bố : "Nếu 1 tuần nữa không xuất hiện Covid-19 mới, Việt Nam sẽ công bố hết dịch"

    Hai ngày sau , nửa đêm , giờ Tý , canh ba ... ban lãnh đạo t/p Hà nội đánh mõ , khua chiêng ầm ĩ khắp thủ đô , còn hơn báo động B52 dội bom !
    Chưa hết , sáng sau tiếp tục họp bàn .Mục đích cũng chỉ giới thiệu kịch bản với diễn viên chính là cô Nguyễn hồng Nhung và chuyến bay " định sẵn ".

    Cô gái nhập vai thật trọn vẹn ,lỳ đòn không thua gì DLV Trần nhật Quang , gánh chịu tiếng bấc tiếng chì ! Chả hiểu hợp đồng tiền nong ra sao ? hay chỉ liều mình cứu chúa ?

    Cứu nguy cho đảng , cho nhà nước , chuyển tên từ cúm Tàu sang cúm Ý .
    Ôi trách nhiệm nặng nề cao cả làm sao ! Mà cũng là sự hy sinh , xả mình cứu giúp các em học sinh cùng cha mẹ chị em chúng .
    Từ nay phụ huynh học sinh không còn lo ngay ngáy .... các em sẽ nghỉ dài dài ...dù rằng ông tiến sĩ , phó giáo sư Hoàng trọng Lân, kiêm viện trưởng viện Pasteur t/p hcm rất mực " tâm tư " về an toàn của các em khi ở nhà .

    Trước ngày kịch bản ra mắt , Việt Nam vẫn có các chuyến bay và mọi việc đều chìm vào quên lãng , chìm vào im lặng .
    Riêng chuyến bay này , chuyến bay của diễn viên nên mới ồn ào , mới gióng trống khua chiêng um sùm ... là vì xảy ra theo đúng qui trình định sẵn .
    Nếu không , ta cứ ỉm đi như các chuyến trước : âm thầm xử lý , đố ai biết tổ con chuồn chuồn !!!
    Diễn viên có thể dương tính mà cũng có thể âm tính , tùy theo đạo diễn .Cũng như Nguyễn chí Dũng theo đúng như mô tả thì không cách gì y có xét nghiệm âm tính .Trên chuyến bay ngay ở ghế khách thường đã có 4 người dương tính , riêng hạng thương gia , khoang Nguyễn chí Dũng , ít nhất cũng phải trên 6 người mang dương tính với virus cúm Tàu.
    Chỉ khi nào cúm Tàu chạy làng với virus cộng sản thì NCD mới có xét nghiệm âm ! nhưng không thể , vì " bệnh nhân 21 " đã chứng minh điều đó bất khả .
    Còn người nước ngoài thì miễn bàn , tiếng Việt còn " ngọng níu ngọng nó " giờ nói tiếng Tây ... bố ai hiểu ! Một mai , những ai sống sót sau đại dịch , chắc không bao giờ quên chuyến bay đặc biệt , chuyến bay lịch sử này : Lịch sử dối trá của đảng csVN !!!

    Nực cười ở chỗ , chuyến bay có nhiều người nhiễm bệnh , nhưng máy quay chỉ chiếu rọi vào một mình diễn viên chính ! Họ quên những người khác , như Nguyễn quang Thuấn chẳng hạn ! Cũng phải thôi , đạo diễn bảo sao thì làm vậy .

    Thần sầu cho đảng ta , kịch bản Hollywood cũng chào thua . Chẳng thế mà Mỹ phải cút , ngụy phải nhào !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo