Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GỬI ANH SƠN

GỬI ANH SƠN     Anh Sơn, Em mới nghe tin Anh bị cách hết chức vụ trong đảng, và sắp tới, Anh sẽ đối diện với sức ép của Vũ Hồng Văn có thể A...

GỬI ANH SƠN 

   Anh Sơn, Em mới nghe tin Anh bị cách hết chức vụ trong đảng, và sắp tới, Anh sẽ đối diện với sức ép của Vũ Hồng Văn có thể Anh vào B5 ngồi nếu bây giờ anh không lo lót. Nghe tin bộ CA, CA Đồng Nai thanh trừng anh, thật lòng em rất buồn.

    Thật sự quá bất công cho anh, cái thằng Văn nó ất ơ ở đâu về vì là em vợ của Bộ trưởng nên nó chân ướt chân ráo vào với thái độ trịch thượng ở đất Đồng Nai.

  Với công trạng của anh, Thượng tá Trưởng Phòng An ninh điều tra, phó thủ trưởng cơ quan an ninh điều tra, Anh từng tuyên bố “Ở Đồng Nai này sẽ không có phản động nếu anh còn ở đấy”, tất nhiên anh làm thật. Ở Đồng Nai tất cả những vụ án chính trị đều do một tay anh chỉ đạo và tiến hành bắt bớ, Anh đàn áp mạnh tay với “bọn phản động”, thậm chí mức án xử tù họ đều do Anh đề xuất với Lý Quang Dũng để gây áp lực với toà án để tuyên.

  Phải nói rằng, công trạng ngút trời của Anh, em nghĩ anh phải ra Bộ công an làm cục trưởng chống “phản động” mới xứng đáng, ai dè hai từ đồng chí thật nghiệt ngã.

  Nhớ cái hôm 25-09-2014, tại phòng phó phòng an ninh điều tra, anh tiến hành lấy cung, anh nói VN đa đảng là điều tất yếu, vì VN chưa chuẩn bị điều kiện thích hợp nên chưa thể đa đảng.  

 
   Anh trung thành với đảng thế, giờ đảng vì cái thanh trừng nội bộ mấy anh em trên ban giám đốc mà tận diệt Anh. Thật không công bằng với Anh.

   Em mong, những ngày sắp tới Anh có vào B5 thì luôn nhớ rằng, đồng chí Anh quên Anh chứ em luôn nhớ Anh. Đồng chí nó bạc với nhau lắm anh Sơn ạ. Đấy,Anh bỏ tù phản động mà bọn em vẫn nhớ nhắc tên anh đó thôi, “phản động” sống có tình người nó khác bọn đồng chí là ở chổ đó.

  Những ngày sắp tới sẽ là thời gian khó khăn nhất là đại hội đảng sắp tới, mong anh có tài liệu liên quan đến vụ thanh trừng oan cho Anh gửi em, để anh em đòi quyền lợi cho Anh. Chứ vào trong rồi không kịp nữa. 

  Thân, giữ sức khỏe nhé Anh, nhớ thương Anh Sơn👄


Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo