Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KIỂU CÁCH LY CỦA CSTQ VÀ CSVN LÀ KIỂU CÁCH LY GIẾT NGƯỜI.

KIỂU CÁCH LY CỦA CSTQ VÀ CSVN LÀ KIỂU CÁCH LY GIẾT NGƯỜI. Tại sao phải cách ly? Trong một nhóm 10 người nếu có một hay vài người n...

KIỂU CÁCH LY CỦA CSTQ VÀ CSVN LÀ KIỂU CÁCH LY GIẾT NGƯỜI.

Tại sao phải cách ly?

Trong một nhóm 10 người nếu có một hay vài người nghi nhiễm thì phải cách ly cả nhóm người đó khỏi cộng đồng để tránh lây lan.

Nhưng theo đúng nguyên tắc thì trong nhóm cách ly này phải mỗi người một phòng riêng biệt trong thời gian 14 ngày. Bởi trong 10 người này không biết ai mang mầm bệnh trong mình có thể lây cho 9 người còn lại.

CSTQ và CSVN không làm theo nguyên tắc của các nước dân chủ, chúng đem 10 người này trộn chung với nhau, cho sinh hoạt chung với nhau với lý do là không có điều kiện cơ sở vật chất.

Nếu như sau 14 ngày cả nhóm không có ai bệnh thì trước đó chẳng cần cách ly xã hội vẫn an toàn. Nhưng có 1 người bệnh thì xem như cả 10 người đó đều bệnh cả.

Tương tự khi đưa vào cách ly trong một làng xã, chung cư hay một quận, thành phố  thì chỉ cần 1 người bệnh là cả làng xã, chung cư ,quận, thành phố sẽ bị lây nhiễm, chết chùm. Vì chính quyền không hề cách ly từng cá nhân với nhau.

Đó  cũng chính là nguyên nhân sau khi cách ly dân Vũ Hán lây nhiễm chéo với nhau. Trong khi số dân thoát ra được trước khi có lệnh phong tỏa thành phố lại thoát chết. Những người hiểu biết gọi lệnh phong tỏa thành phố là một quả búa tạ giáng xuống cư dân ở đây giống y như lệnh phong tỏa làng xã dập dịch của vua quan ngày xưa.

Vũ Hán bị bỏ rơi. Người dân Vũ Hán bị xem như súc vật. Để  xảy ra tình trạng này là do bưng bít thông tin. Nếu không bưng bít thì khi chỉ một vài người mắc bệnh có thể đem họ đi nơi khác, chắc chắn sẽ không lây lan ra cộng đồng.

Chính vì lo sợ một Vũ Hán thứ hai nên dân Việt rất cảnh giác chuồn ngay khi có biến. Tin lời chính quyền chỉ có chết. Nhưng điều kiện y tế và cơ sở vật chất của Việt Nam rất nghèo nàn thiếu thốn. Nếu bung một phát thì thân ai nấy lo, di tản chiến thuật chứ không ai dại gì ở trong vùng dịch để hàng ngày xe y tế đi gom xác và nhà giàu đem tiền xếp máy bay thả chơi.

Do vậy Việt Nam sẽ dính chùm với nhau, cùng ôm nhau chết chung.

Dương Hoài Linh




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo