Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HIỂU THẾ NÀO VỀ HỘI ĐỒNG LÝ LUẬN TW?

HIỂU THẾ NÀO VỀ HỘI ĐỒNG LÝ LUẬN TW?   Mấy ngày qua, nhà lý luận vĩ đại Quang Thuấn thở oxy vì dương tính Virus Vũ Hán sau khi thực hi...

HIỂU THẾ NÀO VỀ HỘI ĐỒNG LÝ LUẬN TW?

  Mấy ngày qua, nhà lý luận vĩ đại Quang Thuấn thở oxy vì dương tính Virus Vũ Hán sau khi thực hiện chuyến “công tác xác thịt” nước ngoài về, tôi cứ đặt câu hỏi cái hội đồng lý luận do Thuấn làm phó ấy thực chất nó làm việc gì? 

   Tình cờ, chiều nay mới đi nhậu với ông Anh đang là giảng viên trường Chính Trị Lê Duẫn, đang có chuyến công tác thực tế ở địa phương khác. Hai anh em tay bắt mặt mừng.

   Chén chú chén anh, trong lúc men nồng mình chợt hỏi cái Hội đồng lý luận ấy làm những việc gì mà lập hẳn cả cơ quan ghê gớm vậy?

  Ảnh cũng chia sẻ, “đm đám ăn hại ấy nhìn vậy chứ cũng được việc lắm đấy”.

   Tất cả những phát ngôn của đảng đều do hội đồng ấy đưa ra. Chúng nghiên cứu các câu, từ sao cho phù hợp mà lái được dư luận. Nghe nói đến đó mình thấy dài dòng kêu ảnh nói rõ ra hơn cho dễ hiểu. 

Hiểu nôm na là như này nhé: khi tàu Trung quốc đâm chìm tàu ngư dân VN thì hội đồng lý luận nó lý luận là “tàu lạ”. Người TQ thì lý luận là “người nước ngoài”. TQ thì lý luận là “nước có chung đường biên giới”. Liệt sỹ chống Mỹ chống Pháp, nhưng không có liệt sỹ chống Trung quốc cũng do lý luận là “liệt sỹ biên giới”.

Hoặc Lê Đức Anh ra lệnh không được nổ súng, thì Hội đồng Lý luận Tw lý luận lại là không nổ súng trước. 

Đại khái những chính sách, những nghị quyết đều do Hội đồng lý luận sao cho Dân nghe lọt lỗ tai. Vậy đó.

Cho nên, Thuấn làm phó đương nhiên đóng góp nhiều cho các chính sách quốc gia thay biến đổi ngôn ngữ cho Dân nghe, thế mới có nhà 3 căn, thẻ Golf 3 tỷ cung tần mỹ nữ hầu hạ.

Còn 47, dlv chỉ chửi đổng lên thì ăn mì tôm là đúng rồi còn đòi hỏi gì ở đây nữa?😀

Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo