Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HILLARY CLINTON - NGƯỜI ĐÀN BÀ MANG LINH HỒN MA QUÁI

HILLARY CLINTON - NGƯỜI ĐÀN BÀ MANG LINH HỒN MA QUÁI Cổ nhơn nói chẳng sai "nước rặc mới hay cỏ thúi - có qua bão tố mới biết ngư...

HILLARY CLINTON - NGƯỜI ĐÀN BÀ MANG LINH HỒN MA QUÁI

Cổ nhơn nói chẳng sai "nước rặc mới hay cỏ thúi - có qua bão tố mới biết người thật hư". Điều này một lần nữa đã được kiểm chứng bởi con virus cúm Tàu cộng đã ăn sạch những chiếc mặt nạ thường ngày bao bọc, ngụy trang cho những "xác người dạ thú".

Những ngày qua, khi thế giới nói chung và Nước Mỹ nói riêng đang oằn mình chống dịch cúm Tàu cộng, bản thân tổng thống Trump cũng có những hành động "gác lại hiềm riêng - hạ thấp cái tôi" để chung tay chống dịch cúm Tàu cộng bằng những hành động cụ thể như:

1. Nói với Lưỡng đảng "WE'RE ALL IN THIS TOGETHER - Chúng ta ngồi chung xuồng rồi đó" và ông đã thâu hồi một loạt TVC quảng cáo với nội dung công kích ứng viên Joe Biden bên đảng Dân chủ, không đưa lên truyền hình nữa. 

2. Kêu gọi, lên án những hành vi kỳ thị người gốc Á, cam kết bảo vệ người gốc Á, hứa với Tập Cận Bình sẽ dừng lại việc gọi tên "Chinese virus - virus Tàu cộng" vì sự bất ổn của cộng đồng.

3. Nhanh chóng ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia để kích hoạt các Đạo luật ứng phó với dịch cúm Tàu cộng cũng như kêu gọi Quốc Hội ban hành các gói tài chánh khẩu cấp với mục đích song trùng vừa chống lại virus cúm Tàu cộng vừa giữ ổn định cho nền kinh tế quốc dân.
...
Rõ ràng, với mẫu người bị cho là không bao giờ biết kìm hãm cái tôi nhưng trước đại họa của Nước Mỹ nói riêng và Thế giới nói chung, tổng thống Trump đã thể hiện ông ta là người biết "đắc nhơn tâm" vì đại cuộc. 

Ngược lại với tổng thống Trump và những người thiện lành, công chính là sự khốn nạn tột cùng của loài quỷ đội lốt người. Chúng lợi dụng tình hình con virus cúm Tàu cộng đang hoành hành để thể hiện bản chất súc vật mà bấy lâu nay được chúng che đậy dưới vỏ bọc là bộ mặt thiện lành. 

Kẻ mà tui muốn nói tới đó chính là NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và lũ súc vật đã đội bô cho Ả khi Ả thể hiện rõ bản chất súc vật bằng hành vi phỉ báng tổng thống, báng bổ Chúa trời. Tiếp nối hành vi súc vật của Ả NÚM ĐỘC là hành vi đê tiện của mụ đờn bà Hillary Clinton.

Lợi dụng Nước Mỹ đang oằn mình chống dịch cúm Tàu cộng, tổng thống Trump đang túi bụi tùng bùng trước đại dịch thì mụ phù thủy Hillary Clinton đã tung ra lời mỉa mai mà lẽ ra hành vi này chỉ có thể xảy ra ở loài quỷ dữ.

Khi số ca nhiễm virus cúm Tàu cộng ở Mỹ được báo cáo ở con số hơn 97 ngàn ca dương tính mà lý do là nhờ chính phủ Mỹ đã kịp thời trang bị cho các tiểu bang các bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh chóng, hiện đại giúp cho việc xét nghiệm virus cúm Tàu cộng đã mở rộng tại các tiểu bang trong những ngày gần đây thì mụ phù thủy Hillary Clinton viết trên twitter rằng: Ông ấy đã hứa" Nước Mỹ trước tiên. Ám chỉ vào tổng thống Trump với chủ đích mỉa mai tổng thống Mỹ.

Sau khi mụ phù thủy Hillary Clinton mở miệng, hàng loạt lời chỉ trích từ các nhà hoạt động xã hội, nhà truyền thông ném vào mặt mụ ta như sau:

1. Dân biểu Dan Crenshaw, R-Texas, viết "Xóa tài khoản của bạn. Đây không phải lúc. Đây không phải là điều bình thường mới, nơi bi kịch của Mỹ được hoan nghinh vì chủ nghĩa cơ hội chánh trị".

2. Ký giả Jerry Dunleavy của Washington Examiner phản ứng "Loại giai điệu ăn mừng độc ác này về người Mỹ bị bịnh và chết trong đại dịch toàn cầu chết người chỉ là kinh hoàng".

3. Biên tập viên quản lý sự kiện con người Ian Miles Cheong đã tweet "Điều này vượt ra ngoài sự nhạt nhẽo".

4. Cố vấn cấp cao của Ủy ban Thượng nghị viện Cộng hòa Quốc gia Matt Whitlock cho biết "Cố vấn cao cấp Hillary Clinton là kết quả của sự bất đồng của Tàu cộng đối với người Mỹ và người Mỹ bị bịnh là một lời nhắc nhở khá tốt tại sao bà thua năm 2016".
...
Chỉ trích, phê bình nhắm vào tổ chức, cá nhơn là quyền tự do ngôn luận của người Mỹ được bảo hộ của Hiến pháp mà không ai có quyền phủ nhận, ngăn cản. Bởi vì trong tuyên ngôn độc lập của Hiệp Chúng quốc Hoa Kỳ đã ghi rõ "Chúng tôi khẳng định những chơn lý này là hiển nhiên, mọi người sanh ra đều bình đẳng, họ được Tạo hoá ban cho một số quyền tất yếu bất khả xâm phạm, trong đó có quyền sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc".

Trước hành vi phỉ báng tổng thống Trump, báng bổ Chúa trời của NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như và hành vi "mỉa mai đối thủ chánh trị trước nỗi đau của đồng loại" mang đậm bản chất "tàn hại vô sỉ" của phù thủy Hillary Clinton bởi "chủ nghĩa cơ hội chánh trị" khốn nạn. Rất nhiều người thiện lành, công chính đã dũng cảm lên án. Tuy nhiên, sự khốn nạn không được kẻ ác dừng lại mà chúng còn công khai thách thức loài người khi ra mặt bảo vệ cho cái ác, cái xấu kia.

Không ít kẻ xác người dạ thú đã bao biện cho hành vi khốn nạn kia khi cho rằng đó là quyền tự do ngôn luận, biểu đạt chánh kiến. Sự tàn hại vô sỉ của đám súc vật này còm được nhân hóa lên ở cấp cực đại khi chúng ngụy biện bằng cách viện dẫn câu nói của cố tổng thống Theodore Roosevelt là "Nói rằng không được chỉ trích tổng thống, hoặc ủng hộ tổng thống cho dù ông ta làm đúng hay sai, thì không những không ái quốc và có tinh thần nô lệ, mà còn phải bội lại dân Mỹ". Hành vi này đã bộc lộ lũ súc vật đã dấn thêm một bước dài để rời xa quỹ đạo làm người hòa nhập vào quỹ đạo loài quỷ dữ bởi sự ma hoặc qua lối ngụy biện ngu xuẩn của chúng.

Chỉ trích ai đó, kể cả tổng thống Mỹ hoặc Đức Giáo hoàng với mục đích, ý nghĩa là xây dựng là hoàn toàn chánh đáng thậm chí được xem là dũng cảm cần được khích lệ bởi vì "nhơn vô thập toàn - tri thức của mỗi người là có giới hạn - con người không phải là Thánh thần". Nhưng nếu lợi dụng quyền tự do ngôn luận để chỉ trích, phê phán, mỉa mai, phỉ báng, báng bổ người khác mà ở đây là tổng thống Trump khi Nước Mỹ và Thế giới đang chìm đắm trong cơn đại dịch cúm Tàu cộng thì đó được xem là một hành vi tột cùng của sự khốn nạn, hành vi của loài súc vật khi quay lưng lại với nỗi đau của đồng loại mà chăm con cho cái tôi của mình.

Bất cứ điều gì mà không làm đúng với hoàn cảnh thì đều trở nên lố bịch, trơ trẽn và sẽ là khốn nạn tột cùng nếu hành vi đó là hành vi cố tình. Nhà hàng xóm đang bị hỏa hoạn, là người công chính, thiện lành, có trách nhiệm dĩ nhiên sẽ không đứng chống nạnh chỉ trích "tại nó chứa vật dễ cháy mà tui đã nhiều lần khuyên can nhưng nó không nghe mới ra nông nỗi" mà phải xắn tay áo xông vào dập lửa bằng những cách có thể để trước là giúp người sau là cứu mình tránh bị cháy lan, đúng sai ra sao hạ hồi phân giải.

Ngược lại, trong lúc tổng thống Trump cùng Nước Mỹ và Thế giới đang căng sức chống lại virus cúm Tàu cộng thì kẻ đã hàm ơn tổng thống Trump là NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, những kẻ đã và đang mang ơn Nước Mỹ, phù thủy Hillary Clinton và những loài súc vật trong hình hài con người lại mạnh họng phỉ báng tổng thống Trump, báng bổ Chúa trời, mỉa mai tổng thống,... 

Tất cả những hành vi này không được nhìn nhận là quyền tự do ngôn luận, không thể viện dẫn câu nói của cố tổng thống Theodore Roosevelt ra để biện minh mà cố tình làm ô uế cho sự vĩ đại của ông ta. Tất cả những kẻ đã có hành vi khốn nạn kia thực chất chúng tệ hơn loài cầm thú. Những ai còn tin theo chúng, làm bạn với chúng tất thảy đều có mong muốn bỏ kiếp người làm kiếp thú vật hoang dã./.

Tran Hung.

Hillary clinton - người đàn bà mang linh hồn ma quái










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo