Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỜI KÊU GỌI TOÀN QUỐC KHÁNG CHIẾN

LỜI KÊU GỌI TOÀN QUỐC KHÁNG CHIẾN Thưa các đồng chí, đã là con người, từ khi sinh ra đã được quyền tự do tụ tập ăn nhậu, vui chơi và n...

LỜI KÊU GỌI TOÀN QUỐC KHÁNG CHIẾN

Thưa các đồng chí, đã là con người, từ khi sinh ra đã được quyền tự do tụ tập ăn nhậu, vui chơi và nam nữ ghép đôi kiếm tìm hạnh phúc.

Thế mà nay vi rus Corona Vũ Hán không cho chúng ta làm điều đó. Chúng bắt chúng ta ở nhà, chỉ còn cầm điện thoại online chém gió, thấy người đẹp gửi lời kết bạn cũng không dám hẹn hò gặp nhau. Thấy quán ngon cũng không dám ngồi xuống ăn, thấy điện thoại xịn cũng không dám lén giấu đi bỏ túi...

Thưa các đồng chí, trong lúc dịch bệnh hoành hành khắp thế giới, từ phương Đông sang tới phương Tây , từ thiên đường XHCN đến các xứ tư bản giãy chết, bất kể độc tài hay dân chủ, bất kể vua chúa quan lại thứ dân đều có thể nhiễm bệnh mà chết, hoặc gây thương tật cho mình, trở thành gánh nặng cho xã hội. Đây là lúc chúng ta thể hiện tình đoàn kết vì ổn định chung.

Thưa các đồng chí, chúng ta có thể chia rẽ trong quan điểm chính trị, chia rẽ vì giàu nghèo, giai tầng... nhưng chúng ta thống nhất ý chí cùng chống dịch để sinh tồn và phát triển.

Thưa các đồng chí, mỗi cá nhân chúng ta góp phần mang niềm vui và hạnh phúc đến cho gia đình. Gia đình là tế bào của xã hội, xã hội là cái nôi của quốc gia. Các thành tố trên chỉ có thể vượt qua nạn dịch nếu từng gia đình trở thành chiến khu, mỗi cá nhân là một chiến sĩ y học, cảnh giác phòng chống dịch bệnh từng giờ từng tháng từng năm. 

Thưa các đồng chí, nhân loại nói chung và nước ta nói riêng đã trải qua nhiều dịch bệnh nhưng vẫn tồn tại và ngày càng hoàn thiện, cùng nhau đi lên phía trước. Vậy chúng ta không có lý do gì để hoảng loạn, bi quan vào ngày hôm nay.

Thắng dịch rồi chúng ta sẽ lại cùng nhau tụ tập ăn chơi, chỉ trích nhau với tư thế ngạo nghễ hơn xưa.

Ký điện

Đại tá Lương Tuấn Anh



















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo