Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT DÂN TỘC DỄ BỊ DẪN DẮT BỞI "BAN CHUYÊN LÁO"

MỘT DÂN TỘC DỄ BỊ DẪN DẮT BỞI "BAN CHUYÊN LÁO" Hôm qua mình nêu một STT ngắn : "Chỉ qua một chuyện nhỏ Nguyễn Hồng ...

MỘT DÂN TỘC DỄ BỊ DẪN DẮT BỞI "BAN CHUYÊN LÁO"

Hôm qua mình nêu một STT ngắn :

"Chỉ qua một chuyện nhỏ Nguyễn Hồng Nhung là biết vì sao trại cừu hao đi 3 triệu con trong 3 cuộc chiến tranh."

là để nói đến  một câu nói của Mai Chí Thọ với các tù nhân của chế độ  :

"Hồ Chí Minh có thể đã là một kẻ độc ác; Nixon có thể đã là một người vĩ đại. Người Mĩ có thể đã có chính nghĩa; chúng tôi có thể không có chính nghĩa. Nhưng chúng tôi đã thắng và người Mĩ đã bị đánh bại bởi vì chúng tôi đã thuyết phục được người dân rằng Hồ Chí Minh là một người vĩ đại, rằng Nixon là một kẻ giết người và người Mĩ là những kẻ xâm lược. Yếu tố then chốt đó là kiểm soát được người dân và quan điểm của họ. Chỉ có chủ nghĩa Marx-Lenin là có thể làm được điều đó. Không ai trong các anh từng thấy sự kháng cự đối với chế độ của những người cộng sản, vì vậy đừng suy nghĩ về chuyện đó. Quên chuyện đó đi. Giữa các anh — những người trí thức sáng suốt — và tôi, tôi xin nói với các anh sự thật."

Từ đó để thấy rằng chế độ CSVN làm việc gì cũng có dụng ý.

- Thứ nhất : tại sao ngay từ đầu Hồ Chí Minh đã  đánh cắp  thân thế của Nguyễn Ái Quốc và dùng 170 bút danh khác nhau để viết báo tuyên truyền?
- Thứ hai :Tại sao lại lấy tuyên truyền làm vũ khí chính thông qua đội "Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân"?
- Thứ ba : Tại sao lại thành lập những cơ quan như "Hôi đồng lý luận trung ương" hay "Ban tuyên giáo" những cơ quan mà các nước dân chủ không hề có?

Mục đích chính là để dẫn dắt đàn cừu theo ý đảng. Bịa ra học thuyết, xuyên tạc chủ nghĩa, dùng văn thơ, tiểu thuyết đánh vào cảm tính người Việt để dẫn dắt họ vào các mục đích mà Bộ chính trị nêu ra.

- Ví dụ muốn đánh Pháp thì Hố Chí Minh có thể bịa ra ngày sinh nhật giả, rước Pháp vào để ngăn chặn Trung Hoa dân quốc, ký hòa ước 6/3 , tạo hiến pháp giả 1946, gây ra vụ án Ôn Như Hầu sau đo vu cho Pháp là quân xâm lược. Từ đó lợi dụng đánh Pháp để tạo tính chính danh.

- Muốn xâm chiếm miền Nam thì tạo cớ Mỹ xâm lược dù Mỹ đến Việt Nam là để ngăn chặn CNCS. Sau đo vu cho VNCH là tay sai , tuyên truyền để dân miền Nam không thấy bản hiến pháp và bầu cử VNCH 1967 đã cho họ quyền con người đích thực như thế nào.

- Muốn xúi dân miền Bắc chống máy bay Mỹ ném bom thì tạo dựng ra Mỹ gây chiến tranh phá hoại, chiến tranh cục bộ, chiến tranh hủy diệt, bịa ra chất đọc màu da cam...để gây lòng căm thù trong dân. Nhưng tránh nói đến việc Mỹ ném bom miền Bắc là để phá hủy những cơ sở hậu cần mà quốc tế cộng sản chi viện cho miền Bắc và cả 300 ngàn quân Trung Quốc đang có mặt trên lãnh thổ miền Bắc, để lại 14 nghĩa trang làm bằng chứng.

- Muốn đánh Campuchia vơ vét vàng và gỗ về trả nợ Liên Xô  thì cho chuyên láo nhân chế đô diệt chủng Pôn Pốt hoành hành để tạo cớ, gọi bộ đội Việt Nam là quân tình nguyện dù Liên Hiệp Quốc không thừa nhận. Đóng quân 10 năm, gây bao tội ác với dân Khmer nhưng vẫn lên tiếng đạo đức.

- Chống trả Trung Quốc dạy cho mình bài học về xâm lược Campuchia nhưng cho chuyên láo vu ngay Trung Quốc là xâm lược. Dù sau đó đứng  yên cho quân xâm lược chiếm Gạc Ma và ký mật ước Thành Đô, 15 văn kiện bán nước và cho thuê 3 đăc  khu.

Từ những dẫn chứng trên có thể dễ dàng thấy con bài Nguyễn Hồng Nhung đã đươc  sắp đặt  theo ý Trung Quốc.

- Tại sao nghị sĩ Nhật Bản lên tiếng phải gọi đích danh con virus Covid-19 theo đúng thông lệ nơi phát sinh nguồn gốc nhiễm bệnh là virus Wuhan ? Vì đã  có một sự đánh tráo từ Trung Quốc để chạy tội khả năng nhân tạo và lấy lại niềm tin cho Trung Quốc từ các nước mà kinh tế Trung Quốc góp vốn vào đầu tư trên khắp thế giới và Đông Nam Á.Trung Quốc cũng lo dân Wuhan , dân các vùng tự trị và cả người Hán nổi dậy hỏi tội diệt chủng. Không chừng sẽ bị đưa ra xử ở tòa án "Hình sự quốc tế".

- Tại sao dân Trung Quốc đàn đàn lũ lũ trốn sang Việt Nam không sao nhưng dân ở lại chịu cách ly lại chết đến  mức bao nhiêu lò thiêu xác cũng không đủ? Đây chỉ là kịch bản để trấn áp dư luận Việt một khi virus Wuhan có thể làm dân Việt chết như dân Campuchia.

- Tại sao Osin  Huy Đức  lên tiếng nguồn lây nhiễm đến  từ các quan chức Việt Nam có thể đến  từ nguồn khác chứ không phải chỉ từ Nguyễn Hồng Nhung? 

Cho nên tôi không đánh giá  cao nhận định của một số cây bút dân chủ trên mạng chỉa mũi dùi vào cô gái này. Kém nhận thức nhất cũng có thể thấy các tấm hình trên mạng là do lực lượng AK 47, dư luận viên tạo ra để lôi kéo một đam bò đỏ nhảy vào đánh hôi.

Tư  duy logic của họ rất yếu nên dễ bị lừa vì chuyện nào ra chuyện đó. Chuyện ăn chơi là chuyện thuộc về đạo đức, lối sống. Chuyện mang virus về Việt Nam phải căn cứ trên thực tế được kiểm chứng qua google. Cứ đem chuyện đạo đức gắn vào thực tế khi Việt Nam có 16 ca dương tính Covid-19 trước, Ý có sau mà bảo cô ta mang virus từ Ý vào VN là vô lý.Lúc đó thế  giới cảnh báo đừng đến VN chứ đâu ai cảnh báo đừng đến  châu Âu? Ý mới bùng dịch gần đây thôi.

Tuy nhiên ngay cả việc vu vạ cũng không đúng sự thật khi các tấm hình bị dân mạng phát hiện là giả mạo, ngay cả thân thế cũng chưa kiểm chứng.

Cái kém nữa  của các cây bút này là lỗi rành rành vi hiến của Nguyễn Đức Chung khi tung tên thật của nạn nhân lại không được phân tích mổ xẻ lại nhắm vào những chuyện chẳng thể kiểm chứng để bao biện cho chính quyền và cả Trung Quốc.

Với tầm nhận thức như thế thì người dân Việt Nam muôn đời sẽ bị đảng CSVN dắt mũi bằng"Ban chuyên láo" một khi muốn thực hiện ý đinh từ đảng CS Trung Quốc để xoay chuyển cục diện tình hình.

Dương Hoài Linh








1 nhận xét

  1. Trong xứ sở , mà chỉ có giả dối là điều thật , thì tin ai bây giờ ?
    Vừa đọc bài của Trần Hùng , viết về giây mơ rễ má của cô gái 26 tuổi NHN , đúng là thâm cung bí sử , đã định không post bài này , nhưng sau khi đọc Dương Hoài Linh , tôi bèn đổi ý và post tại đây :

    Cầu mong và hy vọng đây là câu chuyện có thật , không bị dàn dựng làm " dê tế thần " sau thời gian mấy tuần bưng bít che đậy , như Vũ Hán che đậy cúm Tàu :

    Duy chỉ 16 ca thôi . Chết vì viêm phổi , viêm não , cúm cũ ,đột quị tại phi trường .... nhưng không một ai chết vì dương tính với Coronavirus !!

    Tôi không tin chuyện trên là thật . Đây chỉ là người ảo , vật ảo mà thôi : tin đưa ra từ cuộc họp nửa đêm của nhà nước HN , có khác gì tin cúm Tàu từ nhà nước China thòi cho nước ngoài nghe và xem !!!
    Cô gái như tin nhà nước mô tả , chắc chắn phải sinh ra và sống trong giai cấp ĐẦY TỚ , không thuộc giai cấp chủ nhân ông , nhà có những 5 người giúp việc , xe vào tận phi trường đón rước , không phải qua " đo bắn thân nhiệt "

    Sang Anh , Ý , Pháp rồi về lại Anh... rồi từ Ý bay về Nội Bài .
    Cô ta phải trôi chảy Anh ngữ , mới mạnh dạn bay tới lui và xử dụng mọi phương tiện di chuyển . Chắc chắn trình độ hiểu biết và học vấn của cô không thấp .
    Vậy sao , cô không cảnh giác , tự bảo vệ mình ... mà lại vô tư như người HN vậy ?
    Dù cô là sản phẩm XHCN , tôi không nghĩ cô ta lại dại dột , thơ ngây đem thân mình tắm trong virus cúm Tàu như vậy !!! Ai là người không sợ bệnh , không sợ chết ?

    Cho nên thuyết âm mưu bảo tôi rằng , cô chỉ là sản phẩm tưởng tượng , đưa cô ra làm vật tế thần mà thôi .
    Bịt không xuể , phải mở , phải xì ra giống như ở Vũ Hán , rồi huy động cả guồng máy truyền thông cộng thêm dàn DLV , thêm lực lượng AK47 ... đổ vấy dịch bệnh cho cô gái này , để khoả lấp sự thực :
    CÚM TÀU đã vượt mức , không thể che đậy thêm được nữa .

    Nhớ hôm nào , ông tiến sĩ , phó giáo sư , kiêm viện trưởng viện Pasteur T/p hcm , quí danh Phan Trọng Lân phán rằng : " Giữa việc để các em ở nhà và cho đến trường, cá nhân tôi thấy đến trường an toàn hơn"
    Ối cha mẹ ơi ! Không hiểu sở học ông tới đâu ? Thảo nào bệnh viện nhiệt đới T/p hcm thử nghiệm một bệnh nhân nghi ngờ mắc Covid-19 , có kết quả dương tính ; nhưng đưa sang ông ... thì nó thành âm tính !!!

    Qua các dữ kiện nêu trên , tôi không biết tin ai , nghe ai ?
    Đành dùng cái đầu của chính mình mà suy ngẫm . À , thì ra thế , phương án mở cửa trường học , là để mượn cớ đó , đổ vấy lây - lan - tràn khắp nước , cũng tại do học sinh thôi !
    Nay có phương án mới : người phụ nữ từ Ý về, được ưu tiên không qua kiểm dịch , tên NHN , cộng thêm mắm muối , tỏi , ớt , tiêu , hành ... Con dê tế thần này hay hơn con dê tế thần kia ! Dân ta mặc sức xả sú bắp , tha hồ mà chửi ... chứ phương án dùng học sinh , thì dân chúng chửi ông Lân , tức là chửi ông nhà nước à ???

    Cho nên cô gái mang tên NHN , chẳng những cứu ta mà cứu cả Tàu , vì rõ ràng đây là cúm Ý chứ không phải cúm Tàu , cúm Tàu ta đã ... đập chết tiệt rồi !!!
    Còn dư luận về tiền nong cứu trợ , miễn bàn , vì ai cũng biết : Xứ Việt cộng bi giờ rất coi trọng đồng tiền : Tiền là Tiên là Phật .
    Tiền đứng ngang hàng với Tiên với Phật cơ mà . Đạo đức là thứ xa xỉ ... chẳng mấy ai còn hoặc có .

    Xả đập nước nửa đêm là đúng qui trình phải làm và làm ngay !!!!
    Đã đến lúc chúng ta nên sống bằng suy luận , kiến thức cùng não bộ của mình . Good luck dân Việt tôi !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo