Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHỎNG VẤN VIRUS CORONA VŨ HÁN

PHỎNG VẤN VIRUS CORONA VŨ HÁN Thấy tình hình dịch Corona Vũ Hán đã nghiêm trọng trên toàn thế giới nên mình phỏng vấn thủ phạm trực tiếp để ...

PHỎNG VẤN VIRUS CORONA VŨ HÁN

Thấy tình hình dịch Corona Vũ Hán đã nghiêm trọng trên toàn thế giới nên mình phỏng vấn thủ phạm trực tiếp để làm rõ một số vấn đề.

Hỏi: Người ta nói dịch bệnh Corona Vũ Hán là do đảng CSTQ thả virus ra để thử nghiệm sinh học và thanh tẩy dân cư, loại bỏ người già yếu để trẻ hoá dân số, điều đó có logic không ?
Đáp: Không có cơ sở và không hợp logic, mặc dù Tập là người khoái trẻ hoá dân số nhưng nếu muốn làm điều đó, ông ta không chọn lúc này. Đang lúc mệt mỏi vì Trade War với Mỹ, lại thêm dịch tả lợn châu Phi thì không ai đi thả ta ra lúc này cả. Nếu có ý định làm điều đó thì Tập sẽ làm lúc khác, ít nhất là lúc đảng CSTQ đang khoẻ mạnh.

Hỏi: Phía ngược lại thì nói do Trump thả ra. Nhưng giờ Mỹ cũng nhiễm bệnh và có ca chết. Như vậy là sao ?
Đáp: Từ đầu năm thì Trump đã cho toàn dân Mỹ chích ngừa cúm mùa. Như vậy lúc này ai có biểu hiện cúm nặng thì tất nhiên là cúm Vũ Hán. Việc chích ngừa đó cho thấy Mỹ đã có kịch bản nào đó để đón đầu về cúm Vũ Hán. Ngừa cúm này để sàng lọc cúm kia. 

Hỏi: Về số người chết ở Mỹ thì sao ? 
Đáp: Nếu đã coi sự kiện cúm Vũ Hán này là chiến tranh sinh thái thì hai bên tất yếu phải có hi sinh. Làm gì có chiến thắng nào mà không có tổn thất. Làm gì có dân tộc nào thành cường quốc mà người dân không phải hi sinh cho chiến lược quốc gia.

Hỏi: Việc Mỹ hô hào là họ thiếu bộ Kit xét nghiệm là như thế nào ?
Đáp: E rằng đó là màn khói che mắt thiên hạ hơn là thiếu thật. Dịch đã bắt đầu tại Vũ Hán vào tháng 12/2019, tình báo y tế của Mỹ chắc chắn phải biết. Khi đó các cơ quan y tế Mỹ tự kích hoạt các cơ chế và biện pháp chuẩn bị. Cho dù Trump lơ là thì cũng chỉ thiếu 20%-30%. Nên tỏ ra thiếu nghiêm trọng vậy chỉ là thủ thuật chơi game chính trị. Nếu thế giới coi Mỹ hoặc Trung là thủ phạm thì cả hai bên trong số họ đều cần sự cảm thông.

Hỏi: Vì sao dịch bùng phát mạnh và nhanh ở Trung Quốc, Iran, Ý và Hàn Quốc ?
Đáp: Vì các nơi đó xuất hiện các sư tổ của ta là đời F1. Độc lực cao nên chết nhanh và nhiều. Sau đó giảm độc lực đi khi đến đời Fn. Nên các nước bị dính F1, nằm trong kịch bản thì nặng và phát nhanh, các nước bị vạ lây thì nhẹ hơn. Dư luận cho là F1 của ta có mặt ở Trung Quốc, Iran và Ý là do Trump thả, còn Hàn Quốc là do Tập thả.

Hỏi: Vì sao ban đầu Trung Quốc nói ngươi là do dơi và tê tê sinh ra. Sau đó lại nói là đến từ bên ngoài Trung Quốc, do nhân tạo và có hai chủng virus ?
Đáp: Muốn nói từ dơi và tê tê thì phải bắt kha khá một số con vật này, cấy virus lên rồi thả ngược chúng lại thiên nhiên để tạo thành một quần thể mang virus thì mới thuyết phục được thế giới. Ban đầu đảng CSTQ tính làm thế nhưng thất bại. Nên mới nói có hai chủng virus. Hàm nghĩa là một chủng do Trump thả, một chủng do Tập thả.

Hỏi: Vì sao Trung Quốc ban đầu không cho WHO và CDC Mỹ vào phụ giúp ?
Đáp: Vì cần nghiên cứu cải tiến virus. Chủng Vũ Hán là do Mỹ đánh cắp từ Trung Quốc để thả ra. Trung Quốc cần thời gian để cải tiến nó lại khác đi một chút để trả đũa. Nếu trả đũa bằng chính chủng do Mỹ thả ban đầu thì sẽ ít tác dụng. 

Hỏi: Ngoại trưởng Mỹ đang đặt tên cho ngươi là virus cúm Vũ Hán, bất chấp các tên do WHO đặt trước đó, điều đó nói lên vấn đề gì ?
Đáp: Loài người cần thấy là đa số các tên dịch đều đặt theo tên quốc gia. Ví dụ như cúm mùa Mỹ, viêm não Nhật Bản, dịch tả lợn Châu Phi. Vậy vì sao Pompeo không gọi ta là cúm Trung Quốc mà gọi là cúm Vũ Hán. Nghĩa là Mỹ muốn nói ta sinh ra từ Bio Lab cấp 4 ở Vũ Hán. E rằng Mỹ đã lập xong giấy khai sinh cho ta và sẽ công bố tại G7 tới đây.

Hỏi: G7 lâu nay được coi như Bộ chính trị toàn cầu và Ý là một thành viên. Vậy vì sao tại Ý lại có F1 của ngươi ?
Đáp: Ý đã quá gần Trung Quốc, nếu Mỹ không cho Ý một bài học thì G7 sẽ có lỗ hổng và nội gián cho Trung Quốc. G7 phải đoàn kết và thống nhất chiến lược chứ không thể chơi hai mặt. NATO sắp đánh Trung Đông, kẻ hai mặt như Ý nếu không thay đổi thì ít nhất cũng phải ngồi im vì khủng hoảng bên trong.

Hỏi: Bộ chính trị Iran bị dính virus gần hết thì đã hiểu, còn tư lệnh lục quân Ý cũng dính virus thì là thế nào ?
Đáp: Nếu lục quân Ý không ủng hộ Mỹ, NATO trong vấn đề Trung Đông thì tốt nhất là họ nên có tư lệnh lục quân mới.

Hỏi: Một giáo sư lý luận Trung Quốc nói ngươi sợ chủ nghĩa Mác. Điều đó có đúng không ?
Đáp: Có thể. Nhưng ta chỉ sợ chủ nghĩa Mác thuần tuý. Nếu Mác mà gắn thêm Lê hay Mao thì ta lại không sợ và còn có thể lợi dụng nó làm đồng minh tự nhiên. Bằng chứng là một phó chủ tịch hội đồng lý luận Mác-Lê ở nước X đang là đồng minh của ta. Còn Mác-Mao lai tạo thì là nơi sinh ra ta. Mác là một giấc mơ đẹp dù hơi phù phiếm, nhưng khi lai với Lê hay Mao thì là một thảm hoạ. Tương tự như Corona thuần tính thì có xấu chút nhưng đơn giản, đem nó lai với HIV để sinh ra ta thì đang là thảm hoạ toàn cầu.

Hỏi: Nước X giờ cần lo ngại điều gì nhất ?
Đáp: Không để F1 của ta xuất hiện trong nhà. Fn còn đỡ được. F1 là vỡ trận ngay lập tức.

Hỏi: như vậy nước X cần làm gì để phòng ngừa điều đó ?
Đáp: Nhất quán với chính sách biển Đông của Mỹ và không quá căng thẳng với Trung Quốc. Hãy cầu nguyện là chiến tranh sinh thái lần này là đủ để dứt điểm tư thế địa chính trị của Trung và Mỹ, không cần một cuộc chiến vũ trang.

H.M



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo