Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO VIỆT GIAN LẠI LẠI CHỬI BỚI ĐE DỌA KHI BẮT ĐẦU XUẤT HIỆN THÔNG TIN CẢNH BÁO VỀ CORONA VIRUS

TẠI SAO VIỆT GIAN LẠI LẠI CHỬI BỚI ĐE DỌA KHI BẮT ĐẦU XUẤT HIỆN THÔNG TIN CẢNH BÁO VỀ CORONA VIRUS Người Việt đang phân hóa và chia rẽ...

TẠI SAO VIỆT GIAN LẠI LẠI CHỬI BỚI ĐE DỌA KHI BẮT ĐẦU XUẤT HIỆN THÔNG TIN CẢNH BÁO VỀ CORONA VIRUS

Người Việt đang phân hóa và chia rẽ sâu sắc. Sự cãi vã có khi đến từ những sự việc tưởng như không thể. Phần lớn bản chất đều bắt nguồn từ ác tâm bành trướng của Trung Quốc mà đại dịch corona virut là ví dụ điển hình.
Ngày hôm nay có thể đã hình dung rõ rằng thế giới đang phải trả cái giá quá đắt cho một dịch bệnh mà hoàn toàn có thể khống chế ngay từ đầu. Sự việc đáng tiếc này bât nguồn từ Trung Quốc và kẻ phải chịu trách nhiệm chính cũng là Trung Quốc.
Thông thường bệnh dịch là tai họa và các quốc gia được chia sẻ thay vì bị quy trách nhiệm.  Tuy nhiên ở đây có nhiều bằng chứng cho thấy có một sự cố ý và chính quyền Trung Quốc là kẻ thủ ác. Cũng qua vụ việc này có thể thấy hệ thống dư luận viên Việt Nam bản chất chỉ là cánh tay nối dài của chính quyền Trung Quốc.
Dịch Vũ Hán bắt đầu những ca nhiễm đầu tiên cuối tháng 11.2019. Tháng 12.2019 các bác sỹ Trung Quốc lên tiếng cảnh báo về một nạn dịch nguy hiểm, tất cả họ đã bị bắt, bài đăng bị xóa bỏ. Thời gian tiếp theo, tại TQ những  ý kiến lo ngại, cảnh báo về virut Vũ Hán vấp phải  sự tấn công quyết liệt của dư luận viên TQ và cảnh sát, bị đe dọa, bị bắt, bị phạt tiền. Lực lượng dư luận viên còn tạo ra luồng thông tin hoài nghi và trấn an, ru ngủ. Ngay cả khi tình hình ở Vũ Hán và toàn TQ đã trở nên nghiêm trọng thì TQ và hệ thống tuyên truyền của nó vẫn thi hành chính sách hai mặt. Ở trong nước họ thi hành bàn tay sắt khép chặt dịch bệnh, các khẩu hiệu băng rôn coi bệnh nhân corona virut như những sinh vật nguy hiểm không còn quyền của con người, sẵn sàng bị tiêu diệt, nếu cần. Mặt khác họ tiếp tục kiềm tỏa thông tin, tiếp tục dối trá về sự nguy hiểm của dịch bệnh ra bên ngoài. 
Mục đích của họ là câu giờ để corona virut có đủ thời gian lan tràn khắp thế giới và phát tác thông qua những người Trung Quốc bị bệnh tỏa đi khắp nơi sau kỳ nghỉ tết nguyên đán.
Thời gian này các ý kiến cảnh báo về sự nguy hiểm của virut Vũ Hán và sự cần thiết tạo ra các hàng rào an toàn tiếp tục bị tấn công dưới chiêu bài "gây hoang mang". Thực tế không ai chết vì hoang mang, chỉ có người chết vì bệnh dịch.
Sau thời gian đủ để virut Vũ Hán phát tán thì đám dư luận viên dường như được lệnh chuyển hướng. Chúng không tấn công những ý kiến cảnh báo nữa mà quay sang một chiến dịch "thay áo" cho virut Vũ Hán. Những giả thiết về nguồn gốc của virut Vũ Hán từ ngoài Trung Quốc bắt đầu được gieo cấy. Mũi nhọn tấn công chĩa vào những bệnh nhân đáng thương hòng che lấp đi việc trước đó chính quyền Trung Quốc và một vài chính quyền khác dường như cố tình tiếp tay cho bệnh dịch lan tràn. Điều này có thể thấy thông qua luận điệu của dư luận viên Việt Nam. Khi những hành khách từ Vũ Hán đi khắp nơi, việc cách ly họ là cần thiết. Bọn dlv lúc này dựa trên các chiêu bài về đạo đức để đòi cho những người mang mầm bệnh được hoạt động tự do, không giới hạn cách ly. Chúng đặt ra "người Vũ Hán cũng là con người", "thể hiện sự cao thượng của người Việt", "không gây hoang mang ảnh hưởng du lịch".....
Ngày hôm nay tất cả đã rõ.
Khi đưa người từ Vũ Hán về chúng nói "ngạo nghễ Việt Nam". Khi Việt Nam siết chặt kiểm soát dịch, khi dịch bệnh đã bùng phát khắp thế giới bà con người Việt về nước bị định hướng như thể chính họ, con virut corona bước ra từ chính họ chứ không phải những người khách Vũ Hán và khách Trung Quốc trước đó đã lan tràn khắp Việt Nam và thế giới.
Có điều gì khác biệt giữa những hành khách TQ và hành khách người Việt từ châu Âu trở về?
Tại sao những khách Trung Quốc vào Việt Nam bằng đủ mọi con đường kể cả vượt biên đường mòn thì quản lý được không để bùng phát dịch trong khi không thể quản lý nổi những hành khách từ châu Âu về chỉ qua cửa hàng không?
Phải chăng con rirut Vũ Hán mang tình hữu nghị không lây từ người TQ qua người VN mà chỉ lây mạnh từ người Việt qua người Việt.
Cái giá phải trả khi virut Vũ Hán bùng phát là chưa tính toán được. Các chính phủ đều có những đội ngũ chuyên gia với bộ óc siêu việt, chính phủ Việt Nam cũng thế, hẳn là họ tính toán được và không có lý nào chính phủ lại bán đứng người dân.
Vậy thì tại sao lực lượng dư luận viên Việt Nam lại hòa giọng với dư luận viên Trung Quốc và làm đúng như những gì phía Trung Quốc cần để hại dân Việt Nam.
Chỉ có thể là, họ ăn lương phụ cấp của chính phủ Việt Nam thông qua thuế của từng người dân nhưng lại là Việt gian bán đứng an nguy của đồng bào mình, Tổ quốc mình cho Trung Quốc.
Không phải những người bệnh đáng thương từ châu Âu về mà chính lực lượng dư luận viên Việt Nam phải trả lời cho những tổn thất hôm nay. Người quản lý lực lượng này cần được thẩm tra về lòng trung thành với Tổ Quốc.
Bọn họ có thể bị thay thế vì Tổ quốc Việt Nam và dân tộc Việt Nam phải tồn tại và không thể thay thế.

Giang Lo





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo