Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÔNG TIN VỀ SỨC KHỎE CỦA TỔNG THỐNG TRUMP SAU KHI THƯ KÝ BÁO CHÍ CỦA TỔNG THỐNG BRAZIL DƯƠNG TÍNH VỚI CÚM TÀU CỘNG

THÔNG TIN VỀ SỨC KHỎE CỦA TỔNG THỐNG TRUMP SAU KHI THƯ KÝ BÁO CHÍ CỦA TỔNG THỐNG BRAZIL DƯƠNG TÍNH VỚI CÚM TÀU CỘNG Ngày 07/3/2020, th...

THÔNG TIN VỀ SỨC KHỎE CỦA TỔNG THỐNG TRUMP SAU KHI THƯ KÝ BÁO CHÍ CỦA TỔNG THỐNG BRAZIL DƯƠNG TÍNH VỚI CÚM TÀU CỘNG

Ngày 07/3/2020, tháp tùng tổng thống Brazil là ông Jair Bolsonaro tới khu nghỉ dưỡng của tổng thống Trump ở Florida có thư ký báo chí phủ tổng thống Brazil là ông Fabio Wajngarten.

Mặc dù ông Fabio Wajngarten có đứng gần tổng thống Trump và phó tổng thống Mike Pence khi chụp hình lưu niệm nhưng ông Fabio Wajngarten không tham dự bữa ăn tối giữa tổng thống Trump với tổng thống Jair Bolsonaro.

Sau đó, tối ngày 12/3/2020, ông Fabio Wajngarten xét nghiệm và có kết quả chẩn đoán dương tính với virus cúm Tàu. Điều này đã làm cho những người yêu quý ông Trump cảm thấy bất an, lo lắng nhưng ngược lại kẻ thù của ông Trump thì mừng húm.

Trả lời trước công chúng và truyền thông, ông Trump tỏ ra bình thản, tự tin không cảm thấy lo lắng về khả năng ông sẽ bị nhiễm virus cúm Tàu lây từ ông Fabio Wajngarten sang trong lúc đứng gần để chụp hình lưu niệm tại Mar a Lago. 

Thực tế thì con virus cúm Tàu nó không chừa một ai nếu đứng gần người mang nó trong khoảng cách 1,5 mét trở lại, kể cả tổng thống Trump cũng không thoát được nó. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì sau khi dịch cúm Tàu bùng phát ở Tàu cộng thì tại khu nghỉ dưỡng của tổng thống ở Florida có trang bị hê thống tầm nhiệt để ngăn những người đang bị sốt không được phép bước vào. Ngoài ra, bộ phận quản lý của khu nghỉ dưỡng Mar a Lago còn trang bị hệ thống test nước bọt cho kết quả tại chỗ để ngăn những người có mầm bịnh lao, siêu vi B, HIV,... và nay là virus cúm Tàu.

Vì vậy, mặc dù sau khi ông Fabio Wajngarten có đứng gần tổng thống Trump và phó tổng thống Mike Pence rồi trở về nước có kết quả xét nghiệm dương tính với virus cúm Tàu vào ngày 12/3 nhưng tổng thống Trump vẫn không có ý định xét nghiệm vì tự tin rằng ông Fabio Wajngarten đã nhiễm virus cúm Tàu ở khoản thời gian sau khi rời khỏi khu nghỉ dưỡng Mar a Lago. 

Và sau khi có thông tin ông Fabio Wajngarten bị dương tính với virus cúm Tàu bên Brazil thì bộ phận quản lý khu nghỉ dưỡng Mar a Lago đã nhanh chóng lục tung toàn bộ các vị trí mà ông Fabio Wajngarten đã đi lại, từ chỗ ngồi, nắm đấm cửa cho tới các khu toilet nhưng không tìm thấy bóng dáng một con virus cúm Tàu nào có mặt ở đây.

Đây là tin không nguồn nhưng có thật 100%, những ai yêu quý tổng thống Trump và phó tổng thống Mike Pence cũng như những nghị sĩ Cộng hòa hôm đó có mặt tại Mar a Lago để tiếp tổng thống Brazil là ông Jair Bolsonaro hãy hết sức bình tĩnh, đừng lo lắng cho việc có khả năng ông Trump sẽ bị nhiễm virus cúm Tàu do ông Fabio Wajngarten lây sang vì ông Fabio Wajngarten bị nhiễm virus cúm Tàu tại thời điểm đã rời khỏi Mar a Lago./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo