Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THUỐC CHỐNG SỐT RÉT "HỨA HẸN" KHẢ NĂNG ĐIỀU TRỊ CÚM TÀU CỘNG

THUỐC CHỐNG SỐT RÉT "HỨA HẸN" KHẢ NĂNG ĐIỀU TRỊ CÚM TÀU CỘNG Tiến sĩ Chris Martenson, nhà nghiên cứu chất độc và nhà nghiê...

THUỐC CHỐNG SỐT RÉT "HỨA HẸN" KHẢ NĂNG ĐIỀU TRỊ CÚM TÀU CỘNG

Tiến sĩ Chris Martenson, nhà nghiên cứu chất độc và nhà nghiên cứu kinh tế và đồng sáng lập của PeakProsperity.com vừa cho biết các loại thuốc thử nghiệm, bao gồm hydroxychloroquine và azithromycin đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm cung cấp vào Thứ Năm đang hiển thị "hứa hẹn" kết quả ban đầu như một tiềm năng điều trị bịnh cúm Tàu cộng.

Mặc dù chloroquine có "quá khứ" và không an toàn ở một số mức nhưt định, Martenson lưu ý rằng ở mức độ được sử dụng trong các nghiên cứu, thuốc dường như "an toàn hợp lý" và hoạt động bằng cách cho phép kẽm trong thuốc ngăn chặn vi rút sao chép. Ngoài ra, azithromycin có khả năng ngăn chặn nhiễm trùng thứ cấp ở phổi bị tổn thương , 

Tuy nhiên ông Martenson cảnh báo có rất nhiều điều chưa biết, ông nói "Thật không may, chúng tôi chưa biết nhiều về cách điều này thực sự sẽ hành xử trong dân số bịnh nhân vì các nghiên cứu trong câu hỏi chỉ liên quan đến một vài chục người. Những gì chúng ta chưa biết là những bịnh nhân này thực sự tốt hơn bao nhiêu từ kết quả lâu dài. Và hãy nói rõ về điều này: Đây không phải là một cách chữa trị. Chúng tôi không biết liệu nó có hoạt động trên cơ sở phòng ngừa hay không. Nhưng điều này dường như mang lại kết quả tốt hơn một lần trong phòng khám".

Ông Martenson cũng cho hay, trong vài tuần tới sẽ có những thử nghiệm mở rộng với thuốc trị sốt rét. Ông khẳng định "Chúng tôi sẽ muốn kiểm tra điều này với tất cả các nhóm bịnh nhân khác nhau, các bịnh đồng mắc khác nhau. Chúng tôi sẽ muốn theo dõi sự an toàn của hồ sơ rất, rất cẩn thận. Vì vậy, về bản chất, chúng tôi sẽ tiến hành các thử nghiệm lâm sàng trực tiếp về vấn đề này vào thời điểm này. Và ở đó, chúng tôi đang tìm kiếm cả hiệu quả và an toàn, và chúng tôi cần phải thực sự theo dõi rất kỹ kết quả. Đây là điều hứa hẹn nhất mà tôi đã thấy cho đến nay".

Hy vọng các chuyên gia y tế dược liệu hàng đầu của Mỹ và Thế giới sớm đưa ra kết quả chứng thực và mức độ an toàn của thuốc có dược chất tương tự như thuốc trị sốt rét để chữa trị dứt điểm bịnh cúm Tàu cộng, mang lại sự sống cho hàng triệu người. Để ủng hộ cho các nhà dược liệu đang miệt mài tìm kiếm các biệt dược chữa trị bịnh cúm Tàu cộng, mỗi người trong chúng ta hãy thành tâm nguyện cầu ơn trên phù hộ, độ trì cho họ, khai quan điểm nhãn cho họ để công việc sớm được viên mãn./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo