Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN NÓNG: NHỜ CÔ VI VŨ HÁN MÀ TA BIẾT THUẤN CÓ BỒ VÀ CON RIÊNG

TIN NÓNG:  NHỜ CÔ VI VŨ HÁN MÀ TA BIẾT THUẤN CÓ BỒ VÀ CON RIÊNG  Hôm nay 11.03.2020, một ông bạn Nhà giáo vừa báo cho tôi một  tin mới...

TIN NÓNG:  NHỜ CÔ VI VŨ HÁN MÀ TA BIẾT THUẤN CÓ BỒ VÀ CON RIÊNG 

Hôm nay 11.03.2020, một ông bạn Nhà giáo vừa báo cho tôi một  tin mới toanh là Nguyễn Quang Thuấn, Phó chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương, do kiểm tra bị dương tính nên đã phải khai báo với Chung con là từ hôm đi Ấn Độ, đi Anh về đã giao du với những ai để còn cách ly,  phòng ngừa và chữa chạy.

Thế nên đã lộ ra một chuyện động trời  là thằng cha Tổ sư, Tiến đĩ (Giáo sư, Tiến sỹ) này có bồ và có cả con với bồ. Vì sợ bồ và con chết nên đã phải thành thật khai ra. Ối giời ơi là giời! Hắn mua Biệt thự  cho bồ và con ở riêng từ  bao giờ mà bây giờ chúng ta nhờ  Cô Vi mới biết được.

Các cháu  học tập gương của Bác cũng bắt chước giấu diếm vợ và bồ, nhưng cuối cùng vẫn thua Bác. xa. Bác giấu nó ngót 100 năm không ai hề biết mà giờ các chau mang tiếng có học mà ngu, chỉ giấu có vài năm đã lộ mẹ nó ra rồi.

Ông Trọng ơi, suốt ngày 7 góc nhà 3 góc bếp, tính khí  lại nhát như thỏ Đế, chỉ được mỗi cái nết ký tặng Huân chương là nhanh.  Ông  không biết là thuộc hạ của ông thối tha, đểu giả như thế nào  à? Ông  ơi là ông. Sao ông không bố trí cho Thuấn  ở Ban lau bàn, dọn ghế, rửa bát, quét nhà thì có hay hơn không? 

Hắn mà  làm ở bộ phận điếu đóm đó thì hắn có bao nhiều bồ, bao nhiêu con riêng,  ai thèm  xỉa xói làm gì.

Đằng này ông lại bố trí cho hắn cái chân chuyên đi dạy đạo đức và lý luận cùa Đảng thì hắn và ông bôi tro trát chấu vào mặt 4 triệu Đảng viên rồi.

Ba Đình phen này tanh bành rồi ông ơi. Chả ai còn dại mà tin các ông nữa rồi. Có lẽ cũng vì vậy mà gần tháng nay ông biệt tăm, không động tĩnh gì xớt cả. Ông hãy quẳng cái Lý luận mục nát bốc mùi và lũ đảng viên vô đức, vô luân ngay đi, trước khi ông nhắm mắt xuôi tay.
Cô Vi Vũ Hán tới đây sẽ có thuốc chữa. Nhưng cái đảng của ông thì thực sự hết thuốc chữa  rồi!

Nguyễn Doãn Đôn







1 nhận xét

Quảng Cáo