Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TƯ DUY SẼ HIỂU!

TƯ DUY SẼ HIỂU!  Nhiều người hả hê rằng: nhờ có dịch viêm phổi Vũ Hán nên mới biết các quan chức nhà nước ngày nay ăn chơi đàn đúm xa hoa, v...

TƯ DUY SẼ HIỂU!

 Nhiều người hả hê rằng: nhờ có dịch viêm phổi Vũ Hán nên mới biết các quan chức nhà nước ngày nay ăn chơi đàn đúm xa hoa, vợ bé, con rơi, bồ nhí tá lả.... Vậy mà lâu nay cứ nghĩ, cán bộ đảng viên luôn gương mẫu, trung thực, tận tụy vì nước, vì dân.

 Ôi trời! Nhờ có dịch quý vị mới biết bản chất ăn chơi sa đọa của các quan chức cộng sản sao? Cách đây 20 năm, khi Năm Cam ra tòa, ông ta đã khai hối lộ cho quan nào, dẫn gái cho quan nào, ăn nhậu, đánh bạc với quan nào...trong đó có cả tướng công an và quan chức thành viên chính phủ. Chứ đâu phải hạng làng nhàng tép riu?

 Vụ PU 18 thì càng khủng khiếp! Các quan đánh bạc có mỹ nhân thoát y tồng ngồng ngồi chia bài. Ông nào đen đủi gặp bài xấu thì lấy lá bài quẹt quẹt vào bướm các em để cầu hên. Ông nào xui xẻo thua quá thì đè các em ấy ra chơi xả xui tại chỗ.... Nói về kiểu ăn chơi trụy lạc, thì giang hồ phải tôn các quan nhà nước lên hàng sư phụ! 

 Ăn chơi, gái gú luôn song hành với sự nghiệp các quan. Khi ra tòa, Dương Chí Dũng khai trong số tiền tham nhũng ấy có mua nhà cho vợ bé. Trịnh Xuân Thanh thì trích tiền tham nhũng quăng ra nửa tỷ để tổ chức tiệc sinh nhật cho cha mình.

 Vì gái, mà một ông quan to đứng đầu đất nước giành giật cả người yêu của con mình để cưới làm vợ. Đến nỗi cha con bất hòa với nhau, cũng vì gái!!

 Đâu phải đến tận bây giờ, nhờ dịch bệnh các vị mới biết các quan chức nhà nước ăn chơi sa đọa? Những cuộc thanh trừng nội bộ xưa nay đã lộ ra cuộc sống be bét của các quan từ lâu rồi. Nhìn xã hội ngày nay hỗn loạn, con người lừa dối lẫn nhau, đạo đức xuống cấp nghiêm trọng...thì đủ biết, thượng tầng nó te tua cỡ nào rồi. Chẳng qua là chưa lộ diện hết mà thôi!

 Không cần phải lộ ra thì mình mới tin bọn chúng toàn giẻ rách đâu quý vị. Hãy tư duy một chút thì hiểu cả thôi!

Ngô Trường An



1 nhận xét

  1. Đọc xong bài , tác giả đúng là biết một mà không biết mười . Đầu óc còn nặng mùi tiểu Tư Sản , chưa thể vươn tới Đại Đồng !
    Này nhá , Bill Clinton vừa tự thú trước hoàng hôn : sở dĩ tò tí với Monica Lewinsky , chỉ để giải nhiệt , giảm stress .... bớt cương cứng . Quên , bớt căng thẳng !

    Ừ thì bớt căng thẳng . Vì phàm khi , căng thì bao giờ cũng cứng ... và thẳng cũng vậy ; chẳng ai thấy thẳng mà mềm bao giờ !
    Thế nên dùng chữ cương cứng đúng hơn , nhưng nó quá tượng thanh và tượng hình , bèn phải chuyển qua CĂNG THẲNG , cho có phần tao nhã .

    " Như lãnh đạo ta , từ trước đến nay , vốn xưng văn hiến " . Từ thưở nằm " gai nếm mật " thâm sơn cùng cốc , cũng như " nhà sàn " Hà Nội ... từ trên xuống dưới ... lãnh đạo ta đều có hộ lý gái phục vụ : từ nấu nướng , giải giừơng , đấm bóp , nắn xoa ...
    Nay giang sơn đã thu về một mối , gái hộ lý , cũng phải cách tân , thức thời , tiến hoá cho kịp 4G , 5G ...

    Ấy thế mà tác giả lại trần truồng hóa sự việc ... bằng con mắt phản động , thiển cận ...Không thư giãn ... để mà chết à ? Chết thì lấy ai lãnh đạo ?
    Chẳng riêng chỉ lãnh đạo ta , ngay cả bọn tư bản giãy hoài chưa chết , như Bill Clinton ... còn phải học và noi gương lãnh tụ ta đấy thôi !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo