Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ CÁI “STATUS CỦA CÔ CA SĨ LÊ MẬN VINH”

Hè hè cô ca sĩ này đích thực là "bò đỏ" nhưng theo mình là cô ấy nói đúng nhé. Hồ Chí Minh trong "Tuyên ngôn độc lập" ...

Hè hè cô ca sĩ này đích thực là "bò đỏ" nhưng theo mình là cô ấy nói đúng nhé. Hồ Chí Minh trong "Tuyên ngôn độc lập" và trong định  nghĩa về dân chủ cũng như câu " Nhân dân có quyền đuổi chính phủ" là nói xạo để dân Việt tin rằng Việt Nam đã  có dân chủ, thứ dân chủ ảo tưởng.

Các nhà dân chủ phản biện rằng :
"Quyền lực, tiền bạc nuôi bộ máy nhà nước là của người dân, mỗi công dân  đều làm chủ và có quyền giám sát, quản lý hệ thống chính trị đang sống nhờ vào từng đồng thuế của dân." (Trích) . Đó là quan điểm về quyền lực trong chế độ dân chủ có đa đảng, đối lập, tam quyền phân lập, có hiến pháp và tòa bảo hiến, có luật pháp do quốc hội lập hiến đặt ra, có bồi thẩm đoàn để ra phán quyết công bằng.

Nhân dân Việt Nam có những cái đó chưa ?

Thưa rằng chưa nhé.

Vậy thì các nhà dân chủ lấy quyền nhân dân của 112 nước  dân chủ đem áp đặt vào Việt Nam sẽ khiến người dân ảo tưởng là mình đã  có những cái đó rồi nên không cần đấu tranh nữa.

Cô ca sĩ Lê Mận dù dốt nhưng đã nói đúng  một sự thật đau lòng. Đảng CSVN có quyền đuổi những người không thích sống ở nước Việt sang nước khác nhé . Bằng chứng ? Đó là Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Mẹ Nấm, Trần Thị Nga...Những người này bị gán cho cái tội "phản động" sau đó đuổi qua Mỹ.

Như vậy là cô ta nói thật chứ không bày trò nói láo, lừa bịp như bác của cô ta. Tuy nhiên nói láo bao giờ cũng được lòng hơn nhưng khiến cả một dân tộc 75 năm qua ngủ mê trong ảo tưởng, chẳng thèm đấu tranh như dân Hồng Kông hay các nước khác để giành lại dân chủ bằng cơ chế, bằng thực tế chứ không phải bằng lời nói của lãnh tụ.

Cô ta đã  dội một gáo nước lạnh cho các nhà đấu tranh dân chủ, dân oan tỉnh lại. Nhưng sự thật mất lòng, các nhà đấu tranh sẽ không tỉnh đâu. Họ sẽ đứng trên góc độ, địa vị mà đảng CS lừa bịp, gán cho họ để chửi lại cô ta. Dù thân phận nô lệ là rõ ràng, dù đảng CS cai trị 95 triệu dân là quá rõ ràng nhưng họ không chấp nhận sự  thật đó để đứng dậy. Vì với họ cái còng và khẩu súng là lý do chính đáng để đảng CS đứng trên hiến pháp, luật pháp.

Vẫn cứ ảo tưởng như thế thì sẽ chẳng bao giờ khiến dân đứng lên được. Thôi thì cứ chấp nhận chủ nghĩa AQ, phép thắng lợi tinh thần đi thôi.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo