Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐÃ TÌM RA CÁC PHẦN TỬ PHẢN ĐỘNG TỪ HẢI NGOẠI TỚI QUỐC NỘI THEO ĐỊNH DANH CỦA VIỆT CỘNG

ĐÃ TÌM RA CÁC PHẦN TỬ PHẢN ĐỘNG TỪ HẢI NGOẠI TỚI QUỐC NỘI THEO ĐỊNH DANH CỦA VIỆT CỘNG Việt cộng luôn ra rả rằng "kẻ nào, thế lực nào đ...

ĐÃ TÌM RA CÁC PHẦN TỬ PHẢN ĐỘNG TỪ HẢI NGOẠI TỚI QUỐC NỘI THEO ĐỊNH DANH CỦA VIỆT CỘNG

Việt cộng luôn ra rả rằng "kẻ nào, thế lực nào đi ngược lại chủ trương, đường lối của đảng và nhà nước thì đó là bọn phản động, thế lực thù địch lưu vong".

Trong chuyến đi tới Hà Nội vào đầu năm 2019 để hội kiến với Kim Jong Un, tổng thống Trump đã được Việt cộng mời thăm và ông Trump có cầm cờ máu của Việt cộng đưa lên cùng lúc với việc ông ta rút cờ Mỹ đưa cho tên Phúc niễng giơ lên. Vậy là sau đó, khi nói chuyện với đám Vẹm kiều bên Đông Âu, tên Nguyễn Xuân Phúc lấy việc ông Trump cầm cờ máu đưa lên với phát ngôn rằng "hình ảnh ông Trump cầm cờ máu đưa lên đã làm cho tụi phản động rã rời chân tay".

Ngày 28/6/2019, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh G20 tổ chức tại Nhựt Bổn, tên Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp song phương với Tổng thống Donald Trump.Theo cổng thông tin tà phủ Việt cộng thì tại cuộc gặp, Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Trump đã có cuộc trao đổi cởi mở và mang tính xây dựng về những trọng tâm hợp tác giữa hai nước, trong đó có lĩnh vực thương mại, năng lượng. Ông Trump hoan nghinh và khẳng định ủng hộ hợp tác chiến lược về năng lượng và đề nghị hai nước xây dựng quan hệ thương mại cân bằng, cùng có lợi. Ông Trump cũng hoan nghinh quyết tâm và hành động quyết liệt chống gian lận xuất xứ hàng hóa và gian lận thương mại của tà phủ Việt cộng. 

Trong cuộc gặp, Tổng thống Trump đã khẳng định tình cảm tốt đẹp đối với nhân dân Việt Nam và luôn ủng hộ phát triển mạnh mẽ quan hệ hợp tác song phương. Đây không phải là lần đầu tiên nhà lãnh đạo Mỹ khẳng định những tình cảm tốt đẹp với người dân Việt Nam. Tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Bắc Hàn ở Hà Nội hồi tháng 2/2019, ngay khi đặt chân đến Việt Nam, ông Trump đã bày tỏ sự biết ơn tới người dân Việt Nam vì được "đón tiếp tuyệt vời" và "tràn đầy yêu thương". Sau khi lên máy bay về nước, ông Trump tiếp tục khen ngợi Việt Nam là "một đất nước tuyệt vời",...

Và gần đây nhứt, báo Vẹm đã đồng loạt đưa tin ông Trump đã cảm ơn Việt Nam về 450.000 bộ đồ bảo hộ. Nói tóm lại, báo chí và chóp bu của Việt cộng đều cho rằng ông Trump ca ngợi Việt Nam, có tình cảm tốt đẹp với nhân dân Việt Nam và ngược lại Việt cộng luôn có ấn tượng tốt đẹp đối với tổng thống Trump, Việt cộng luôn mong muốn hai nước Mỹ - Việt thắt chặt tình hữu nghị hơn,...

Vây thì tại sao lũ Vẹm kiều rác rưởi hạng ba ở hải ngoại và lũ tiên sư ngáo sĩ, bò đỏ, AK47, tuyên giáo,... lại ra rả suốt ngày phỉ báng, nói xấu ông Trump mà điển hình là tên Đỗ Văn Xê, hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương và nhiều tên đảng viên cao cấp khác cũng lại mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump? 

À thì ra, theo định danh của Việt cộng thì tụi nó đã cố tình đi ngược lại chủ trương, đường lối của đảng và nhà nước Việt cộng và điều này đồng nghĩa với việc những kẻ chửi ông Trump là "bọn phản động, thế lực thù địch lưu vong". Yêu cầu tên Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo cho Tô Lâm xử lý bọn "phản động, thế lực thù địch lưu vong" là bọn suốt ngày chửi bới, mỉa mai tổng thống Trump.

Với mấy đứa chửi ông Trump mà đang ở quốc nội thì yêu cầu Tô Lâm lịnh cho thuộc cấp triệu tập lên đồn để nó tự tử bằng dao rọc giấy, dây thun quần cho chừa cái tật chửi bới Ông Trump. Đứa nào ở hải ngoại mà chửi ông Trump thì cho tay chân qua bắt cóc về xử như đã bắt cóc tên sâu mọt Trịnh Xuân Thanh. Mần đi tên Phúc niễng./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo