Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÀN CHÂN VÀ BỘ MẶT

BÀN CHÂN VÀ BỘ MẶT Tự hào chụp một tấm hình dùng chân, mà theo luật phải dùng tay, để bấm nút qua đường ở Singapore và coi đó là một hành độ...

BÀN CHÂN VÀ BỘ MẶT

Tự hào chụp một tấm hình dùng chân, mà theo luật phải dùng tay, để bấm nút qua đường ở Singapore và coi đó là một hành động không chỉ tốt mà còn an toàn, trong khi người này luôn nhắc tới và rao giảng trước cộng đồng về cách sống văn minh.

Người này đã từng là Tổng biên tập một tờ báo ở TP.HCM, chắc hẳn cũng là một đảng viên cộng sản, hiện đang sống bên Mỹ. Trước đây, người này bị kỷ luật vì vi phạm việc chi tiêu tài chính và bị đuổi việc.

Và người dân Singapore đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi phạm pháp và mất vệ sinh (bẩn thỉu) này, họ yêu cầu gọi cảnh sát và trục xuất kẻ hành xử vô giáo dục và vô văn hoá này về nước ngay lập tức chứ không thể dung chứa bà ta.

Người Việt lại được một phen nổi tiếng thế giới, khi một tờ báo của Singapore đã đăng tấm hình và dành cho nó hẳn một bài báo riêng. Trên mạng xã hội không còn thiếu nội dung gì để nói về nó nữa.

Thật tệ hại.

Lê Luân



2 nhận xét

  1. Bưng phở mỏi tay bên Cali rồi chắc ?
    Nay dùng chân cho đồng bộ , hợp đồng tác chiến . Chuyện nhỏ , mà bọn Sing xé ra to . Bên xứ Đông Lào được khen thưởng , biểu dương là đằng khác . Người ta phát huy sáng kiến , sáng tạo thần kỳ ... không khen , không biết học hỏi , còn bày đặt chê .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo