Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẦN REPORT ĐẾN FBI !

CẦN REPORT ĐẾN FBI ! Thời gian qua, một số trang nhóm và cá nhân đã có sự gài cắm của Trung Cộng mục đích làm ảnh hưởng uy tín, danh dự ngườ...

CẦN REPORT ĐẾN FBI !

Thời gian qua, một số trang nhóm và cá nhân đã có sự gài cắm của Trung Cộng mục đích làm ảnh hưởng uy tín, danh dự người Việt hải ngoại. 

Chúng ta cần phải report để người Mỹ không hiểu lầm, đánh giá sai về người Việt đang sống tại đất nước Hoa Kỳ. Một trong những đã phát hiện và xin được chứng minh:

Trang FB : CHỢ HOUSTON TEXAS là một trang của Trung Cộng. Họ có những bài phát tán rất phản cảm ngay giữa lòng nước Mỹ.
Trong đó, họ bán toàn đồ nhái, hàng giả từ Trung Quốc sang. Bán rất ngang nhiên của những nhãn hiệu lớn như Prada, Gucci v.v...

Có lẽ họ không chỉ là một vài du học sinh tự nhận ( những con sâu làm rầu nồi canh ), mà còn là tay chân của TC, làm kinh tài và đánh phá nước Mỹ.
Quý vị hãy chú ý một số bài viết, và có thể follow để thấy họ hoạt động có bài bản, dụng ý chứ ko phải vô tình. 

Ngoài ra , một số trang lớn với lượng người đọc hơn trăm ngàn người của tuyên giáo cộng sản chuyên ăn cắp bản quyền những bài viết hay ( nhưng không bao giờ ghi tên tác giả hoặc nguồn ). Họ cố tình đưa tin thật - giả lẫn lộn để đánh tráo thu hút người đọc.
Lâu lâu họ đăng những bài viết bôi nhọ nước Mỹ và người Việt tại Mỹ. Quý vị cần phải biết phân biệt. Giọng điệu câu chữ rất dễ nhận, thậm chí đăng những câu chuyện rẻ tiền làm giảm uy tín nước Mỹ.

Và cũng một số groups tạp nhạp qua tìm hiểu. Lợi dụng quyền tự do, một số người Việt đã dùng biểu hiện chính kiến, chửi Tổng Thống, chê bai chính phủ Mỹ. Admin và người chia sẻ cũng là cao thủ, hầu hết giấu mặt, giấu tên. Biết rằng chúng không giá trị nhưng ít nhiều làm người Việt bị ảnh hưởng tai tiếng. Chúng lấy tin giả giật gân ráp nối để câu người đọc, khá nhiều người không sáng suốt nhận ra. Ví dụ, cảnh sát bắt người di dân bất hợp pháp bị cảnh sát Mỹ bắt từ lâu, nay đăng tin là người Mỹ gốc Việt lừa đảo nhân Covid -19 !!!???

NGƯỜI VIỆT HOUSTON Group, đã xuất hiện một vài người chống Tổng Thống Trump tận cùng. Nhưng, rồi cũng đăng bài hỏi cách thức điền đơn 1099 như thế nào để lãnh tiền chính phủ hổ trợ 1200 USD. Họ là ai ? 
Tại sao trước sự đánh phá của một vài người như vậy mà Chủ Admin của trang này chấp nhận ? Các bạn lập Houston Người Việt với mục đích gì ?
 

BBC NEWS do ai sáng lập, lại một khái niệm đánh tráo lừa đảo câu view luôn có những bài viết ẩn danh bôi bác người Việt. Họ dàn dựng câu chuyện vô lý trong thời điểm Covid 19 tại New York phong tỏa không hoạt động, mục đích hạ thấp danh dự người Việt tại Texas. 

Sự thật công chính cần phải làm rõ. Mong quý vị hợp tác report đến FBI để trả lại danh dự cho nước Mỹ và người Việt.


Thạch Thảo







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo