Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIM MỒI VIỆT CỘNG CHẢI LÔNG CHO NHAU ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG ĐỔI MÀU KHI TÀU CỘNG LÂM CHUNG

CHIM MỒI VIỆT CỘNG CHẢI LÔNG CHO NHAU ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG ĐỔI MÀU KHI TÀU CỘNG LÂM CHUNG Tui đã nhiều lần báo động, tên Việt gian Trịnh Hội đã...

CHIM MỒI VIỆT CỘNG CHẢI LÔNG CHO NHAU ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG ĐỔI MÀU KHI TÀU CỘNG LÂM CHUNG

Tui đã nhiều lần báo động, tên Việt gian Trịnh Hội đã được Việt cộng tín thác làm nhiệm vụ "đắp tượng đài dân chủ" dưới vỏ bọc đào tạo nghiệp vụ "giữ đảng tà quyền cộng sản từ xa" bọc cái áo của tổ chức VOICE là một cơ sở kinh tài của cái bóng Việt cộng là Việt Tân. Mục đích là để giúp cho Việt cộng thoát xác, đổi màu khi anh cả của khối cnxh quái thai là Tàu cộng bước vào giai đoạn thoái trào, bị xóa sổ.

Những cái tên đầy tai tiếng trong làng "đấu tranh dân chủ" cho Việt Nam như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Ả Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Lân Thắng, Phạm Đoan Trang, Trịnh Hữu Long, Phạm Lê Vương Các,... đều có dính líu tới Việt Tân hoặc đã từng được Việt cộng ủy thác cho Việt gian Trịnh Hội đưa qua Thái Lan, Phi Luật Tân để đào tạo nghiệp vụ "giữ đảng tà quyền cộng sản từ xa" bằng cách biến những kẻ này trở thành những con chim mồi hữu dụng, những thợ bonsai đắc lực giúp cho Việt cộng bình yên lúc Tàu cộng mạnh mẽ và Việt cộng đổi màu lúc Tàu cộng lâm nguy.

Những ngày qua, sau khi phía Mỹ đồng loạt phản công Tàu cộng, chỉ trích WHO trên các phương tiện truyền thông thì cũng là lúc Việt cộng tung tin đồn rằng nó đã gởi công hàm phản đối Tàu cộng lên Liên Hợp quốc, những tên tuyên giáo có chút lý luận thì quay lại chủ đề cổ súy Hán nô Nguyễn Phú Trọng quay cần qua Mỹ rời bỏ Tàu cộng, những tên được Việt gian Trịnh Hội đào tạo thì viết bài đánh bóng cho nhau, kêu gọi Việt cộng phóng thích những tù nhơn lương tâm không có tuyên bố lật đổ, tiêu diệt cộng sản mà chỉ chống lại cường quyền như Ả Trần Huỳnh Duy Thức chẳng hạn,... Đồng thời Việt cộng cũng không quên chỉ thị cho lực lượng mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump từ hải ngoại vào quốc nội gia tăng chửi bới, phỉ báng tổng thống Trump,...

Tất cả những hành động này đều có duy nhứt một mục đích là giúp cho Việt cộng dễ dàng đổi màu, thoát xác sau khi Thế giới chung tay tiêu diệt Tàu cộng, kẻ gây ra đại dịch virus cúm Tàu cộng. Bằng dự cảm, bằng kinh nghiệm của bản thân nên mấy hôm trước tui đã báo động điều này và hôm nay dự cảm của tui đã dần được xác tín khi những chiêu trò rẻ rúng kia đang được lũ "chống cộng để cộng sản không ngã" gia tăng thực tế trên diễn đàn FB này./.

Tran Hung.

(Quý vị bung tấm hình dưới đây để đọc rõ danh sách những tên chim mồi Việt cộng đã được Việt gian Trịnh Hội đào tạo).













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo