Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÍNH PHỦ Ở ĐÂU?

CHÍNH PHỦ Ở ĐÂU?     Thiên tai hạn hán, thủy điện xả lũ làm dân chết, tài sản nhà cửa trôi theo. Lúc dân khó khăn nhất chính phủ ở đâu...

CHÍNH PHỦ Ở ĐÂU? 

   Thiên tai hạn hán, thủy điện xả lũ làm dân chết, tài sản nhà cửa trôi theo. Lúc dân khó khăn nhất chính phủ ở đâu? Hay chỉ có những nhà hảo tâm quyên góp rồi cứu trợ dân, có khi chính quyền địa phương phải có phần thì cuộc cứu trợ mới suôn sẻ.

   Chính phủ nói tung gói cứu trợ 350 tỷ cứu 5 tỉnh miền Tây khỏi hạn hán, tiền đó về tay dân chưa hay về nhà quan hết cả rồi? Có ai thấy chính phủ cứu dân chưa hay là chỉ có các nhà hảo tâm mua máy lọc cứu dân? Mà mua cho máy rồi, còn tiếc tiền điện để đắp chiếu máy, mặc cho dân chết khát, vai trò chính quyền làm được gì cho dân?

Trong khi các nước khác đã chuyển tiền vào tài khoản hỗ trợ cho dân, còn chính phủ VN thì sao? Ngoài bánh vẽ để mị dân ra có ai thấy gói 62 ngàn tỷ ở đâu không? Có ai nhận được một đồng từ gói cứu trợ khẩn cấp đó chưa?

Tôi thấy, ở VN tất cả những hội đoàn chính phủ rót tiền kinh khủng để nuôi đám đó nhưng chỉ ăn hại, không giúp gì thiết thực cho dân nhất là chẳng có tập đoàn nào phát gạo cho dân như những máy ATM gạo này, chỉ do các tổ chức thiện nguyện mua gạo, mua thức ăn cứu dân trên khắp cả nước, trong khi đó có tổ chức nào do chính phủ dựng lên đã làm như vậy chưa?

Chính phủ ở đâu? Sao lại để dân đói dân chen lấn đi nhận gạo từ các nhà hảo tâm như thế?

  Tôi chẳng hiểu, ngoài ăn hại, tàn phá tài nguyên quốc gia thì chính phủ VN đã làm được gì cho Nhân dân, ít nhất một kg gạo lúc dân đói, phải chăng chúng ta nuôi chúng thật phí tiền thuế của ta!

Phạm Minh Vũ




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo