Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KINH NGHIỆM BẺ GÃY CHIẾN LƯỢC CẤY NHỘNG TINH VI CỦA VIỆT CỘNG

KINH NGHIỆM BẺ GÃY CHIẾN LƯỢC CẤY NHỘNG TINH VI CỦA VIỆT CỘNG Tại sao Thục Phán An Dương Vương mất nước bởi Triệu Đà ? Tại vì An Dương...

KINH NGHIỆM BẺ GÃY CHIẾN LƯỢC CẤY NHỘNG TINH VI CỦA VIỆT CỘNG

Tại sao Thục Phán An Dương Vương mất nước bởi Triệu Đà ? Tại vì An Dương Vương dính kế độc "cấy nhộng" của Triệu Đà qua việc gả con gái của mình là Mỵ Châu cho con trai của Triệu Đà là Trọng Thủy.

Tại sao nhà Lý của Đại Việt đại thắng quân Nam Tống trên đất Tống ? Tại vì nhà Lý thành công trong chiến lược gài gián điệp trong đất Tống.

Tại sao Chiêm Thành cắt đất dân cho nhà Trần ? Tại vì nhà Trần đã hy sinh Công chúa Huyền Trân khi gả bà ta cho vua Chiêm Thành.

Tại sao quân lực Việt Nam Cộng Hòa có Lục quân và Không quân đứng thứ 4 thế giới, Hải quân đứng thứ 9 thế giới. So với đối thủ là cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt thì Quân lực Việt Nam Cộng Hòa có ưu thế gấp 2 lần về quân số, gấp 4 lần về chiến xa và đại bác, hơn tuyệt đối về Không quân và Hải quân nhưng lại thua Việt cộng? Tại vì Việt Nam Cộng Hòa bị dính đòn "ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản ngay trong đất nước của mình và thua tức tưởi trên đại lộ New York bởi lực lượng phản chiến, bởi đảng Dân chủ thân cộng sản.

Nói như vậy để thấy rằng quân đông chưa chắc đã mạnh, binh tinh nhuệ chưa chắc đã thắng mà yếu tố quyết định còn phụ thuộc vào nghệ thuật tình báo, gián điệp gọi chung là "nghệ thuật cấy nhộng".

Gián điệp không đơn lẻ chỉ là gián điệp quân sự mà nó là một sự tổng hợp của mọi phương diện với mục đích nắm được chiến lược, sách lược của đối phương để có giải pháp ứng phó thích hợp, kịp thời và hoạch định những chiến lược phản công phủ đầu, ngăn chặn từ xa những âm mưu tiềm năng của đối phương.

Hôm nay xin đơn cử một kinh nghiệm điển hình qua nhân vật NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh để từ đó phác họa bức tranh toàn cảnh về chiến lược cấy nhộng của Việt cộng hòng xóa bỏ hoàn toàn tinh thần DIỆT CỘNG của người Việt Nam.

Có nhiều người đã biết chồng sau của NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chính là Lê Doãn Hưng, một tên an ninh được Việt cộng đưa vào làm nhiệm vụ "chống phản động" dưới cái mác ký giả về môi trường, một lãnh vực liên quan trực tiếp tới việc Việt cộng mở cửa rước Tàu cộng qua Việt Nam để đầu độc người Việt Nam bằng những cỗ máy giết người là những nhà máy, dự án tàn phá môi trường sống như bauxite Cao nguyên, Formosa, các nhà máy luyện thép, các nhà máy sản xuất hóa chất, nhà máy nhiệt điện than,... đồng hồ cũng liên quan tới lãnh vực cướp đất gây ra dân oan của Việt cộng.

Những năm từ 2010 trở về trước, thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa nơi NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cư trú là một trong những đích ngắm ưu tiên của Tàu cộng để làm nền cho việc Tàu cộng tung ra yêu sách đường lưỡi bò nuốt trọn Biển Đông vì Khánh Hòa có huyện đảo Trường Sa, có quân cảng và phi trường Cam Ranh, là trung tâm của sở chỉ biết của Tư lịnh vùng 4 Hải quân và cũng là đầu mối giao tông kết nối với Cao Nguyên Trung phần qua Quốc lộ 26 nối Nha Trang với Buôn Ma Thuột.

Nhận thức rõ tầm quan trọng về mặt địa chiến lược của Nha Trang, Việt cộng và Tàu cộng (sau đây gọi tắt là song cộng) đã tiến hành cử tuyển trạch viên về đây chiêu mộ "gián điệp quần chúng" và tên Lê Doãn Hưng được giao nhiệm vụ này. Khoảng năm 2010, Lê Doãn Hưng đã vào Nha Trang và sau khi sưu tra danh sách các ứng viên sáng giá cho nhiệm vụ "gián điệp quần chúng", NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là ứng viên được Lê Doãn Hưng chấm điểm và chọn lựa.

Mùa Hè năm 2011, khi phong trào Mùa Xuân Ả Rập bước vào giai đoạn cao trào thì song cộng tiến hành một cuộc diễn tập quy mô lớn để vừa thử nghiệm kháng sinh trước căn bịnh Mùa Xuân Ả Rập và để "khoanh vùng dập dịch" được biết đến với tên gọi mỹ miều là "Phong trào chánh trị - xã hội mùa Hè 2011 tại Việt Nam".

Lực lượng tham gia "Phong trào chánh trị - xã hội mùa Hè 2011 tại Việt Nam" rất đông đảo, từ các trí thức, nhân sỹ, tới nhà cách mạng lão thành, các tướng lãnh, sỹ quan trung, cao cấp hưu trí, các cựu quan chức, viên chức chánh phủ trung, cao, cho tới những trí thức có học vị, chức danh giảng dạy cao cấp, như các Giáo sư, Viện sỹ, Tiến sỹ,… đã, đang làm việc trong các ngành giáo dục, nghiên cứu, chính sách v.v… hoặc các cơ quan công quyền trong chính hệ thống quyền lực của nhà nướcViệt cộng, của đảng cộng sản,... 

Nguyên nhân nổ ra "Phong trào chánh trị - xã hội mùa Hè 2011" là việc song cộng diễn tuồng để kích hoạt sau các sự kiện tàu của Tàu cộng cắt cáp, tấn công và đe dọa tàu dân sự Việt Nam hôm 26/5/2011 tại vùng biển mà Việt Nam tuyên bố thực thi chủ quyền và quyền chủ quyền lâu nay của mình.

Hòa với "Phong trào chánh trị - xã hội mùa Hè 2011", sau khi được chồng hờ Lê Doãn Hưng tuyển mộ, đào tạo, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã bay ra Hà Nội tham gia đợt biểu tình thứ 9 vào ngày 07/8/2011. Điều bất thường là tại lần biểu tình này, các nhơn vật hiện nay rất đình đám trong cái gọi là đấu tranh dân chủ, tiếng nói dân oan,... là các FBker, Bloger hiện nay như Lê Dũng Vo Va, Người Buôn Gió,... vào hôm đó đã cùng NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh biểu tình và trên ngực áo của tụi nó đều có gắn logo cờ máu để làm ám hiệu giúp côn an, an ninh phân biệt được "địch - ta". Đặc biệt là tại cuộc biểu tình hôm đó, Việt cộng lại bật đèn xanh cho phép biểu tình mà không đàn áp, ngăn cản biểu tình.

Cuối cùng thì sau các đợt biểu tình của "Phong trào chánh trị - xã hội mùa Hè 2011", phe ta (ở đây là phe của Việt cộng), đứa thì bị bắt để đưa vào tù đào tạo lại chuyên môn, đứa nào đủ điều kiện sau cuộc diễn tập thì được sắp xếp chạy trốn ra nước ngoài để tiếp tục làm chim mồi nhưng phe địch (phe thực tâm biểu tình để mong lật đổ, tiêu diệt Việt cộng) thì khốn đốn với bọn an ninh và đã phải ký cam kết riêng với an ninh là không dám tái phạm, với những người ngoan cường thì bị mất sức chiến đấu nên giã từ cuộc chiến vì do bị tai nạn lãng nhách dẫn tới thương tật, do bịnh hiểm nghèo, do bị mất việc dẫn đến khó khăn về kinh tế phải lo cày kiếm cơm,....

Sau khi NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh diễn tập thành công tại "Phong trào chánh trị - xã hội mùa Hè 2011" thì cháu Gấu tức Lê Doãn Nhật Minh, con trai của tên an ninh Lê Doãn Hưng được NÚM ĐỘC hạ sanh vào năm 2012. Lúc này phong trào biểu tình ở Việt Nam tắt hẳn dù hiệu ứng của cuộc cách mạng hoa Nhài - Mùa xuân Ả Rập vẫn lan tỏa khắp nơi. Phong trào biểu tình chỉ bù lại sau đó vào tháng 5/2014 khi song cộng tiếp tục diễn tuồng qua vụ khoan dầu Hải Dương Thạch Du 981 của Tàu cộng định vị ở vị trí cách đảo Tri Tôn (quần đảo Hoàng Sa) 17 hải lý về phía nam, cách đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam) khoảng 120 hải lý về phía đông vào ngày 01/5/2014 nhưng sau đó cũng tắt lịm như "Phong trào chánh trị - xã hội mùa Hè 2011".

Vào năm 2016, khi phong trào biểu tình phản đối Formosa nổ ra khắp cả nước, lúc này con trai của NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với an ninh Lê Doãn Hưng đã được 04 tuổi, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mò vào Sài Gòn tham gia biểu tình trong vai trò điểm chỉ viên, sau đó ả được an ninh Khánh Hòa cho xe vào hộ tống về Nha Trang. Ngày 10/10/2016, NÚM ĐỘC được Việt cộng gia tăng đắp tượng bằng việc bắt và khởi tố với tội danh theo điều 88 khoản 1 và được tòa sơ thẩm kết án 10 năm tù. Ngày 30/11/ 2017 tòa phúc thẩm tuyên án giữ nguyên án tù 10 năm của tòa sơ thẩm.

Trong thời gian NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được Việt cộng nâng cao kiến thức nằm vùng trong tù thì bên ngoài mà đặc biệt là tại tổ chức Việt Tân, một tổ chức được Việt cộng dựng lên để giữ đảng từ xa đã tích cực vận động cho NÚM ĐỘC đoạt giải Tự do Báo chí Quốc tế 2018 của Ủy ban bảo vệ các nhà báo (CPJ) và có mặt trong danh sách đề cử giải Nobel Hòa bình năm 2018. Ngày 17/10/2018, NÚM ĐỘC đã được Việt cộng bán qua Mỹ cùng mẹ và hai con.

Ai đã hà hơi tiếp sức cho việc Việt cộng cấy nhộng đỏ NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh qua Mỹ thành công? Đó chính là Việt Tân và những tên Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại đã hợp sức thổi phồng hình ảnh của NÚM ĐỘC với những cái tên như Trịnh Hội, Vũ Đông Hà, Mã Tiểu Linh, Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy,...

Qua nhơn vật NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, bức tranh vân cẩu phác họa CHIẾN LƯỢC CẤY NHỘNG của Việt cộng đã bộc lộ theo chiêu thức "PR - tung hứng - vận động - có các giải thưởng quốc tế về dân chủ, nhơn quyền" sau đó trở thành tượng đài dân chủ uy nguy để xóa hết tinh thần DIỆT CỘNG từ hải ngoại vào quốc nội với một chiến lược rất tinh vi có sự tham dự, hỗ trợ đắc lực của Việt cộng trong nước và Việt hải ngoại.

Lê Doãn Hưng là chồng sau của NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, là đồng chí chung nhiệm vụ cấy nhộng với tên đại tá quân đội Việt cộng là Nguyễn Văn Minh. Từ tên an ninh Việt cộng là Lê Doãn Hưng chồng sau của NÚM ĐỘC sẽ giúp quý vị liên tưởng đến việc tại sao ả NÚM ĐỘC liên tục phỉ báng tổng thống và ả ca sĩ Vẹm Mai Khôi thì đòi đái vào mặt ông Trump. Bởi vì chúng cùng nhiệm vụ giữ đảng từ xa. Vẹm cái Mai Khôi được nhạc sỹ Tuấn Khanh ra mặt bảo vệ tới cùng về hành vi xấc láo của ả ta. Vẹm cái Mai Khôi từng diện kiến Obama và rất tích cực vận động cho "nhơn quyền" Việt Nam.

Tóm lại, những cái tên như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài, Trần Huỳnh Duy Thức, Phạm Đoan Trang, thằng Buôn Gió, Lê Dung Vo Va... và đám hùa theo bảo vệ cho tụi này đều là đám chim mồi Việt cộng do Việt cộng dựng lên để giữ đảng từ xa. Tuy có lúc chúng nó giả đò tố nhau cho thiên hạ thấy chúng ta khác màu lông, giọng hót nhưng về bản chất thì chúng cùng chung một nhiệm vụ là làm chim mồi cho Việt cộng để giữ đảng từ xa./.

Tran Hung.
























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo