Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG KÍCH ỨNG NƯỚC MỸ ĐỊNH HÌNH LẠI TRẬT TỰ THẾ GIỚI BẰNG CUỘC CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR

Con virus cúm tàu cộng kích ứng nước mỹ định hình lại trật tự thế giới bằng cuộc chiến tranh cục bộ - local war CON VIRUS CÚM TÀU CỘ...

Con virus cúm tàu cộng kích ứng nước mỹ định hình lại trật tự thế giới bằng cuộc chiến tranh cục bộ - local war
CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG KÍCH ỨNG NƯỚC MỸ ĐỊNH HÌNH LẠI TRẬT TỰ THẾ GIỚI BẰNG CUỘC CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR

Phần II: BINH ĐOÀN BÍ MẬT CỦA TÀU CẦU ĐÃ PHÁT TÁN VIRUS CÚM TÀU CỘNG ĐÁNH LÉN NƯỚC MỸ BẰNG ĐƯỜNG VÒNG TỪ CHÂU ÂU

Không ai có thể ngừa được người ngay mà chỉ có thể ngừa được kẻ gian, nước Mỹ mà cụ thể là New York tang thương như hôm nay cũng vì điều này. Lẽ ra tổng thống Trump đã thành công khi ông đã nhanh chóng ban bố lịnh cấm du khách đến Mỹ từ Tàu cộng vào ngày 31/01/2020. Tuy nhiên, chính vì "cú đánh vòng" của Tàu cộng từ Châu Âu bổ vào nước Mỹ sau ngày 31/01/2020 để làm cho nước Mỹ phải tang thương như những ngày qua. Sau đây là những nội dung chính của tiểu mục này.

1. Các mốc thời gian quan trọng:

- Vào ngày 08/12/2019, Vũ Hán đã xuất hiện các ca bịnh với triệu chứng sốt, ho, khó thở.

- Cuối tháng 12/2019, bác sĩ nhãn khoa Lý Văn Lượng đã phát hiện và đã cảnh báo về loại virus mới trên nhóm WeChat của các cựu sinh viên Vũ Hán. Đêm 30/12/2019, các quan chức y tế thành phố Vũ Hán triệu tập Lý Văn Lượng, yêu cầu được biết lý do anh chia sẻ thông tin. Ngày 03/01/2020, cảnh sát Vũ Hán mời Lý Văn Lượng tới làm việc, buộc anh ký biên bản với nội dung "phát tán thông tin sai lệch làm xáo trộn nghiêm trọng trật tự xã hội".

- Ngày 09/01/2020, ca tử vong do do dịch cúm Tàu cộng đầu tiên xảy ra ở Vũ Hán.

- Ngày 23/01/2020, Tàu cộng quyết định phong thành Vũ Hán, toàn bộ hệ thống giao thông công cộng và hoạt động xuất - nhập cảng đều bị tạm ngưng. Tuy nhiên trước khi lịnh phong thành Vũ Hán được Tàu cộng ban ra thì có hơn 5 triệu người từ Vũ Hán đã rời khỏi nơi này, đi đâu thì chỉ có Tàu cộng mới biết.

- Ngày 24/01/2020, Tàu cộng tiếp tục phong thành một số thành phố lân cận Vũ Hán gồm Hoàng Cương, Ngạc Châu, Xích Bích, Kinh Châu, Chi Giang.

- Rạng sáng 31/01/2020 giờ Việt Nam, Tổ chức Y tế thế giới -WHO tuyên bố sự bùng phát dịch cúm Tàu cộng mới từ Tàu cộng là Tình trạng khẩn cấp y tế công cộng quốc tế - PHEIC nhưng WHO lại lưu ý khuyến nghị các nước không nên hạn chế/cấm việc đi lại cũng như hoạt động thương mại với Tàu cộng nếu không cần thiết. 

Ngay sau đó, tổng thống Trump đã đã nhanh chóng ban bố lịnh cấm du khách đến Mỹ từ Tàu cộng và cũng ngay lập tức các chánh trị gia bên đảng Dân chủ, Tàu cộng, quan chức WHO chỉ trích tổng thống Trump có hành vi "cực đoan, bài ngoại".

2. Nước Mỹ cảnh giác với Tàu cộng nhưng mất cảnh giác với Châu Âu:

Số người hơn 5 triệu thoát ra khỏi Vũ Hán trước khi Tàu cộng phong thành đã đến những nước sau đây căn cứ vào số liệu tăng trưởng đặt phòng du lịch nước ngoài của công dân Tàu cộng nhân dịp Tết Nguyên đán tính từ ngày 24/01/2020 (ngày Tàu cộng ra lịnh phong thành lần 2 tại các thành phố lân cận với Vũ Hán) tới ngày 30/01/2020 theo các quốc gia:

- Nhựt Bổn: 21%.
- Tây Ban Nha: 21%
- Anh: 18%
- Ý: 15%
- Singapore: 19%
- Đức: 9%
- Pháp 5%.

Ngoài ra có một số đến Việt Nam, Cambodia,... và Nam Hàn (chủ yếu là tín đồ Tân Thiên Địa).

Qua số liệu trên cũng như thực tế đã chứng minh thì rõ ràng Nhựt Bổn, Nam Hàn, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Pháp là những nước bị số người dân Tàu cộng thoát ra từ Vũ Hán và các nơi có dịch khác mang virus cúm Tàu cộng phát tán vì các nước này đã không kịp thời ra lịnh cấm công dân tới từ Tàu cộng như tổng thống Trump.

Tuy nhiên, dù ông Trump đã kịp thời cấm du khách tới từ Tàu cộng nhưng lại không thể ra lịnh cấm du khách tới từ Châu Âu mà mãi tới cuối ngày 11/3, Tổng thống Trump mới tuyên bố Hoa Kỳ sẽ áp dụng lịnh cấm khách du lịch từ Châu Âu nhập cảnh vào Mỹ trong vòng 30 ngày tới, lịnh cấm sẽ có hiệu lực vào đêm ngày thứ Sáu ngày 13/3. Riêng nước Anh và những người Mỹ trở về nước đã được kiểm tra virus cúm Tàu cộng sẽ được miễn lịnh cấm.

Lổ hổng chết người nằm ngay chỗ mất cảnh giác với Châu Âu. Bởi vì có một lượng lớn khách từ Tàu cộng đã tới Châu Âu mang theo virus Tàu cộng để lây lan cho vùng này. Sau đó, những người ở Châu Âu đã bị nhiễm virus Tàu cộng đổ xô về New York để du lịch trong "Tuần lễ tổng thống - Ngày của Tổng thống - Sinh nhật của Washington" bắt đầu từ ngày 14 đến ngày 21 tháng 02 năm 2020.

Những ai có tìm hiểu về nước Mỹ hẳn sẽ biết New York sẽ là tâm điểm thu hút khách du lịch đến tham quan tại 9 điểm du lịch nổi tiếng Thế giới vào Tuần lễ tổng thống mà chủ yếu là du khách đến từ Châu Âu. Vì vậy, dù tổng thống Trump đã ban bố lịnh cấm du khách đến từ Tàu cộng vào ngày 31/01/2020 nhưng ông không thể cấm du khách đến từ Châu Âu vào thời điểm Tuần lễ tổng thống bắt đầu từ ngày 14 kéo dài đến ngày 21/02/2020.

Đây chính là lổ hổng của Nước Mỹ đã được Tàu cộng tận dụng để thực hiện kế độc "con ngựa thành Troy" bằng việc thả binh đoàn khủng bố bằng vũ khí sinh học là con virus cúm Tàu cộng vào các nước Châu Âu để lây lan cho người Châu Âu rồi dùng những người này ship con virus cúm Tàu cộng qua Mỹ nhân dịp Tuần lễ tổng thống hòng thực hiện cú đánh vòng bổ vào Nước Mỹ một cách trót lọt.

Sau khi phát hiện ra chuyện đã rồi, tổng thống Trump đã nỗ lực cứu nguy cho Nước Mỹ bằng cách ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia vào ngày 13/3 để hợp pháp hóa lịnh cấm du khách đến Mỹ từ Châu Âu 30 ngày cũng vào ngày 13/3/2020. Nhưng mọi chuyện đã quá trễ khi Nước Mỹ đã trôi qua những ngày ủ bịnh mà giai đoạn Nước Mỹ bị lây nhiễm bởi lượng du khách đến từ Châu Âu dụ Tuần lễ tổng thống đã bắt đầu từ ngày 14/02 đến ngày 21/02/2020.

Để Nước Mỹ dính phải cú đánh vòng của Tàu cộng về mặt trách nhiệm đó là lỗi của tổng thống Trump với tư cách là người đứng đầu chánh quyền liên bang. Tuy nhiên xét về nội hàm thì không phải vậy. Bởi vì dưới thời tổng thống Trump, Nước Mỹ bị che rẽ đảng phái sâu sắc nhứt kể từ ngày thành lập Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ. Mọi quyết sách của tổng thống để bảo quốc, an dân đều bị đảng Dân chủ, lực lượng Fake News hùng hậu, lực lượng dị ứng Trump tìm mọi cách cản trở, đánh phá. Ngay cả việc tổng thống cấm du khách đến từ tâm dịch Tàu cộng vào ngày 31/01/2020 cũng bị kẻ gian cho là "cực đoan, bài ngoại" thì làm sao tổng thống Trump có thể ban bố lịnh cấm du khách đến từ Châu Âu trong dịp Tuần lễ tổng thống khi Châu Âu chưa phải là tâm dịch cúm Tàu tứ hai bên ngoài Tàu cộng và tổng thống chưa dụng tới quyền hạn ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia.

Lỗi để cho Nước Mỹ dính cú đánh vòng của Tàu cộng chính là đảng Dân chủ, lực lượng Fake News hùng hậu, lực lượng dị ứng Trump và trên hết là lỗi của các Thống đốc bang mà điển hình là các Thống đốc dân chủ. Điều này cũng đã được bà Nikki Haley, Cựu Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp quốc khẳng định.

Thật đáng tiếc khi Nước Mỹ đã mất cảnh giác với Châu Âu cũng như quyền hạn của tổng thống Trump bị trói buộc bởi những quyền hạn của cơ quan lập pháp và bị chi phối bởi những quyền hạn của chánh quyền tiểu bang mà tổng thống Trump đã thốt lên tại cuộc họp báo ở Bạch Cung vào cái hôm ông quyết định ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia rằng "Để cởi trói cho quyền lực đầy đủ của chính quyền liên bang trong nỗ lực chống dịch, hôm nay tôi chính thức tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia, hai từ rất quan trọng”.

Tuy nhiên, dù Nước Mỹ đã dính cú đánh vòng của Tàu cộng mà tổng thống Trump gọi là "kẻ thù vô hình cực kỳ gian xảo và nguy hiểm" nhưng Nước Mỹ và tổng thống Trump đã thề "sẽ chiến thắng kẻ thù vô hình gian xảo, nguy hiểm bằng trí tuệ, sức mạnh của sự đoàn kết đáng kinh ngạc của Nước Mỹ". Đích thân tổng thống Trump đã phát đi lời hiệu triệu "WE'RE ALL IN THIS TOGETHER - Chúng ta ngồi chung xuồng rồi đó", tổng thống Trump đã ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia để trở thành một tổng thống thời chiến hòng đưa Nước Mỹ vượt qua "Thời khắc Trân Châu Cảng - Thời khắc ngày 11/9/2001". Nước Mỹ đã nổ những phát tomahawk vào cô quan truyền thông của Tàu cộng là WHO và cả chóp bu của Tàu cộng trên mặt trận truyền thông.

Cú đánh vòng của Tàu cộng bổ vào Nước Mỹ tuy đã thành công trót lọt nhưng đó chỉ phải là chiến thắng đầu tay của Tàu cộng mà đó là hồi chuông đánh thức cỗ máy chiến tranh của thế giới đã ngủ yên sau khoảnh khắc Trân Châu Cảng, sau khoảnh khắc ngày 11/9/2001. Trong tình huống xấu nhứt, Nước Mỹ sẽ phải hy sinh từ nửa triệu tới 2 triệu nhơn mạng và mất đi hàng ngàn tỷ Mỹ kim bởi cú đánh vòng của Tàu cộng như cảnh báo của tổng thống Trump.

Tuy nhiên, sự hy sinh của người Mỹ sẽ không vô nghĩa mà ngược lại sẽ được đền đáp bằng những giá trị liên thành đó là sẽ mở ra cho nhơn loại một chương sử mới khi Tàu cộng và khối cnxh quái thai sẽ bị xóa sổ khỏi địa cầu, hàng chục triệu người đã chết tức tưởi bởi sự tàn ác của Tàu cộng và khối cnxh quái thai gây ra sẽ ngậm cười ở nơi Chín Suối và nhơn loại sẽ sớm thoát khỏi hiểm họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" sẽ trở nên thực tế hơn bao giờ hết sau khi đại dịch cúm Tàu cộng bị đẩy lùi và cỗ máy chiến tranh của Thế giới được Tàu cộng đánh thức bằng cú đánh vòng vào Nước Mỹ thông qua con virus cúm Tàu cộng. Còn tiếp./.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo