Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔNG AN VIỆT NAM RA SỨC BẢO VỆ ĐƯỜNG LƯỠI BÒ

CÔNG AN VIỆT NAM RA SỨC BẢO VỆ ĐƯỜNG LƯỠI BÒ     Thời gian gần đây, mặc dù đất nước đang ngập chìm trong dịch bệnh Virus Vũ Hán, thay vì tìm...

CÔNG AN VIỆT NAM RA SỨC BẢO VỆ ĐƯỜNG LƯỠI BÒ 

   Thời gian gần đây, mặc dù đất nước đang ngập chìm trong dịch bệnh Virus Vũ Hán, thay vì tìm cách giúp dân chống dịch, thì lực lượng công an Việt Nam không quên thể hiện rất rõ bản chất tay sai cho trung cộng. 

 Nếu như Trung cộng lợi dụng tình trạng dịch bệnh để tranh thủ gây hấn ở Biển Đông, thì cộng sản VN lại lợi dụng dịch bệnh để sách nhiễu, gây phiền toái thậm chí bắt giam nhiều người yêu nước chống trung cộng.

 Mới đây, nhà cầm quyền Hà Nội bắt giam nhiều người yêu nước ôn hoà như Đinh Thị Thu Thuỷ, Trần Đức Thạch. Mời và đe doạ, gây áp lực với nhiều anh chị em lên tiếng trên mạng xã hội. Điểm chung nhiều anh em bị mời đều liên quan tới Khẩu trang có biểu tượng NoU là cắt đường lưỡi bò phi pháp do trung cộng vẽ ra tại Biển Đông.
Lực lượng an ninh VN nói rằng không được đeo loại khẩu trang “phản động” này, để hợp thức hoá cái gọi là “phản động” thì công an VN gắn cho nó lên cái mác Việt Tân. Muốn người dân thấy rằng khẩu trang này là Việt Tân làm ra là sai trái, là không được đeo ở VN đâu.

  Sự thật là do người dân VN quyên góp tiền qua lời kêu gọi của một số người yêu nước, trong đó Cô giáo Yêu nước, yêu môi trường Ngô Thị Thứ là người ra sức vận động nhân dân góp tiền. 

 Mà nếu sử dụng cách gắn cái mác Việt Tân lên khẩu trang ấy thì cộng sản Việt Nam lại thừa nhận Việt Tân là yêu nước đòi chủ quyền, và cũng tự vạch mặt mình là bọn tay sai cho tàu cộng để ra sức bảo vệ đương lười bò rồi.

   Tôi đang tự hỏi, tự khi nào bảo vệ chủ quyền quốc gia lại bị cho là phi pháp? Và tự khi nào bọn phản quốc lại suốt ngày lên Tivi, báo đảng để rao giảng lòng yêu nước? 

  Thay vì nghĩ cách hiến kế để chống giặc, để lấy lại chủ quyển biển đảo cho VN thì công an VN lại đàn áp dân, đe dọa ai mà mặc áo, bịt khẩu trang có biểu tượng cắt đường bò sẽ bị bỏ tù, sẽ bị đánh đập, sẽ bị đuổi việc.

 Hành động ra sức bảo vệ đường lưỡi bò của lực lượng công an bằng cách sử dụng vũ lực để trấn áp dân trong thời gian qua là bằng chứng không thể chối cãi, để thêm một lần nữa khẳng định: chính chúng nó là bọn phản quốc, chính chúng nó là tay sai, không ai ngoài bọn chúng.

Không biết các ông là người Việt hay người Tàu nên tôi nhắc lại cho các ông nhớ, Người Việt Nam luôn có lòng yêu nước nồng nàn, họ sẵn sàng đánh đổi tất cả thậm chí bằng sinh mạng để bảo vệ chủ quyền quốc gia, bằng chứng là hàng triệu người Việt nằm xuống vì yêu nước cho cả 2 miền, đừng tưởng nhà tù và vài tờ giấy mời là doạ được họ. Giấy mời đó chỉ doạ được bọn phản quốc như các ông chứ doạ được ai!

Đừng ngạo mạn khi còn quyền lực trên tay, dừng tay lại đi. Là con người phải biết suy nghĩ, hãy nghĩ về tương lai Nhân dân sẽ gửi lại giấy mời đó tới các ông với nội dung gì chắc các ông đã biết. Đừng tưởng ai cũng bán nước như các ông mà nghĩ bụng ta suy ra bụng người!

Phạm Minh Vũ

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo