Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CORONAVIRUS RẤT SỢ ÁNH SÁNG MẶT TRỜI

CORONAVIRUS RẤT SỢ ÁNH SÁNG MẶT TRỜI Trong buổi họp báo thường nhật chiều qua ở Tòa Bạch Ốc ngày 23/04, Thứ Trưởng Bộ An Ninh Quốc Gia...

CORONAVIRUS RẤT SỢ ÁNH SÁNG MẶT TRỜI

Trong buổi họp báo thường nhật chiều qua ở Tòa Bạch Ốc ngày 23/04, Thứ Trưởng Bộ An Ninh Quốc Gia Bill Bryan (Homeland Security Department, DHS) phụ trách về khoa học và kỹ thuật đã thuyết trình về khả năng sống sót của siêu vi khuẩn coronavirus trong các điều kiện có hay không: ánh sáng mặt trời – độ nóng – sự ẩm thấp.

Theo ông Bill Bryan thì sự nghiên cứu này lấy đơn vị bán hủy (half-life) để tính con số siêu vi khuẩn bị tiêu diệt. Ví dụ ở hàng thứ nhứt trong biểu đồ đính kèm nếu có 1000 em coronavirus béo tốt đang bò lổn ngổn trên một mặt phẳng nào đó trong điều kiện nhiệt độ từ 70 – 75 độ F (21.11 - 23.88 độ C), độ ẩm là 20% và không có ánh sáng mặt trời. Kết quả là sau 18 tiếng đồng hồ sẽ có 500 em về miền cực lạc.

Ở hàng dưới cùng với điều kiện cực độ là nếu người bị nhiễm ho hay hắt xì bắn ra 1000 em coronavirus bay lơ lửng trong không khí (aerosol) ở nhiệt độ từ 70 – 75 độ F (21.11 - 23.88 độ C), độ ẩm là 20% và ánh sáng mặt trời chói lòa có nhiều tia cực tím UV. Kết quả là chỉ sau khoảng 1.5 phút sẽ có 500 em về bên kia thế giới.

Biểu đồ này không có điều kiện cực điểm như nhiệt độ là 95 độ F hay 35 độ C, độ ẩm thấp 80% và ánh dương chan hòa như ở Việt Nam hay các vùng biển của các tiểu bang miền nam như North hay South Carolina vào mùa hè. Phân nửa số lượng coronavirus sẽ bị tiêu diệt dưới một phút.

Nếu sự nghiên cứu này đúng thì các điều kiện ấy đã có ở Việt Nam và trong khoảng hai tháng tới các bãi biển ở miền Nam nước Mỹ cũng hội đủ. 

Xin kính mời quý ông bỏ chút thời giờ du lịch về miền Nam Hoa Kỳ trước là xài tiền kích hoạt lại nền kinh tế giãy chết, kế đến là dùng điều kiện thiên nhiên để rửa sạch mấy em coronavirus đang bám trên người. Sau cùng rất nghiêm trọng là rửa mắt bằng mấy em người bụng có sáu múi nằm la liệt trên bãi cát như cá sấu đang phơi nắng.

https://www.dailywire.com/news/top-dhs-official-coronavirus-dies-fastest-in-sunlight-heat-humidity

Bong Lau


Coronavirus rất sợ ánh sáng mặt trời


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo