Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY CHỜ XEM NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU SẼ DIỄN RA KHI TỔNG THỐNG TRUMP NÓI "CÓ ÁNH SÁNG CUỐI ĐƯỜNG HẦM" MÀ TRƯỚC ĐÓ ÔNG ĐÃ CẢNH BÁO "NƯỚC MỸ SẼ TRẢI QUA THỜI KHẮC NGHIỆT NGÃ"

HÃY CHỜ XEM NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU SẼ DIỄN RA KHI TỔNG THỐNG TRUMP NÓI "CÓ ÁNH SÁNG CUỐI ĐƯỜNG HẦM" MÀ TRƯỚC ĐÓ ÔNG ĐÃ CẢNH BÁO &quo...

HÃY CHỜ XEM NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU SẼ DIỄN RA KHI TỔNG THỐNG TRUMP NÓI "CÓ ÁNH SÁNG CUỐI ĐƯỜNG HẦM" MÀ TRƯỚC ĐÓ ÔNG ĐÃ CẢNH BÁO "NƯỚC MỸ SẼ TRẢI QUA THỜI KHẮC NGHIỆT NGÃ"

Tổng thống đã cảnh báo vào cuối tuần qua rằng tuần này có lẽ sẽ là tuần khó khăn nhứt của Nước Mỹ trước đại dịch cúm Tàu cộng, ông nói "Thật không may, sẽ có rất nhiều cái chết, thật không may. Nhưng cái chết ít hơn nhiều so với nếu điều này không được thực hiện. Tuy nhiên, sẽ có cái chết, sẽ có số ca tử vong vì bịnh cúm Tàu cộng lên tới 100 ngàn đến 200 ngàn ca".

Cũng trong cuối tuần qua, Phó Tổng Giám đốc Phẫu thuật Hoa Kỳ Jerome Adams đã đưa ra một cảnh báo nghiêm trọng rằng sự bùng phát của virus cúm Tàu cộng vẫn chưa đạt đến đỉnh điểm dự kiến. Ông Adams nói trên Chủ nhật Fox News rằng "Thật là phù hợp một cách bi thảm rằng chúng ta đang nói chuyện vào đầu Tuần Thánh vì đây sẽ là tuần khó khăn và buồn nhứt trong cuộc sống của hầu hết người Mỹ, thật lòng mà nói, so sánh nó với quốc gia lịch sử bi kịch. Đây sẽ là khoảnh khắc Trân Châu Cảng của chúng tôi, thời điểm 09/11 của chúng tôi, chỉ có điều nó sẽ không được bản địa hóa. Đây là điều sẽ xảy ra trên cả nước. Và tôi muốn nước Mỹ hiểu điều đó".

Hôm thứ Hai vừa qua, Tổng thống Trump đã tweet rằng " Có ánh sáng ở cuối đường hầm. HOA KỲ MẠNH MẼ". 

Ông Adams đã đưa ra một lưu ý đầy hy vọng mà tổng thống Trump đã lặp lại vào thứ Hai, ông nói rằng, khó như tuần này, sẽ có một ánh sáng ở cuối đường hầm, nếu mọi người làm phần việc của họ trong 30 ngày tới, i6ng nói thêm "Đây sẽ là một thử nghiệm cho quyết tâm của chúng tôi. Nó sẽ là thử thách của cuộc sống của chúng tôi. Nhưng tôi tin tưởng rằng chúng ta có thể xuất hiện ở phía bên kia, dựa trên dữ liệu và dựa trên những gì tôi biết về người dân Mỹ".

Ở một nơi khác là ngay tại tâm chấn dịch cúm Tàu cộng ở Nước Mỹ là New York, nơi Thống đốc Dân chủ Andrew Cuomo luôn tỏ thái độ chống đối lại chánh phủ Liên bang, kẻ bị cho là đã giấu hàng trăm ngàn máy trợ thở trong kho, ra lịnh cấm nhân viên y tế của tiểu bang dùng thuốc trị sốt rét có tá dược hydroxychloroquine và chloroquine để điều trị cho bịnh nhân nhiễm bịnh cúm Tàu cộng theo đề xuất của tổng thống Trump và sau đó được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm liên bang - FDA cấp phép sử dụng khẩn cấp thì nay tại New York, theo các nhân viên y tế nhà nước thì có tới 4.000 bịnh nhân cúm Tàu cộng bị bịnh nặng ở New York đang được điều trị bằng thuốc chống sốt rét hydroxychloroquine.

Một quan chức của Bộ Y tế tiểu bang cho biết Sở Y tế tiểu bang đã vận chuyển những liều hydroxychloroquine đến 56 nhà thương trên khắp New York, phân phối đủ số lượng để điều trị cho 4.000 bịnh nhân cho đến nay.

Ánh sáng cuối đường hầm mà tổng thống Trump bộc bạch là gì, xin bình tĩnh đón xem những điều kỳ diệu sẽ xảy ra qua những hành động tiếp theo của tổng thống./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo