Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỌ LÀ AI ?! ?!

HỌ LÀ AI ?! ?! Có lẽ toàn thế giới đều biết nước Mỹ đang thăng trầm vì nhiều nguyên nhân, vậy mà một số người, vài tổ chức từng kêu ...

HỌ LÀ AI ?! ?!

Có lẽ toàn thế giới đều biết nước Mỹ đang thăng trầm vì nhiều nguyên nhân, vậy mà một số người, vài tổ chức từng kêu gào chống cộng, nhưng nay lại chống TT Mỹ Donald Trump và chê bai chính quyền của ông thay vì ủng hộ, bảo vệ nước Mỹ. 

Họ thừa biết ông Trump không thích Cộng sản, bởi đã từng lên án mạnh mẽ chống Trung Cộng tại Liên Hiệp Quốc . Nhưng, vì sao họ lại không cùng quan điểm ấy trong khi miệng hô hào kêu gọi người dân gốc Việt tại Mỹ chống cộng sản cùng những biểu ngữ rất là " kêu ", dường như một sự mâu thuẫn khó hiểu.

Những dấu hỏi về cục trưởng của một tổ chức chống cộng có tên tuổi cũng nằm trong số ấy, và chi nhánh họ đang tại Houston !? 
Không thể tin nổi khi họ từng " bị " nhà cầm quyền Vn lên án trên báo chí Việt Nam. Hình ảnh những tù nhân lương tâm được đánh bóng tô vẽ bằng các bản án nặng nề đều là những con rối do cầm quyền dựng nên. Tất cả như là câu chuyện dàn dựng công phu khéo léo ai là đạo diễn và ai là diễn viên có sự thỏa hiệp, bắt tay ?!

Nói một cách văn hoa, phải chăng những cơ sở ngoại vi hay là những cánh tay nối dài của cầm quyền gởi ra hải ngoại đều thành công. Không chỉ từ Việt Nam, một vài gián điệp từ quốc gia khác cũng đã lọt vào Mỹ. Phản gián, thả hoả mù đánh lạc hướng dư luận để tóm những người tài yêu nước thực sự. 

Thực tế, đã xuất hiện những người mượn danh nghĩa, sự ảnh hưởng tên tuổi của mình tìm cách đưa gián điệp qua Mỹ. Những con rối ấy cũng là con mồi của cần câu cá qua các buổi gây quỹ kiếm bộn tiền.
Dù vô tình hay cố ý, sự có mặt những trường hợp như  Nấm mẹ, Mai Khôi ... qua Mỹ nhục mạ, chửi Tổng Thống Mỹ một cách vô học cần phải xác định.
Văn là Người, nhìn văn phong và hành động ta có thể đánh giá được kẻ viết là loại người nào, học vấn tới đâu, đạo đức trong gia đình ra sao, có đáng tin những gì nó viết không? Và thật là tội nghiệp cho những loại người này, tức giận, chửi bới, bôi nhọ TT Mỹ mà chẳng rõ vì mục đích gì. Có khi bản thân mình cũng chẳng biết mình đang chống TT Trump để làm gì. Thật là đáng thương , vì đây cũng là 1 loại bệnh khó chữa khỏi !
Nước Mỹ tự do cho họ cái quyền tự do ngôn luận tha hồ chửi, nói năng nặng lời. Tổng Thống Donald Trump có làm gì họ không, có giỏi thì chống hay chửi Trung Cộng gây thảm họa Covid. Họ cần lên tiếng TQ đang ức hiếp Việt Nam, thì mới là anh hùng !

Mai đây nước Mỹ nếu vào tay cộng, họ có dám đụng đến lãnh đạo nữa không ?
Họ không biết phân định ánh sáng và bóng tối, thiện và ác, đúng và sai vậy mà dám lãnh đạo người khác. 

Họ có quyền chính kiến, có quyền tự do biểu đạt trên nước Mỹ , và điều ấy được tôn trọng. Nhưng, họ có được tôn trọng không, khi ngược lại chiến lược của  TT Trump là đánh Trung Cộng nhằm Make America Great Again và giúp thế giới. 

Giả sử, nếu như TT Trump thất cử vào mùa bầu cử 11/2020, sẽ không là Tổng Thống nữa trong tương lai thì liệu ai sẽ có khả năng thực sự vực lại nước Mỹ sau cuộc khủng hoảng suy sụp toàn bộ do Coronavirus ? 
Chắc chắn ông Joe Biden sẽ không đủ năng lực để làm cho nước Mỹ đi lên. Và ông hay ai đó cũng không dám chống Trung Quốc như TT Trump. 

Lịch sử nước Mỹ vốn nhân đạo, dễ tin, vô tình đã tạo cơ hội nhập cư cho những thành phần di dân không xứng đáng làm công dân Mỹ. Họ tự đến nước Mỹ, xin vào quốc tịch Hoa Kỳ, và rồi lại chống Mỹ. 
Thôi rồi Mỹ ơi !

Thạch Thảo



2 nhận xét

  1. Tôi nhận thấy tác giả Thạch Thảo ủng hộ TT Trump nhưng ủng hộ một cách có lý trí, có phân tích và tôi hoàn toàn đồng ý với tác giả. Tôi đã đọc hầu như toàn bộ bài viết của ông/bà Thạch Thảo trên trang The Saigonpost này.
    Thành thật cám ơn tác giả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tks đã ủng hộ , chung tôi đang cố gắn làm cho Thesaigonpost phát triển trở lại .

      Xóa

Quảng Cáo