Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẺ NÀO ĐỦ CHUẨN BIẾN VIỆT CỘNG THÀNH PHIÊN BẢN NGA ?

KẺ NÀO ĐỦ CHUẨN BIẾN VIỆT CỘNG THÀNH PHIÊN BẢN NGA ? Có nhiều ứng viên giúp Việt cộng đổi màu da cho xác chết như nước Nga hậu Liên Sô...

KẺ NÀO ĐỦ CHUẨN BIẾN VIỆT CỘNG THÀNH PHIÊN BẢN NGA ?

Có nhiều ứng viên giúp Việt cộng đổi màu da cho xác chết như nước Nga hậu Liên Sô sụp đổ. 

Trong tình thế cấp bách hiện nay khi tội ác đầu độc thế giới bằng vũ khí sinh học của Tàu cộng đã vượt qua sức chịu đựng của Nước Mỹ, khả năng sẽ có một cuộc chiến tranh cục bộ - local war giữa Tàu cộng với phần còn lại của Thế Giới là nạn nhân của đại dịch cúm Tàu cộng do Mỹ dẫn đầu. Việt cộng nhận thức được ngày tàn của nó cũng xảy ra khi Mỹ phát pháo công thành. Do đó Việt cộng buộc phải đứng trước những lựa chọn sanh tử sau:

1. Công khai đứng dưới chân Tàu cộng để tạo thành phe trục chống lại Mỹ và Đồng minh: 

Điều này Việt cộng sẽ mất tất cả bởi Tàu cộng không phải là đối thủ của riêng Nước Mỹ chớ không cần tính cả Đồng Minh. Mặt khác, khi Việt cộng công khai trở thành phe trục cùng với Tàu cộng thì Ngũ Giác Đài chỉ cần điểm binh là những tướng tá tại ngũ xuất thân là hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa cũng đủ bóp mũi Việt cộng sau ba hồi thư hùng mà chưa cần tính đến lực lượng nổi dậy từ quốc nội, một lực lượng bán võ trang, phi võ trang nhưng có sức bật kinh hồn như lò xo thép có độ đàn hồi lớn bị nén chặt 45 năm qua.

2. Việt cộng quay cần qua Mỹ rời bỏ Tàu cộng:

Điều này xác suất rất thấp vì sẽ bị Mỹ thử thách lòng trung thành, tức Mỹ sẽ yêu cầu Việt cộng có những hành động cụ thể rất đơn giản để chứng thực, củng cố niềm tin của Mỹ tỉ như Mỹ yêu cầu Việt cộng tức tốc gởi đơn khởi kiện Tàu cộng ở Biển Đông lên Tòa PCA thì Việt cộng ngậm hột thị ngay chớ chưa nói tới những điều lớn lao khác. Tại sao Việt cộng nhậm hột thị ? Tại vì:

- Việt cộng đã bán Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa cho Tàu cộng tại công hàm do Phạm Văn Đồng ký bán khống vào năm 1958 theo lịnh của hồ chí minh - Chu Ân Lai rồi thì kiện cái con khỉ.

- Biển Đông phần của Việt Nam đã được giao quyền quản lý cho Việt Nam Cộng Hòa tại Hiệp định Geneva 1954 và tiếp tục được khẳng định tại Hiệp định Ba Lê 1973. Do đó Việt cộng sẽ không có tư cách pháp nhân đứng đơn khởi kiện mà phải là người được giao quyền quản lý hợp pháp mới có tư cách khởi kiện. Tức là chỉ có Việt Nam Cộng Hòa mới khởi kiện Tàu cộng lấy lại Biển Đông. Muốn vậy thì phải phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973. Điều này với Việt cộng là tự sát.

Như vậy ý tưởng Việt cộng quay cần qua Mỹ rời bỏ Tàu cộng là hoang tưởng.

Theo Tàu cộng để thành phe trục chống lại phần còn lại của Thế giới do Mỹ dẫn đầu là chết sạch sành sanh, chết không có chỗ chôn thây. Quay cần qua Mỹ thì buộc phải tự cung xóa sổ đảng tà quyền cộng sản. Chỉ duy nhứt một con đường khả dĩ cho Việt cộng là dụng kế "Kim Thiền thoát xác". Tức là dựng lên một tượng đài dân chủ bấy lâu nay được diễn tuồng y chang như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Văn Đài, Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ,... để lãnh đạo các tổ chức đấu tranh dân chủ giả hiệu, liên kết với Việt Tân, các tổ chức xã hội dân xạo,...để tiến hành lập nên các tổ chức "đối lập về hình thức - đồng thuận về lý tưởng cộng sản phiên bản 4.0" y chang như nước Nga hậu Liên Sô sụp đổ.

Theo quý vị thì hiện nay ai có đủ chuẩn (xin lỗi vì đã nói theo ngôn từ của Việt cộng) để đổi màu da cho Việt cộng như cách nước Nga đã làm ? Theo nhãn quan của Tran Hung thì chỉ có thần tượng vĩ đại được Việt cộng tô vẽ lâu nay rất bài bản, công phu, tinh vi đó là Trần Huỳnh Duy Thức, con trai của tên cộng phỉ Miền Nam, đảng viên cộng sản Trần Văn Huỳnh. 

Viết sơ sơ để kiếm gạch đá xây chuồng cho heo trốn dịch và lượm vài tấn mũ cối về chất cho đầy kho. Nếu những ngày tới đây, Việt cộng phóng thích Trần Huỳnh Duy Thức vì lý do để bảo đảm an toàn cho him trước đại dịch cúm Tàu cộng thì quý vị nào đã ném đá, quăng mũ cối vào nhà tui nhớ quay lại cầm về giúp tui. Thank you very much./.

Tran Hung.



Kẻ nào đủ chuẩn biến việt cộng thành phiên bản nga ?


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo